Điều đáng nói, với số thị phần tuần cuối tháng 3/2020 lên tới 16,7%, Vsmart trở thành thương hiệu điện thoại đầu tiên đạt vị trí thứ 3 có thị phần vượt mốc 10% trong nhiều năm qua.

Kỉ lục của Vsmart đạt được càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh kinh tế chao đảo bởi đại dịch Covid-19. Cùng nhìn lại hành trình vượt “Vsmart vượt vũ môn” trong hơn 1 năm qua

Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua? - 1

Số liệu GFK cung cấp

Theo VTCNews

Bạn đang đọc bài viết Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua? tại chuyên mục Xe và Công Nghệ của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com