Chủ tịch AVR tham dự lễ ra mắt Sapo X

Công ty cổ phần công nghệ DKT vừa ra mắt Sapo X- nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nền tảng quản lý và bán hàng duy nhất được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay.

Ngày 17-4, TS. Đinh Thị Mỹ Loan – Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, tham dự buổi ra mắt Sapo X- nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam của Công ty cổ phần công nghệ DKT.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, là điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung trên các kênh bán hàng khác nhau như: cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội.

Theo nhà phát triển DKT, ngành bán lẻ đang thay đổi trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam tốc độ thay đổi cũng rất nhanh. Người mua hàng sử dụng nhiều thiết bị kết nối internet khác nhau như điện thoại, máy tính, thậm chỉ cả máy chơi game để mua hàng. Họ cũng có thể mua hàng ở bất cứ đâu, trên website, Facebook, Zalo, sàn TMĐT hay đến tận cửa hàng. Vì thế, người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn. Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các shop nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành.

Chủ Tịch AVR tham dự lễ ra mắt Sapo XCEO Trần Trọng Tuyến phát biểu tại lễ ra mắt nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X

Trên thực tế, các shop có thể bán trên nhiều kênh bán cùng một lúc. Mỗi kênh bán đều có những giai đoạn thăng trầm, bùng nổ, suy thoái khác nhau. Dù xu hướng bán hàng có dịch chuyển trên bất kỳ kênh nào, nhưng một yếu tố không bao giờ thay đổi: Chính là nhu cầu quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và xử lý đơn hàng tập trung của các chủ shop.

"Từ đó, Bizweb, nền tảng website bán hàng đa kênh đang có 33.000 khách hàng và Sapo, phần mềm quản lý bán hàng với hơn 10.000 khách hàng, đã chính thức hợp nhất với nhau để ra mắt Sapo X, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam Sản phẩm sẽ giúp các chủ shop, chủ doanh nghiệp giải quyết tận gốc bài toán quản lý và bán hàng đa kênh - điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường chưa giải quyết được triệt để", ông Trần Trọng Tuyến, CEO DKT nhận định về lý do ra đời nền tảng Sapo X.

Yên Bình

Bình luận bài viết

Trước diễn biến của dịch bệnh, lượng người mua sắm nhu yếu phẩm tăng cao, không ít lao động ngành bán lẻ lo lắng về nguy cơ lây nhiễm khi chưa...

Chương trình giao thương trực tuyến các nhà cung cấp trong lĩnh vực "Ẩm thực Trung Hoa" với sự tham gia của nhiều nhà phân phối,, đại lý, siêu thị, hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực thực phẩm.

Bộ Y tế và các cơ quan liên quan đang muốn đẩy nhanh việc tiêm vắc xin Covid-19 cho các đối tượng ưu tiên, Văn phòng Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) đề nghị các doanh nghiệp chủ động liên hệ với Sở Y tế của địa phương mình để được hướng dẫn cụ thể.

Sáng nay (10/6), Hiệp hội Các nhà Bán lẻ Việt Nam đã kiến nghị nhiều giải pháp với Bộ NN&PTNT nhằm tháo gỡ vướng mắc trong tiêu thụ, luân chuyển nông sản giữa các tỉnh, xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Sáng nay (10/6), tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) có buổi làm việc với Hiệp hội Các Nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) để tìm giải pháp tiêu thị nông sản trong điều kiện dịch bệnh Covid-19.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455