Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục giảm giá sản phẩm nhu yếu phẩm và sản phẩm chống dịch

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), đồng loạt hệ thống siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại của nhà bán lẻ này tiếp tục bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, giảm giá thêm hơn 10.000 sản phẩm nhu yếu phẩm và các sản phẩm chống dịch.

Hệ thống bán lẻ Saigon Coop tiếp tục giảm giá sản phẩm nhu yếu phẩm và sản phẩm chống dịch
Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục giảm giá nhu yếu phẩm và sản phẩm chống dịch

Cụ thể, từ 10/6 đến 10/7, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ giảm giá từ 25% đến 50% hoặc mua 1 tặng 1 cho hơn 3,5 triệu sản phẩm chống dịch gồm khẩu trang vải, các loại gel, nước rửa tay sát khuẩn. Sau giảm giá, các loại gel rửa tay dạng khô có giá từ 11.000 đồng đến 66.000 đồng/ chai dung tích từ 40 ml đến 240 ml, các loại khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn giá trung bình 9.000 đồng/chiếc, các loại nước rửa tay  trung bình 36.000 đồng/ chai lớn 450 ml.

Song song với đó, các mặt hàng nhu yếu phù hợp với nhu cầu mùa dịch tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile giảm giá có các loại dầu ăn, đường, gạo, gia vị, nước chấm, các loại thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lạnh, các loại thức uống bổ dưỡng, mỹ phẩm, các loại nước tẩy rửa, bột giặt giảm giá trung bình 20%-30%.

Các loại thực phẩm tươi sống như thịt heo, cá lóc, cá chẽm, tôm thẻ, một số loại cá biển, các loại rau củ quả Đà Lạt, trái vải, táo đỏ Mỹ giảm giá trung bình 15%-20%. Các loại dung cụ nhà bếp như hộp, ly, khai nhựa, nồi cơm điện, quạt máy, các loại nồi, chảo có nhiều hình thức giảm giá như giảm 40%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1...

Chuỗi hơn 100 cửa hàng bách hóa Co.op Smile (www.coopsmile.vn) có chương trình giảm giá nhu yếu phẩm, tặng quà, bánh, sữa, dù, khẩu trang cho khách. Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, các website bán hàng online www.coophomeshopping.vn, www.htvcoop.com.vn… tăng cường danh mục sản phẩm mùa dịch, áp dụng các ưu đãi giảm giá trực tiếp 40.000 đồng-60.000 đồng trên sản phẩm, mua 2 tặng 1, máy xay thịt Mishio giá 479.000 đồng giao hàng miễn phí toàn quốc.

Hệ thống bán lẻ Saigon Coop tiếp tục giảm giá sản phẩm nhu yếu phẩm và sản phẩm chống dịch

Ghi nhận cho thấy số lượng đơn đặt hàng qua điện thoại trong tuần qua của các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers tại TPHCM tăng cao từ 3 đến 5 lần so với trước giãn cách xã hội do dịch Covid-19. Bên cạnh việc tổ chức nguồn lực tập trung tiếp nhận, xử lý và vận chuyển giao nhận cho các đơn hàng, bộ phận logistic của Saigon Co.op còn phối hợp các ứng dụng vận tải công nghệ, ví điện tử như Momo, Zalopay, Grab, Now, Shopee, Baemin,… để có thể vừa giao hàng nhanh cho khách, vừa có chương trình khuyến mãi tặng tiền, giao hàng miễn phí cho khách đặt hàng trên các app này.

Nhằm góp phần hạn chế dịch Covid-19, hiện hệ thống siêu thị Co.opmart đã mở rộng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nhà trên toàn quốc, người dân có thể truy cập http://www.co-opmart.com.vn/lienhe/hethongcoopmart.aspx để liên hệ trực tiếp với các siêu thị gần nơi cư trú hoặc gọi Tổng đài 1900.5555.68 để đặt hàng.

Trung Anh

Bình luận bài viết

Bất chấp tác động của dịch COVID-19, bán lẻ cao cấp tại Việt Nam vẫn là một trong những thị trường có hoạt động tốt, với việc các thương hiệu xa xỉ muốn mở rộng và gia nhập.

Ngày 19/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03, Bộ Công an) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội phát hiện một đường dây in, gia công, tiêu thụ gần 3 triệu cuốn sách giả.

Nhập khẩu điều 5 tháng tăng gần 300% khiến ngành điều lần đầu tiên ngành điều rơi vào tình thế nhập siêu với hơn 2,2 tỷ USD. Trước thực trạng này, Bộ Công Thương đề xuất mở rộng diện tích điều để tự chủ về nguyên liệu và tăng thu nhập cho nông dân.

Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ lượng lớn mỹ phẩm, nước hoa được chiết vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel, Collagen X12 olive, Pink Lady Shower... tại Hà Nội.

Ngày 16/6, Cục Xúc tiến thương mại ( Bộ Công Thương) cho biết, doanh nghiệp Pháp đã quyết định đẩy nhanh kế hoạch nhập khẩu hơn so với dự kiến trước đó để đáp ứng nhu cầu thị trường và sẽ nhập lô thứ 2 ngay trong tuần này.

Các nghiên cứu cho thấy, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt vượt trội trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Covid-19 đã hình thành nên những xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời mở thêm cơ hội cho các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm chiếm lĩnh “miếng bánh” thị phần 200 tỉ USD.

Sản lượng đánh bắt thấp khiến cho cá ngừ vằn Seychelles gần như ít biến động khi giao dịch trên thị trường.

Ngày 16/6 tới đây, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (Tổng cục QLTT) sẽ phối hợp với Cơ quan Điều tra An ninh Nội địa (HIS) Hoa Kỳ và hãng dược phẩm Pfizer tổ chức chương trình Tập huấn trực tuyến phân biệt vắc-xin chính hãng Pfizer cho toàn lực lượng Quản lý thị trường.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một trào lưu mới (trend), đó là sử dụng ứng dụng biến người dùng thành nhân vật hoạt hình từ các bức ảnh chân dung. Tuy nhiên, cũng cần cảnh giác với những rủi ro mà ứng dụng có tên là "Voila Ai Artist" gây ra.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455