Bamboo Airways triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC 

Từ ngày 22/12, Bamboo Airways chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Bình Định, tiến tới mở rộng triển khai quầy làm thủ tục chuyến bay tại các quần thể của FLC trên cả nước.  

Nhân dịp khai trương dịch vụ mới, Bamboo Airways miễn hoàn toàn phí dịch vụ cho hành khách làm thủ tục chuyến bay tại quần thể FLC Quy Nhơn từ ngày 22/12 – 28/12/2020. Ngay từ ngày đầu tiên đưa vào khai thác, quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways tại FLC Quy Nhơn đã được đông đảo khách đang lưu trú tại đây hưởng ứng.

Bamboo Airways triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC 

Đến với quầy làm thủ tục chuyến bay của Bamboo Airways tại quần thể nghỉ dưỡng FLC, hành khách có thể thực hiện tất cả các thủ tục để lên tàu bay, bao gồm check-in, lựa chọn chỗ ngồi, ký gửi hành lý và nhận ngay thẻ lên máy bay cùng thẻ hành lý tại quầy dưới sự hỗ trợ tận tình của các nhân viên trong quần thể.

Hành lý ký gửi của hành khách sẽ được vận chuyển trực tiếp từ quần thể tới sân bay và đưa lên máy bay. Đến gần giờ cất cánh, hành khách chỉ cần di chuyển ra sân bay, đi thẳng đến khu vực soi chiếu an ninh để ra cửa lên tàu bay mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thủ tục nào khác.

Bamboo Airways triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC 

Dịch vụ check-in tại quần thể FLC của Bamboo Airways cho phép hành khách chủ động loại bỏ những khoảng thời gian thừa do phải căn ke tới sân bay sớm, xếp hàng chờ đợi đến lượt làm thủ tục ở sân bay đông đúc.

Đây không chỉ là cơ hội để hành khách thảnh thơi dành thời gian tận hưởng các hoạt động du lịch, mua sắm trước khi kết thúc chuyến đi đáng nhớ, mà còn giúp vừa tiết kiệm công sức vận chuyển, trông coi hành lý, vừa giảm thiểu nguy cơ thất lạc, hỏng vỡ hành lý, cho phép hành khách thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển đến sân bay.

Thêm vào đó, việc hoàn thành thủ tục hành khách, hành lý trước khi ra sân bay sẽ hạn chế tối đa rủi ro về hành lý quá cân, hành lý không được vận chuyển trên máy bay cho hành khách. Mọi lưu ý sẽ được các nhân viên thông báo tại quầy để khách hàng chủ động sắp xếp đồ dùng và các vật dụng bên trong theo đúng quy định vận chuyển hàng không. 

Bamboo Airways triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC 

Ngay từ tháng 12, dịch vụ làm thủ tục ngoài sân bay (in-town check-in) này được áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways khởi hành từ Quy Nhơn với kỳ vọng phục vụ hiệu quả nhu cầu đi lại trong giai đoạn cao điểm tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp tới. Sau đó, hãng sẽ mở rộng triển khai dịch vụ tại các quần thể của FLC Hạ Long (với các chuyến bay khởi hành từ sân bay Vân Đồn) và Sầm Sơn (áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Thọ Xuân) để đem tới trải nghiệm tiện lợi, thư thái cho khách hàng trong hệ sinh thái FLC.

Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết “Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay ngay tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC không chỉ là nỗ lực của Bamboo Airways nhằm đa dạng hóa lựa chọn, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là các hành khách tin dùng sản phẩm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – hàng không của FLC, mà còn là bước tiến tiếp theo đóng góp vào quá trình xây dựng hoàn thiện hệ thống dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế đã đặt ra”. 

Bamboo Airways triển khai dịch vụ làm thủ tục chuyến bay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC 

Như vậy, bên cạnh lựa chọn truyền thống - làm thủ tục trực tiếp tại quầy check-in tại sân bay, hành khách của Bamboo Airways đang ngày càng có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục trực tuyến (online check-in) qua website, ứng dụng di động; làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in); sắp tới là làm thủ tục tại các kiosk trực tuyến ở sân bay... Các dịch vụ này giúp giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi, hạn chế bất tiện khi tập trung đông người tại các sân bay, sau cùng mang lại những hành trình di chuyển bằng máy bay thuận tiện hơn, chủ động hơn cho hành khách.

Để biết thêm chi tiết về Dịch vụ làm thủ tục chuyến bay ngoài sân bay (In-town check-in) của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://bambooairways.com hoặc liên hệ: 
-    Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/
-    Hotline: 1900 1166
-    Email: 19001166@bambooairways.com
Và các phòng vé và đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc

Thanh Thúy

Bình luận bài viết

Bình luận

Các máy làm thủ tục chuyến bay tự động (kiosk check-in) của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/1/2021, đem đến thêm một lựa chọn làm thủ tục chuyến bay cho hành khách. 

“Ngoại giao ẩm thực” luôn được xem là một cách thức tiếp cận để giới thiệu và quảng bá hình ảnh Việt Nam ra với thế giới thông qua những món ăn và những phong cách ẩm thực một cách nhẹ nhàng và đầy tinh tế, để lại trong tâm trí người được tiếp cận những ấn tượng sâu sắc và khó có thể quên. Và tại trung tâm của trái tim cả nước là thủ đô Hà Nội, nơi văn hóa Việt hội tụ và phát triển rực rỡ, Nhà hàng Thủy Tạ như một viên ngọc quý đặt bên Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại đã, đang và sẽ luôn góp phần nâng tầm “ngoại giao ẩm thực” của Hà Nội và Việt Nam.

Vé loạt đường bay Hà Nội – Chu Lai/Huế/Tuy Hòa và TP HCM – Tuy Hòa hiện đã được Bamboo Airways mở bán trên tất cả các kênh với mức giá từ 49.000 đồng. 

Trong đó, chỉ từ 2.450.000 đồng/người, khách hàng sẽ sở hữu ngay combo vé bay từ Hà Nội/TP HCM và 2 đêm nghỉ tại hàng loạt khách sạn 5 sao của ACCOR & Melia tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Từ tháng 2/2021, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác chặng Hồ Chí Minh – Rạch giá với giá vé hấp dẫn chỉ từ 299.000 đồng. Đường bay hứa hẹn là lựa chọn hợp lí và tiện lợi cho những người dân phương Nam có nhu cầu di chuyển và du lịch đầu năm. 

Ngày 11/1/2021, Bamboo Airways chính thức khai trương hai đường bay kết nối “thủ phủ miền Tây sông nước” Cần Thơ với điểm sáng về du lịch tâm linh - Côn Đảo và thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam - Phú Quốc. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển đường bay ngách của hãng.

Nhân dịp sinh nhật website Bamboo Airways và đón đầu xu hướng du xuân đầu năm mới 2021, hãng dành hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua vé từ ngày 12/1-13/1/2021.

Chuẩn bị hành trang và lên đường trải nghiệm những chuyến du lịch tâm linh, hành hương đã trở thành thói quen của rất nhiều người Việt Nam. Càng gần những ngày cuối năm, đón năm mới, nhu cầu du lịch tâm linh lại càng trở nên nóng dần.  

Đón đầu nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của các cá nhân, gia đình Việt giai đoạn sau Tết nguyên đán Tân Sửu, Bamboo Airways kết hợp với hệ thống Vinpearl tung combo Lucky 2021, thay lời “cung chúc tân xuân” ý nghĩa dành tặng khách hàng. 

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455