Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Uber đã chính thức ra mắt trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất Việt Nam - Greenlight Hub tại Hà Nội, đây là sự kiện quan trọng trong hành trình đồng hàng cùng người Việt của Uber.

Toạ lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội, Greenlight Hub được biết là nơi Uber nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác như tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn từ trước giúp giảm thời gian chờ đợi, được hướng dẫn sử dụng dịch vụ, trải nghiệm thực tế ứng dụng qua tablet (máy tính bảng )...  "Chúng tôi tin rằng, Greenlight Hub sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các đối tác tài xế, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều người hơn nữa", ông Tom White, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Giám đốc điều hành Uber Tom White phát biểu khai trương Trung tâm.

Giám đốc điều hành Uber Tom White phát biểu khai trương Trung tâm.

Việc mở Greenlight Hub là một bước tiến lớn,  nhân dịp kỷ niệm 3 năm chính thức có mặt tại Việt Nam và đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Uber trên hành trình phục vụ các hành khách Việt.

Theo Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, hệ thống của Uber sẽ tự động kết nối với một chủ xe. Không chỉ thông báo trước chi phí của chuyến đi, Uber còn tăng độ an toàn cho hành khách bằng cách cung cấp những thông tin cơ bản về chiếc xe sắp đến đón. Uber được coi là cuộc cách mạng phương thức gọi xe phù hợp thời kỳ Cách mạng công nghệ 4.0.

Ngọc An T/H

Bạn đang đọc bài viết Uber mở Trung tâm hỗ trợ đối tác tại Việt Nam tại Greenlight Hub Hà Nội tại chuyên mục Thương trường của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư bbt@thuongtruong.com.vn