Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đón 2 triệu lượt khách trong ngày đầu năm

Ngày 2/1/2021, thông tin từ Liên Hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (SaigonCo.op) cho biết, chỉ trong ngày 1/1/2021 Tết Dương lịch vừa qua, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers và các trung tâm thương mại Sense City của Saigon Co.op có 2 triệu lượt khách tới tham quan, mua sắm, tăng gấp đôi ngày thường.

Hệ thống siêu thị của Saigon Coop đón 2 triệu lượt khách trong ngày đầu năm
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Tháp Mười trong ngày khai trương. 

Theo ghi nhận tại các siêu thị, vào các khung giờ 11h30 và 17h30, các khu thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế và các món chế biến nấu chín sẵn của siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tập trung rất đông khách … Ước tính các mặt hàng hóa phẩm, bánh kẹo đã tăng gần 30%, nước giải khát và thực phẩm công nghệ tăng 25%, các mặt hàng thực phẩm tươi sống tăng gần gấp đôi.

Theo bà Hồ Thị Hồng Đào, Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op, dịp Tết Dương lịch năm nay rơi vào dịp cuối tuần và cùng với tình hình dịch bệnh được các cơ quan chức năng kiểm soát tốt nên người dân cũng yên tâm mua sắm.

Để đón đầu đợt mua sắm này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn và đầu tư hàng trăm tỷ đồng để thực hiện chương trình giảm giá dịp Tết dương lịch quy mô nhất cả nước. Chương trình giảm giá hàng hóa kéo dài 2 tuần liên tục từ 1/1đến 13/1/2021 với hàng ngàn mặt hàng từ thực phẩm thiết yếu đến các mặt hàng hóa phẩm... Một số hàng hóa còn được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại. Đồng thời áp dụng bổ sung thêm các chương trình tặng điểm thưởng, tặng tem đổi quà…

Cùng với việc giảm giá hàng hóa, các siêu thị cũng hết sức chú ý thực hiện các biện pháp đảm bảo môi trường mua sắm an toàn mùa dịch. Ngoài ra, để phục vụ cho cao điểm mua sắm cuối năm, Saigon Co.op vừa liên tục khai trương thêm một loạt điểm bán mới. Gần đây nhất, ngày 31/12/2020, Saigon Co.op, chính thức đưa vào hoạt độngsiêu thị Co.opmart Tháp Mười tại Vòng xoay ngã tư Mỹ An, đường Hùng Vương, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Đây là siêu thị Co.opmart đầu tiên được Saigon Co.op đầu tư tại huyện Tháp Mười và là siêu thị thứ 4 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 128. 

Siêu thị Co.opmart Tháp Mười có thiết kế hiện đại với tổng diện tích sàn gần 2.700m2 tổng vốn đầu tư trang thiết bị và hàng hóa đến 71 tỷ đồng, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm,thời trang và đồ gia dụng cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Cùng với Co.opmart Tháp Mười,  Saigon Co.op còn khai trương một loại các cửa hàng Co.op Food tại Quận 9, Bình Tân (TPHCM), Hải Phòng, Thanh Hóa. Theo ghi nhận tại các điểm bán này cũng thu hút khá đông khách trong ngày đầu năm mới./.

Châu Anh

Bình luận bài viết

Bình luận

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA , Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile đã bắt đầu đưa lên kệ hàng trăm mẫu giỏ quà Tết đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm để phục vụ nhu cầu biếu tặng quà Tết cho người dân cả nước.

UBND tỉnh Đồng Tháp sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại “Sản phẩm OCOP - Kết nối vươn xa” Đồng Tháp năm 2020 từ ngày 10 – 15/12.

Theo thông tin từ Tập đoàn Central Retai tại Việt Nam, Tập đoàn này phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện K’Bang, Gia Lai chính thức ra mắt dự án Sinh kế Cộng đồng K’Bang tại Trung tâm thương mại Big C Quy Nhơn. Theo đó, đây là dự án Sinh kế cộng đồng thứ 8 được Central Retail Việt Nam phối hợp với các bên có liên quan triển khai thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sáng 6/12, Trung tâm khởi nghiệp và chuyển giao công nghệ ngành bán lẻ đã tổ chức tọa đàm “Kết nối nguồn lực khởi nghiệp” nhằm chia sẻ các nguồn lực khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công.

Theo bà Vũ Thị Hậu – Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết, hiện các đơn vị phân phối đã lên đơn hàng, tránh tình trạng thiếu hàng khan giá. "Năm nay, thực phẩm khá dồi dào, chúng ta không lo thiếu hàng. Về giá cả, sẽ có tăng nhưng không có đột biến".

Với tiềm lực tài chính và khả năng thanh khoản của khu vực DN nước ta còn yếu, khi đại dịch COVID -19 lan rộng và diễn biến phức tạp, gây đình trệ sản xuất làm cho khu vực DN càng gặp nhiều khó khăn hơn về vốn cho sản xuất.

Sáng 13/11, tại văn phòng UBTƯ MTTQ Việt Nam, lãnh đạo Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã trao số tiền 20 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ.

Sự kiện Kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên sẽ được tổ chức vào thứ 6 ngày 30/10/2020 tại Không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ngày 20/10, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam có thư kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại vì lũ lụt.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455