Quảng cáo TPCN Kim Thần Khang “quá đà” là lừa dối người tiêu dùng?

Không còn đơn thuần là sản phẩm hỗ trợ giúp phục hồi sức khỏe, thực phẩm chức năng đang được “hô biến” thành thuốc đặc trị, có tác dụng chữa bệnh bởi một số công ty thực hiện quảng cáo “quá đà” gây hiểu nhầm cho người bệnh có nhu cầu sử dụng. Mập mờ thông tin, giấy tờ pháp lý, dây chuyền sản xuất, người tiêu dùng đang “nhiễu loạn” trước ma trận thông tin.

Cần làm rõ quy trình nhập khẩu và chất lượng sản phẩm TPBVSk đang được các công ty nhập khẩu và phân phối

TPCN LineaBon K2+D3 do Công ty CP Dược phẩm An Minh nhập khẩu từ Slovenia và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự việc khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng và nguồn gốc, khi thời gian sản xuất và thông quan sản phẩm đến tay người tiêu dùng chưa đến 01 ngày làm việc.

"Đột kích" cơ sở kinh doanh qua facebook, QLTT Hà Nội bắt giữ nhiều hàng giả thương hiệu nổi tiếng

Kiểm tra đột xuất Cơ sở kinh doanh tại địa chỉ Số 3, xóm 3, Đại Định, Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội, Đội QLTT số 1 phối hợp cùng thành viên tổ công tác 368 đã bắt phat hiện nhiều hàng hóa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu là hàng lậu và giả mạo nhãn hiệu GUCCI và SENSODYNE đã được bảo hộ tại Việt Nam.
Videos - Clips

Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch covid 19

10:18 26/05/2020

Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng trực thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam là nơi trao đổi kinh nghiệm về tiêu dùng, giao lưu giữa sản xuất - lưu thông phân phối và tiêu dùng, là diễn đàn kết nối các nhà sản xuất - nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đồng thời cung cấp thông tin - kiến thức về sản phẩm - hàng hoá và hệ thống phân phối bán lẻ trên ...