Trang thương mại điện tử http://www.thammyhongkong.vn/ thuộc sở hữu của Thẩm mỹ Hồng Kông (địa chỉ tại 51 Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) sử dụng những dòng quảng cáo rất kêu như là đơn vị nhập khẩu độc quyền mực Biotouch của Mỹ - sản phẩm dùng trong phum xăm thẩm mỹ tại cơ sở này.

 

Thẩm mỹ Hồng Kông tự “nổ” là số 1

Thẩm mỹ Hồng Kông không phản hồi về nội dung là đơn vị phân phối độc quyền mực Biotouch.

“Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hồng Kông là địa chỉ duy nhất trở thành nhà phân phối độc quyền và chính thức của hãng mực Biotouch – thương hiệu mực nổi tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không kích ứng da, thân thiện với làn da và không biến đổi màu. Các tác phẩm phun môi tại Thẩm mỹ Hồng Kông vì thế luôn tự nhiên như thật, màu sắc chân thực và có độ bền lên tới 5-10 năm tùy theo cơ địa từng người”, dòng quảng cáo có cánh đăng trên trang web củaThẩm mỹ Hồng Kông..

Để xác minh thông tin nói trên, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, PV tạp chí Thương Trường đã đặt lịch làm việc với Thẩm mỹ Hồng Kông. Tuy nhiên sau nhiều lần cố gắng liên hệ chỉ được đáp lại bằng sự im lặng.

Tiếp tục khảo sát trên trang web http://www.thammyhongkong.vn, PV ghi nhận việc Thẩm mỹ này nhiều lần sử các từ “nhất” để miêu tả về sự hiện đại của cơ sở vật chất, tính hiệu quả vượt của dịch vụ làm đẹp tại đây nhằm thu hút khách hàng.

“Duy nhất tại Thẩm mỹ Hồng Kông sử dụng máy áp lạnh sau khi thêu lông mày để giảm đa đau và sưng cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thương ngay mà không cần nghỉ dưỡng một phút nào”.

 

Thẩm mỹ Hồng Kông tự “nổ” là số 1

Thẩm mỹ Hồng Kông tự phong là số 1.

Hoặc: “Dịch vụ phun hồng nhũ hoa tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà chính là bí quyết vàng giúp chị em thực hiện ước mơ ấy một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất”.

“Kết hợp kỹ thuật tinh xảo, khéo léo, thao tác tỉ mỉ, chuẩn xác đến từng chi tiết của “Bàn tay vàng” phun thêu đẳng cấp quốc tế tại Phượng Hồng Kông, chắc chắn sẽ mang lại cho chị em hiệu quả hoàn hảo nhất”.

Theo quy định tại Khoản 11, Điều 8 Luật Quảng cáo 2012, các hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo gồm: Việc Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một (1)” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp tác chứng minh sẽ bị xử lý theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Nhằm làm rõ vấn đề, PV đã liên hệ với Thẩm mỹ Hồng Kông, đề nghị cung cấp các tài liệu chứng minh nội dung quảng cáo sử dụng từ “nhất” theo quy định nhưng cũng không nhận được bất cứ sự phản hồi nào.

Thương Trường sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả.

PV

Bạn đang đọc bài viết Thẩm mỹ Hồng Kông tự “nổ” là số 1 tại chuyên mục Đời sống và Tiêu dùng của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com