Tin nóng:

Co.opmart, Co.op Food giảm giá bắp cải Đà Lạt mạnh chưa từng có

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết vừa đạt thỏa thuận với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng về việc bù chi phí để đưa ra thị trường hàng trăm tấn bắp cải trắng, bắp cải thảo đạt tiêu chuẩn VietGAP với giá bán dưới vốn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng rau củ quả Đà Lạt của người tiêu dùng.

Coopmart Coop Food giảm giá bắp cải Đà Lạt mạnh chưa từng có
Bắp cải bán giảm giá tại siêu thị Co.opmart.

Theo đó, từ 12/03/2021, toàn bộ hơn trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food tại TP.HCM, khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ đồng loạt giảm giá 2 mặt hàng bắp cải trắng và bắp cải thảo Đà Lạt chỉ quanh mức 3.000 đ đến 4.500đ/ kg. Ghi nhận sức tiêu thụ hai mặt hàng này trong ngày mở bán đầu tiên đạt mức gần 16 tấn/ ngày và dự kiến sẽ tăng từ 30% đến 50% trong các ngày cuối tuần sắp tới.

Tại siêu thị Co.opmart Tân An tỉnh Long An, hiện đang nêm yết giá bán bắp cải trắng với giá 4.400 đồng/kg được rất nhiều khách chọn mua. Một số khách hàng cho biết thấy giá giảm nhiều đã tranh thủ mua cho gia đình và mua tặng người quen. 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh – Giám đốc siêu thị Co.opmart Tân An cho biết, chỉ trong ngày đầu tiên siêu thị đã tiêu thụ gần 600 kg hai loại bắp cải và khách hàng tỏ ra rất thích thú khi thấy siêu thị giảm giá hàng nông sản Đà Lạt VietGAP mạnh như vậy.  Siêu thị cũng ưu tiên vị trí đẹp và trưng bày nhiều mặt hàng này để khách hàng dễ dàng lực chọn và đồng thời tăng thêm nhân sự tại khu vực này để hỗ trợ khách, tổ chức giao hàng tận nơi cho khách mua nhiều. 

Chương trình giảm giá bắp cải Đà Lạt – Lâm Đồng của hệ thống siêu thị Co.opmart dự kiến sẽ diễn ra từ 15 đến 30 ngày, sức tiêu thụ dự kiến khoảng 500 – 600 tấn. Theo đại diện Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ này sẽ tiếp tục tìm kiếm những nguồn nông sản chất lượng cao, giá cả hợp lý để bù chi phí và đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng với giá vốn, nhằm vừa giúp chia sẻ áp lực chi tiêu cho khách hàng, vừa đẩy mạnh sức tiêu thụ nông sản Việt mùa dịch./.

Châu Anh

Bình luận bài viết

Bình luận

Chè Shan tuyết Na Hang là một sản phẩm có từ lâu đời và nổi tiếng của huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Khu vực địa lý cho chè Shan tuyết bao gồm các xã: Sinh Long, Thượng Giáp, Thượng Nông, Hồng Thái, Khâu Tinh, Sơn Phú thuộc huyện Na Hang.

Thị trường khốc liệt, về đường dài thì điện thoại Việt chịu không nổi nhiệt. Cùng điểm tên những ông lớn mảng di động tiếp bước Vingroup ngậm ngùi rời thị trường điện thoại Việt vì "không chịu nổi nhiệt"?

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food tiếp tục giảm giá, khuyến mãi cho hơn 10.000 sản phẩm nhu yếu để chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng trong bối cảnh giá cả thị trường có dấu hiệu tăng.

Liên quan đến vụ việc Công ty T&L Global Foods Supply PTY LTD, nộp đơn đăng ký nhãn hiệu ST 24, ST 25 kèm nội dung là “Gạo, Gạo ngon nhất thế giới”. Mặc dù hiện nay cơ quan của Úc vẫn đang ở giai đoạn xem xét kéo dài nhiều tháng, tuy nhiên, Thương vụ đã triển khai các biện pháp khẩn cấp.

Nikkei Asia đưa tin, Panasonic sẽ ngừng sản xuất TV trong năm tài chính 2021 tại các nhà máy ở Ấn Độ và Việt Nam.

Rau an toàn Đông Cao, Bưởi đỏ Đông Cao, Khoai tây Hương Ngải, Gạo Đỗ Động và Giò chả Ước Lễ vừa được UBND thành phố Hà Nội cho phép sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.

Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00102 cho cua biển Bến Tre. UBND tỉnh Bến Tre là tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.

Để ngăn chặn vấn nạn làm nhái, giả các sản phẩm gạo Hom Mali, Cục Xúc tiến thương mại quốc tế đăng ký chứng nhận gạo Hom Mali (gạo thơm hoa nhài) bằng tiếng Quảng Đông tại Hồng Kông để quảng bá sản phẩm gạo Hom Mali có xuất xứ từ Thái Lan.

Ngày 27/4, Nga thông báo phạt Apple hơn 906 triệu ruble (tương đương 12,1 triệu USD) với lý do tập đoàn của Mỹ đã lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường bằng cách ưu tiên phân phối các ứng dụng cho chính tập đoàn này phát triển.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455