• INDEX - Thaco
  • INDEX Hoàng Hà

Sợ số 7 đen đủi, vì sao người Việt vẫn cứ “mê mệt” với những số 7 này?

Mặc cho quan niệm “thất bát” khi nhắc đến số 7, nhiều người vẫn coi các số 7 “vĩ đại” này như những tượng đài không thể thay thế…...

Thị trường đồ dùng học tập trước thềm năm học mới

Còn hơn 1 tháng nữa thì sẽ bước vào năm học mới, nhưng tới thời điểm này thị trường sách giáo khoa đồ dùng đã rất sôi động. Các mặt hàng như vở viết, dụng cụ học tập do Việt Nam sản xuất đã có nhiều thay đổi tích cực về chất lượng và mẫu mã nên nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng....

Thương mại điện tử: Tiềm năng lớn cạnh tranh cao

Với dự báo tăng trưởng 30- 50% mỗi năm và kỳ vọng cán mốc 10 tỷ USD trong năm 2020, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được xem là đang “phát triển rực rỡ”. ...

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi 284 xe vì lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi đối với hàng loạt xe Mercedes-Benz Việt Nam vì lỗi túi khí....

Sôi động thị trường đồ chơi trẻ em dịp 1/6

Để phục vụ nhu cầu mua sắm cho các con dịp 1/6, thị trường đồ chơi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trở nên sôi động với đủ chủng loại và màu sắc phong phú. Nhiều cửa hàng, hệ thống siêu thị ở Hà Nội đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng khiến thị trường đồ chơi trẻ em trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết....

Quy định mới về khuyến mại hàng hóa, dịch vụ

Theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP quy định chi tiết Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại (có hiệu lực từ 15.7 tới đây), mức trần khuyến mại 50% sẽ được dỡ bỏ. Ngoài trường hợp nêu trên, Nghị định quy định hạn mức khuyến mại, giảm giá không được vượt quá 50% giá của đơn vị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại trước thời gian khuyến mại....

Lưu ý người tiêu dùng khi tham gia sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng đưa ra cảnh báo, lưu ý người tiêu dùng khi tham gia sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng....

Thời trang BELLA MODA khẳng định vị thế với dòng sản phẩm cao cấp Luxury

Bella moda là một trong số những thương hiệu thời trang Việt có tầm nhìn, định hướng cho các dòng sản phẩm và phân khúc khách hàng rõ ràng. Xu hướng thiết kế chủ đạo của thương hiệu là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm...

Xu hướng đọc
  • Detail - Index Right