Sẽ có khoảng 500 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại chương trình kích cầu tiêu dùng năm 2020 của TPHCM. Ảnh: Châu Anh

Kích cầu du lịch hè 2020 quá đã còn chờ gì mà không xách ba lô lên mà đi

Kích cầu du lịch hè 2020 quá đã còn chờ gì mà không xách ba lô lên mà đi

Đất nước Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc được thiên nhiên ưu ái tạo nên một dài đất đẹp hiếm có trên thế giới Những khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt vời những thành phố nhộn nhịp những di tích lịch sử hào hùng nền văn hóa độc đáo và hấp dẫn cùng một danh sách dài những món ăn ngon nhất thế giới

Sở Công Thương TPHCM cho biết, đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trên địa bàn Thành phố trở về trạng thái bình thường sau thời gian tạm ngừng. Đồng thời, tạo điều kiện, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, giải quyết hàng tồn kho, phát triển thị trường tiêu thụ trong bối cảnh cùng cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19, góp phần hưởng ứng hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Theo kế hoạch chương trình kích cầu sẽ có nhiều hoạt động như: Kết nối doanh nghiệp (ngày 2/7), trưng bày triển lãm giới thiệu sản phẩm (từ ngày 2 đến ngày 5/7). Có 500 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó, khu gian hàng doanh nghiệp TPHCM sẽ trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các Hội nghành nghề thành phố giới thiệu;  Khu vực gian hàng địa phương: trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương.

Theo Ban tổ chức, để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, chương trình kích cầu sẽ triển khai nhiều hoạt động khuyến mại, giảm giá, cho phép doanh nghiệp được tổ chức khuyến mại tập trung, giá trị khuyến mại được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng 2020.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương tổ chức treo băng rôn, phát tờ rơi tuyên truyền, phối hợp các cơ quan báo, đài quảng bá, đưa tin về chương trình nhằm thu hút thu hút thương nhân chợ đầu mối, chợ truyền thống và người tiêu dùng đến tham quan, tìm hiểu hàng hóa.

Châu Anh

Bạn đang đọc bài viết TP. HCM tổ chức chương trình kích cầu năm 2020 tại chuyên mục Kinh tế của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com