Nha khoa Auris: khách hàng tố chất lượng kém?

Chị L.T.P.T (trú tại Mỹ Tho) phản ánh bản thân thực sự hối hận và bức xúc khi bỏ hàng chục triệu đồng làm răng sứ tại Nha khoa Auris (địa chỉ 11 bis Nguyễn Gia Thiều, P6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) nhưng chỉ nhận lại sự vô trách nhiệm, kết quả tệ hại từ cơ sở này.

Theo phản ánh của chị T., ban đầu nhân viên của Nha khoa Auris tư vấn rất hoành tráng, cam kết đảm bảo chất lượng khiến khách hàng này cảm thấy khá yên tâm. Tuy nhiên sau khi đồng ý chi ra tổng cộng 55.000.000 đồng để thực hiện dịch vụ làm răng sứ tại đây thì chị T. đã phải nếm trải những ngày mệt mỏi, đúng kiểu “tiền mất tật mang”.

Nha khoa AURIS bị khách hàng tố dịch vụ kém chất lượng?
Khách hàng T. bị vỡ và rơi hạt răng sau khi làm răng sứ tại Nha khoa Auris?
Cụ thể, sau khi sử dụng dịch vụ làm răng sứ tại Nha khoa Auris được 3 ngày thì hạt răng hàm trên của khách hàng T. bất ngờ bị vỡ và rơi ra khỏi vị trí được gắn trước đó. Khách hàng liền gọi điện thoại tới Nha khoa Auris quay lại để được bảo hành thì trái với thái độ trước đó thì nhân viên của Nha khoa Auris lại tỏ thái độ hững hờ, để chị T. chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ.
Nha khoa Auris hoạt động không phép: Cần sự vào cuộc và xử lý nghiêm của cơ quan chức năng

Nha khoa Auris hoạt động không phép: Cần sự vào cuộc và xử lý nghiêm của cơ quan chức năng

Sau khi Thương Trường phản ánh tình trạng Nha khoa Auris, địa chỉ số 24 đường Vũ Phạm Hàm (quận Cầu Giấy) hoạt động khi chưa được cấp không phép, UBND quận Cầu Giấy đã vào cuộc kiểm tra. Kết quả cho thấy Nha khoa Auris ngang nhiên hoạt động chui hơn một tháng nhưng cơ quan chức năng không hề hay biết?

Để rồi kết quả phía Auris vẫn không gắn hạt răng bị rơi ra do chính họ thực hiện cho khách hàng ngay buổi hôm đó và yêu cầu khách hàng sang một ngày khác.

Song những rắc rối mà khách hàng T. gặp phải chưa dừng lại khi một chiếc răng khác tiếp tục rớt khỏi hàm chị T. Nhưng sự cố liên tiếp xảy ra sau khi sự dụng dịch vụ tại Auris khiến khách hàng rất bức xúc và nghi ngại về thẩm mỹ cũng như sức khỏe của mình.

Nha khoa AURIS bị khách hàng tố dịch vụ kém chất lượng?

Nha khoa Auris coi thường sức khỏe khách hàng?

Về phía Nha khoa Auris, đối diện với sự cố khách hàng gặp phải, thay vì tiếp nhận thông tin phản ánh trên tinh thần cầu thị, chủ động khắc phục đã chọn cách im lặng, chối bỏ trách nhiệm.

Khi chị T. đánh giá Nha khoa Auris một sao trên Fanpage thì phòng khám này buông hù dọa, ép phải xóa, cho nhân viên buông lời xúc phạm khách hàng chỉ vì chậm xóa comment phản ánh chất lượng dịch vụ thực tế không tốt như Auris tung hô, quảng cáo.

Quá bức xúc, chị T lên tiếng tẩy chay, kêu gọi các khách hàng khác tránh xa Auris để tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang như mình.

Nha khoa AURIS bị khách hàng tố dịch vụ kém chất lượng?
Nha khoa AURIS sử dụng hình ảnh của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng để quảng cáo. tại website của mình
Trước đó, năm 2018 chi nhánh của Nha khoa Auris tại địa chỉ 24 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội đã liều lĩnh hoạt động chui gần một tháng trời. Nhiều y sỹ dù không có chuyên môn, cũng như đăng ký với Cơ quan quản lý Nhà nước về Y tế vẫn ngang nhiên tiến hành dịch vụ cho khách hàng, bỏ qua sự an toàn của khách hàng.

Không phải chỉ một lần vướng "lùm xùm", tuy vậy tại website chính thức auris.vn thì Nha khoa Auris vẫn tung hô về chất lượng và cam kết mang đến cho khách hàng "một vẻ đẹp dài hạn"; mặt khác lại im lặng trước phản ánh của khách hàng?!

PV

Bạn đang đọc bài viết Nha khoa AURIS bị khách hàng tố dịch vụ kém chất lượng? tại chuyên mục Bảo vệ NTD của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư [email protected]