Theo phản ánh của khách hàng Võ Quốc Khánh (trú tại Bình Dương), trên trang web Lazada.vn có quảng cáo khuyến mãi mua máy giặt được giảm giá và tặng nồi cơm điện Elmich trị giá 890.000 đồng. Vào ngày 9/5/2018, khách hàng này đã đặt mua một chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 7.2 kg (mã đơn hàng 201598220083586). Hệ thống của Lazada đã xác nhận đặt hàng thành công, tuy nhiên vài ngày sau đó, đến khi hàng được giao đến, khách hàng này rất bức xúc vì không thấy có quà tặng kèm như chương trình khuyến mãi được Lazada.vn đưa trên website.

Khách hàng này cũng khẳng định nếu Lazada không thực hiện trả khuyến mãi thì đây là trò lừa đảo khách hàng của Lazada, tạo ra khuyến mãi ảo để thu hút khách hàng sau đó tìm mọi cách để không thực hiện.

Phía Lazada Việt Nam cho hay đã nắm bắt được sự việc và đang cho kiểm tra lại giao dịch của khách hàng Võ Quốc Khánh.

Khách hàng tố Lazada lật lọng, khuyến mãi ảo

Khách hàng tố Lazada lật lọng, khuyến mãi ảo

Trước đó, trong dịp khuyến mãi mừng sinh nhật Lazada hồi tháng 5 vừa qua, trước hàng loạt thông tin khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn từ trang thương mại điện tử này, độc giả đã đặt mua sản phẩm vali kéo tay hiệu Bi&Ti với giá rẻ 75.000 đồng (mã đơn hàng 201938033400243), phù hợp với điều kiện kinh tế để sử dụng.

Lazada cũng đã gửi email xác nhận đặt hàng thành công, tuy nhiên ngay sau đó, chưa kịp nhận được chiếc vali với giá hời thì độc giả đã nhận được email thông báo… hủy đơn hàng với lý do "sai giá". Bức xúc với việc đột ngột hủy đơn hàng từ phía Lazada, khách hàng khiếu nại thì chỉ nhận được lời xin lỗi.

Phía Lazada đã liên lạc với nhà bán hàng Laka và đưa ra phương án phù hợp nhất để bảo vệ quyền lợi của khách hàng là tặng sản phẩm khách hàng đã mua và một mã giảm giá xin lỗi của Laka.

Thanh Thúy (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng tố Lazada lật lọng, khuyến mãi ảo tại chuyên mục Bảo vệ NTD của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com