Theo đó, đại diện Công ty TNHH Minh Hương P.N.D thừa nhận nội dung tòa soạn nêu trong bài viết là khách quan, đúng sự thật, đồng thời cũng thông tin thêm rằng đây chỉ là sơ xuất của nhân viên mới và chưa có tiền lệ.

Công ty Minh Hương P.N.D phản hồi sau khi Thương Trường phản ánh

Công ty Minh Hương P.N.D phản hồi sau khi Thương Trường phản ánh

Theo thông tin chính thức từ lãnh đạo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D, tại các cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty này đều chấp hành việc xuất hóa đơn GTGT theo qui định của nghị định trên cho mọi khách hàng mua hàng. Với các khách hàng cần lấy hóa đơn, Quản lý cửa hàng đều lập hóa đơn GTGT theo thông tin khách hàng cung cấp và chuyển trả cho khách ngay tại thời điểm khách mua hàng. 

Do hầu hết khách hàng của Công ty đều là khách hàng cá nhân mua lẻ sản phẩm không có nhu cầu lấy hóa đơn GTGT, nên đối với các khách hàng này, Công ty đều tập hợp vào cuối ngày, xuất hóa đơn GTGT dưới hình thức khách lẻ không lấy hóa đơn và lưu liên 2 tại Công ty. "Quy trình này vẫn được kiểm soát thường xuyên tại thông qua các báo cáo bán hàng hàng ngày của các cửa hàng" - Công văn của Công ty TNHH Minh Hương P.N.D nêu rõ.

Do đó ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phản ánh của báo chí, lãnh đạo DN đã tiến hành họp rà soát toàn bộ hệ thống cửa hàng nhằm chấn chỉnh tác phong, kiến thức cũng như tinh thần chấp hành nghiêm quy tắc, quy định pháp luật nói chung, nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Công ty Minh Hương P.N.D phản hồi sau khi Thương Trường phản ánh tại chuyên mục Đời sống và Tiêu dùng của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com