Hotline: 0913398394

Đứng trước đại dịch Covid-19 các nhà bán lẻ cần làm gì?

Dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát từ tháng 12/2019 tại Vũ Hán, Trung Quốc và hiện vẫn đang tiếp tục hoành hoành trên thế giới và gây ra những hệ lụy lớn về nhiều mặt. Riêng đối với cộng đồng doanh nghiệp phân phối - bán lẻ, việc tồn tại và phát triển qua mùa dịch và sau mùa dịch luôn phải gắn liền với vai trò kết nối giữa sản xuất với tiêu dùng của ngành cũng như vai trò bình ổn thị trường và bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ toàn thể người dân Việt Nam.

Xem thêm
  • INDEX - Thaco

Infocomm Southeast Asia 2020 - Triễn lãm về công nghệ nghe nhìn và nền tảng giải pháp trải nghiệm tích hợp hàng đầu trong khu vực

Từ ngày 27/5 – 29/5 năm 2020 tại Trung tâm Triễn lãm và Thương mại Quốc tế BITEC, Bangkok, Thái Lan sẽ diễn ra “Hội nghị triển lãm quốc tế Đông Nam Á về công nghệ trải nghiệm nghe nhìn tích hợp INFOCOMM SEA 2020”- Triễn lãm về công nghệ nghe nhìn và nền tảng giải pháp trải nghiệm tích hợp hàng đầu trong khu vực.

Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019

Ngày 14/11/2019, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình phối hợp với Big C Thăng Long - thuộc hệ thống bán lẻ của Central Retail Việt Nam tổ chức Khai mạc Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019 - Còn gọi là"Tuần lễ Hòa Bình" .

Hơn 100 doanh nghiệp được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2019

Sáng ngày 24/8/2019 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2019.

TS. Đinh Thị Mỹ Loan – Chủ tịch AVR “Cần nâng cao hơn nữa chất lượng, mẫu mã sản phẩm, giá thành hợp lý để chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt”

"Các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam cũng cần phải thay đổi tư duy, thay đổi cách thức, ứng dụng công nghệ hiện đại để sao cho chất lượng sản phẩm được nâng cao, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, tạo được niềm tin của người tiêu dùng nội địa". Đây là ý kiến của Tiến sỹ Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) khi trao đổi với Thương Trường về "cuộc chơi" phân phối của DN Việt Nam tại thị trường nội địa.

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất và nhà phân phối trong chuỗi cung ứng

Sáng 14/6 tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp cùng Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối.

Xuất khẩu sang Australia: Doanh nghiệp Việt Nam chỉ cần khảo sát Sydney và Melbourne?

Trong vài năm gần đây, cộng đồng doanh nghiệp Australia ngày càng quan tâm nhiều tới thị trường Việt Nam và ngược lại. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt – Australia chưa xứng với tiềm năng. Việc nhận diện tiềm năng cũng như những thách thức của thị trường này nhằm tìm ra hướng đi hợp lý là điều quan trọng đối với DN Việt.
Xu hướng đọc

Trẻ nhỏ đã bắt đầu học ngôn ngữ từ khi trong bụng mẹ, trong từng giai đoạn phát triển sẽ dần dần hình thành hệ thống ngôn ngữ từ đơn giản đến phức tạp. Sự phát triển ngôn ngữ trong 6 năm đầu đời đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách, tư duy của trẻ.

Videos - Clips

Dịch COVID-19: Người dân vẫn gặp khó khi mua khẩu trang y tế

10:49 24/03/2020

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, khẩu trang đang là mặt hàng đang được lùng mua nhiều nhất. Tuy nhiên trái ngược với nhu cầu cung ứng, rất nhiều người dân phản ánh việc mua khẩu trang ở các hiệu thuốc phải tốn rất nhiều công sức nhưng vẫn không mua được.

 

...