Trong bối cảnh có nhiều Thương hiệu lớn trên Thế giới đang đổ bộ vào thị trường Việt Nam, những Thương hiệu Việt muốn tồn tại sẽ cần chuyển mình mạnh mẽ để hoà nhập với xu hướng của Thế giới. Đặc biệt đối với ngành Thời trang, khi những Thương hiệu Thời trang nổi tiếng Thế giới vào thị trường Việt Nam, điều đó thực sự là một thách thức đối với những Thương hiệu Thời trang Việt Nam. Thách thức vì chúng ta phải cạnh tranh với những đối thủ đã có danh tiếng.

Nhưng đó thực sự cũng là một điều đáng mừng đối với ngành công nghiệp Thời trang tại Việt Nam. Việc những Thương hiệu Thời trang Quốc tế vào thị trường Việt Nam sẽ giúp cho cách nhìn nhận của khách hàng Việt Nam thay đổi, sẽ dễ dàng tiếp nhận những xu hướng mới của Thế giới. Và điều này sẽ là một cánh cửa mở rộng hơn dành cho những Thương hiệu Thời trang Việt Nam, đặc biệt đối với những thương hiệu mong muốn đi theo xu hướng Thế giới như Seven.AM.

Seven.AM – THÔNG ĐIỆP PHÍA SAU MỘT THƯƠNG HIỆU

Hiện đại, trẻ trung với những mẫu thiết kế trong BST Xuân Hè 2018

Chuyển mình mạnh mẽ để đón nhận sự thay đổi của Thị trường, Seven.AM có những định hướng rõ ràng về phát triển và định vị Thương hiệu trong 5 năm, 10 năm kế tiếp.

Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên Thế giới, áp dụng theo đặc thù của thị trường Việt Nam, cùng một đội ngũ thiết kế sáng tạo, mạnh mẽ, và tài năng, Seven.AM tự tin rằng con đường chúng tôi đang đi là thực sự đúng đắn.

Seven.AM – THÔNG ĐIỆP PHÍA SAU MỘT THƯƠNG HIỆU

Hiện đại, trẻ trung với những mẫu thiết kế trong BST Xuân Hè 2018

PV

Bạn đang đọc bài viết Seven.AM – Thông điệp phía sau một thương hiệu tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm bán lẻ của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com