"Đón đọc thông tin về Deaura hiến máu cứu người trong ngày chủ nhật đỏ"

Theo tiếp nhận của PV, thời gian gần đây hãng mỹ phẩm DeAura đang gặp một số khúc mắc với khách hàng. Theo đại diện của DeAura, nguyên nhân lớn nhất dẫn tới những rủi ro đáng tiếc này là nhận thức của khách hàng và chính sách của công ty chưa có sự thống nhất.

Nghĩa là, khách hàng chưa hiểu rõ hết về chính sách, chế độ sử dụng mỹ phẩm của DeAura nên dẫn tới một số hiểu lầm. Vì thế, trong bài viết này, thông qua sự trao đổi với người đại diện của DeAura, PV chúng tôi sẽ đưa ra những ý kiến khách quan nhất cho độc giả.

Đến DeAura nhưng không được trải nghiệm?

Theo chia sẻ của đại diện DeAura, có rất nhiều khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da miễn phí tại đây. Theo đó, khách hàng lần đầu tới trải nghiệm bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp DeAura D’or Mystere sẽ được miễn phí với suất trị liệu trị giá 1.500.000 đồng.

DeAura có rất nhiều khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ

DeAura có rất nhiều khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ

Với số lượng khách tăng lên theo ngày, DeAura đã đưa ra kế hoạch sắp xếp số lượng và thời gian để khách hàng đến DeAura sẽ chắc chắn được trải nghiệm. Đại diện DeAura cho biết: “Bất cứ khách hàng nào khi tới trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm của DeAura đều phải hẹn trước. Tại DeAura, chúng tôi thiết lập một hệ thống sắp xếp lịch tiếp đón rất chặt chẽ và chuẩn xác. Vì thế, rất hiếm khi xảy ra trường hợp khách hàng phải chờ đợi sử dụng dịch vụ”.

Đại diện DeAura chia sẻ thêm, vào một số thời điểm nhất định, vì những lý do khách quan như khách đến nhầm lịch hẹn, đến muộn thì phải chờ sử dụng dịch vụ, nhưng chờ nhiều nhất cũng chỉ tới 10 phút.

Những trường hợp này nằm ngoài mong muốn của DeAura. Hiện tại, DeAura không ngừng cải thiện hệ thống dịch vụ, đam bảo mang tới sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Có được trả lại sản phẩm vì bị nổi mụn cám?

Thời gian gần đây, DeAura vướng phải thông tin cho rằng DeAura đang lừa đảo khách hàng. Vậy, tại sao này có thông tin này, P.V chúng tôi cũng có dịp làm rõ với đại diện DeAura.

Nhiều khách hàng của DeAura thắc mắc rằng, sau khi dùng bộ sản phẩm bị nổi mụn cám nhưng lại không được trả lại. Chuyên gia da liễu DeAura cho biết, có nhiều nguyên nhân gây nổi mụn cám như do sự thay đổi của nội tiết tố hoặc chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

DeAura luôn mang tới những chính sách tốt nhất cho khách hàng

DeAura luôn mang tới những chính sách tốt nhất cho khách hàng

Theo đó, khách hàng nào bị nổi mụn cám vẫn cần được kiểm tra để xác minh rõ nguyên nhân. Còn việc đổi trả sản phẩm DeAura phải tuân thủ theo chính sách của công ty. Cụ thể, khách hàng được đổi trả sản phẩm trong trường hợp cơ địa, làn da không phù hợp với sản phẩm.

Tuy nhiên, khách hàng cần cung cấp giấy khám của bác sỹ có kết luận khách hàng bị mụn hay dị ứng với một trong những thành phần trong sản phẩm DeAura hoặc được chuyên gia da liễu của DeAura kiểm tra, kết luận.

 “Nếu có đầy đủ các kết luận, chúng tôi cam kết sẽ xử lý đổi/trả sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định của công ty DeAura. Trường hợp dị ứng do khách sử dụng không đúng theo liều lượng và lộ trình hướng dẫn, DeAura sẽ thay đổi liệu trình chăm sóc da cho phù hợp với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những chính sách tốt nhất cho khách hàng kể cả sau khi sử dụng sản phẩm”, đại diện DeAura chia sẻ.

Không thể phủ nhận trong quá trình cung cấp sản phẩm/dịch vụ, DeAura vẫn còn có những khiếm khuyết. Thị trường mỹ phẩm và Spa ở Việt Nam rất phức tạp và thường xuyên có những thông tin trái chiều, bao gồm cả thông tin do đối thủ cạnh tranh, thông tin cho những cá nhân vụ lợi… Trước thực trạng này, công ty đã và đang kiện toàn bộ máy vận hành, chính sách nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Chính sách của mỹ phẩm DeAura có thực sự tốt cho khách hàng? tại chuyên mục Thương trường của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư bbt@thuongtruong.com.vn