Online Friday 2018 mức khuyến mãi hàng hóa, dịch vụ có thể lên tới 100%

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) khẳng định, chắc chắn Online Friday năm 2018 sẽ có các sản phẩm có giá 0 đồng hoặc giảm giá sốc 80 - 90%.... Xem thêm

  • tập đoàn T&T
  • INDEX - Thaco

Vì sao Lazada, Tiki lỗ khủng nhiều năm?

Tổng số lỗ lũy kế của 4 doanh nghiệp đứng đầu ngành thương mại điện tử lên tới gần 4.500 tỷ đồng và chưa có dấu hiệu dừng lại....

NTD đang chuộng thương hiệu hơn chất lượng?

Tỷ lệ người tiêu dùng yêu thích sản phẩm ngoại nhập có xu hướng tăng là dấu hiệu đáng lo ngại đối với DN trong nước. Việt Nam đang hội nhập ngày ...

Ban hành hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam

Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam được ban hành nhằm phân loại các sản phẩm dựa trên các ngành kinh tế, nhằm sắp xếp các sản phẩm được tạo ra theo ...

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Hội tụ các thương hiệu lớn

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm kinh doanh quốc tế hàng trăm năm cho thấy thị trường bán ...

Thị trường đèn Led "ma trận" hàng giả, hàng kém chất lượng

Ngày nay, sự phát triển của thị trường kéo theo nhu cầu sử dụng các cơ sở vật chất đảm bảo an toàn chất lượng cũng tăng lên. Cùng với đó, các ...

Trải nghiệm sản phẩm đồ hộp ăn kèm bánh cracker lần đầu tiên có mặt tại việt nam

Sự kết hợp hương vị giữa đồ hộp và bánh cracker đã mang đến cho những tín đồ ẩm thực một sản phẩm mới lạ, lần đầu tiên có mặt tại Việt ...

Xăng dầu giảm giá từ 15h chiều nay 6/11.

Tại kỳ điều chỉnh chiều nay (6/11), giá xăng được điều chỉnh giảm khá mạnh; còn các loại dầu được giữ nguyên hoặc giảm không đáng kể....

Các sản phẩm sữa của Vinamilk được người tiêu dùng trung rất ưa chuộng tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất (CIIE 2018) tại Thượng Hải.

Vào ngày 05 tháng 11 năm 2018, Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã tham dự Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất (CIIE 2018) tại ...

Xu thế tiêu dùng trong ngành thực phẩm, đồ uống

Vietnam Report vừa công bố những thông tin liên quan đến ngành thực phẩm, đồ uống. Trong đó, có những xu thế chủ đạo trong tiêu dùng thực phẩm đồ uống. ...

Tiền mất tật mang khi sử dụng dây sạc, cáp điện thoại giá rẻ

Dây sạc, cáp điện thoại giá rẻ, kém chất lượng, đủ màu sắc, không rõ nguồn gốc xuất xứ… đang được bán tràn lan trên thị trường tiềm ẩn nguy cơ cháy ...

Thị trường thực phẩm - đồ uống Việt nhiều hấp dẫn và triển vọng

Theo nghiên cứu Toàn cảnh ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam năm 2018 của Vietnam Report, ngành thực phẩm và đồ uống hiện chiếm khoảng 15% GDP và có xu ...

Doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt quy mô 2,7 triệu tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ hàng hóa của thị trường Việt Nam trong 10 tháng 2018 đã đạt con số ấn tượng là 2,7 triệu tỷ đồng, tăng 12,2% so với cùng kỳ ...

Ngậm ngùi nhìn "đặc sản" Việt "made Thailand" đi Mỹ

4 tháng trước, dư luận xôn xao trước câu chuyện tập đoàn Charoen Pokphan Foods Plc (CPF) của Thái Lan đã xuất khẩu hàng triệu gói phở Việt sang Mỹ. ...

Dân Hà Nội sốt hồng sấy dẻo: Hàng Tàu tràn về, lại ăn thêm 1 cú lừa

Hồng dẻo Trung Quốc những ngày này đang tràn ngập chợ, có giá sỉ chỉ 60.000 đồng/kg. Loại hồng giá rẻ này đang là mặt hàng được dân buôn chuộng mua về ...

Siêu thị và cửa hàng tiện ích đã thay đổi thói quen của người tiêu dùng Việt như thế nào?

Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay bắt đầu mua sắm ít hơn tại các chợ truyền thống, thay vào đó họ đến các siêu thị và cửa hàng tiện lợi bởi ...

Thịt mát: Xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nhận định thịt mát là sản phẩm được tiêu thụ tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới (như EU, Mỹ). Trong tương ...

Của ngon đem xuất khẩu: Nỗi buồn "tham bát bỏ mâm"

Điều đau nhất là doanh nghiệp chỉ mang về được chút USD nhưng thương hiệu Việt bị mất, thị trường trong nước để nước ngoài khai thác. ...

Giải pháp O2O - Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp bán lẻ

Với số lượng khoảng 500 nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, giải pháp O2O (Online to Offline) được xem là một hướng đi đúng đắn và vô cùng tiềm ...

Những nghề có doanh thu "khủng" mùa Halloween 2018

Mùa Halloween 2018 đang đến rất gần, đây cũng chính là thời điểm để các dịch vụ ăn theo như kinh doanh quần áo, bánh kẹo, đồ chơi,... có cơ hội hốt ...

Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam còn yếu ở khâu quảng bá

Hàng Việt hiện nay đã được đông đảo người tiêu dùng (NTD) tin dùng, nhưng trước sự cạnh tranh quyết liệt của các công ty đa quốc gia và hàng ngoại nhập, ...