Tin nóng:

Mỹ phẩm Huyền Phi - Chiến lược quản trị đứng vững qua đại dịch Covid-19

Trong bối cảnh diễn biến Covid -19 phức tạp, nhiều ngành kinh doanh đang chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề. Giờ đây, nhiều doanh nghiệp cũng bắt đầu trỗi dậy và tìm ra các giải pháp "sống chung với lũ" khi mà không biết bao giờ Covid-19 mới kết thúc.

Dù vậy thì, mọi khó khăn có hoàn toàn đến từ Covid và làm thế nào để doanh nghiệp luôn ổn định bền vững trước mọi thách thức. Giữa muôn vàn khó khăn và cơ hội thì TGĐ của Huyền Phi Cosmetics - ông Hoàng Văn Hưng đã rất thông thái khi áp dụng sách lược “quản trị - lấy con người làm trung tâm" vào chiến lược và triết lý kinh doanh của mình để dẫn dắt công ty của mình vượt qua covid-19 xuất sắc, vững vàng.

Doanh nghiệp khó khăn có hoàn toàn tại Covid ?

Năm 2020 là một năm đầy biến động không chỉ nhiều doanh nghiệp Việt Nam mà trên toàn cầu. Dù vậy, một số doanh nghiệp Việt đã kịp thời đưa ra các chiến lược giúp công ty mình đảo ngược tình thế. Điển hình như các siêu thị và doanh nghiệp vận tải lại ăn nên làm ra khi nhanh chóng xoay chuyển sang hình thức kinh doanh online như: đi chợ online, bán hàng trực tuyến,...

Covid- 19 chỉ là một trong các khó khăn mà doanh nghiệp phải trải qua trên con đường kinh doanh của mình. Không có Covid thì vẫn có khủng hoảng kinh tế, tác động từ ngành hàng, từ chính trị, từ hành vi khách hàng. 
Mỹ phẩm Huyền Phi  Chiến lược quản trị đứng vững qua đại dịch Covid19

Nếu chia các khó khăn của doanh nghiệp theo nhóm thì chúng ta có thể chia thành 2 nhóm khó khăn chính sau:

Khó khăn từ ngoại bộ mà doanh nghiệp khó tác động để thay đổi bao gồm: Tác động ngành, chính trị, tài chính, hành vi và nhu cầu khách hàng,...

Khó khăn nội bộ là những khó khăn có thể điều chỉnh như: Quản trị, tài chính, nguồn lực nhân lực, trình độ nhân sự, chiến lược kinh doanh, marketing và quản trị, .... 
Như vậy,  dù không có Covid thì rõ ràng các doanh nghiệp từ khi thành lập vốn vẫn đang phải đối mặt với hàng loạt thách thực. Để có thể phát triển vững mạnh và hạn chế tối đa ảnh hưởng từ bên ngoài, doanh nghiệp cần trang bị cho mình kháng thể tốt từ chính nguồn lực và tài nguyên bên trong nội bộ công ty

Triết lý quản trị nhân sự hạnh phúc tại Huyền Phi Cosmetics

Ông Hoàng Văn Hưng (Chủ tịch HĐQT Công ty mỹ phẩm Huyền Phi) chia sẻ ngay những ngày đầu thành lập công ty, chiến lược quản trị, vận hành doanh nghiệp và kinh doanh của mình là từ triết lý “quản trị - lấy con người làm trung tâm” tức là nhân sự hạnh phúc thì khách hàng mới hạnh phúc, khách hàng có hạnh phúc thì doanh nghiệp mới trường tồn.

Suốt 5 năm hoạt động đến nay, tốc độ tăng trưởng của Huyền Phi Cosmetics phát triển vượt trội lên đến hơn 8000 thành viên.

Mỹ phẩm Huyền Phi  Chiến lược quản trị đứng vững qua đại dịch Covid19

Công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết và vui vẻ, hòa đồng. Lấy tinh thần học tập tôi luyện phát  triển bản thân từng nhân viên trở thành những viên kim cương tỏa sáng đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Mỹ phẩm Huyền Phi  Chiến lược quản trị đứng vững qua đại dịch Covid19

Vì vậy, dù dịch Covid-19 diễn ra phức tạp trong thời gian dài nhưng doanh số công ty không bị tác động nhiều và nhân sự ở công ty vẫn rất bình ổn với thu nhập tốt.

Mỹ phẩm Huyền Phi  Chiến lược quản trị đứng vững qua đại dịch Covid19

Thông thái khi áp dụng binh lược quản trị nhân sự hạnh phúc vào vận hành doanh nghiệp, Huyền Phi Cosmetics sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, hoàn thành sứ mệnh của mình một cách xuất sắc, đưa Huyền Phi Cosmetics lên một tầm nhìn xa rộng vươn  tầm quốc tế.

Lời khuyên giúp các công ty mỹ phẩm vượt qua mùa bão Covid-19 

Vượt qua cơn bão Covid-19 thành công, ông Hoàng Văn Hưng - Chủ tịch công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm tới mọi người, những ai cũng đang kinh doanh và đang ở vai trò của một nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh.

Khi dịch đến, mọi người mới bắt đầu tìm kiếm vaccin để tăng đề kháng, thay vì thế chúng ta hãy luôn tập luyện, luôn loại bỏ các nhân tố bệnh tật để giúp mình trở nên khỏe mạnh hơn, kháng thể lại mọi tác nhân từ bên ngoài.

Nếu công ty là một cá thế thì từng nhân viên là các tế bào, từng bộ phận. Khi mỗi tế bào và bộ phận khỏe mạnh thì toàn bộ cơ thể chúng ta đều khỏe mạnh. Do vậy doanh nghiệp nên lấy sự phát triển và hạnh phúc của nhân viên giá trị cốt lõi cho mỗi chiến lược, mỗi hành động của mình.

Như chúng tôi đã xây dựng công ty và thành công trên con đường kinh doanh của mình trong suốt thời gian qua khi áp dụng triết lý quản trị nhân sự hạnh phúc vào chiến lược phát triển, vận hành và kinh doanh của mình.

Chúc mừng những công ty đã vượt qua Covid thành công!
Chúc những doanh nghiệp còn đang bị ảnh hưởng mạnh mẽ sẽ dần khôi phục và tìm được giải pháp phát triển công ty bền vững!

Mời các bạn ghé thăm:
Website: https://myphamhuyenphi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi
Hotline: 0988579179 - 0966579179

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

“Ngoại giao ẩm thực” luôn được xem là một cách thức tiếp cận để giới thiệu và quảng bá hình ảnh Việt Nam ra với thế giới thông qua những món ăn và những phong cách ẩm thực một cách nhẹ nhàng và đầy tinh tế, để lại trong tâm trí người được tiếp cận những ấn tượng sâu sắc và khó có thể quên. Và tại trung tâm của trái tim cả nước là thủ đô Hà Nội, nơi văn hóa Việt hội tụ và phát triển rực rỡ, Nhà hàng Thủy Tạ như một viên ngọc quý đặt bên Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại đã, đang và sẽ luôn góp phần nâng tầm “ngoại giao ẩm thực” của Hà Nội và Việt Nam.

Vé loạt đường bay Hà Nội – Chu Lai/Huế/Tuy Hòa và TP HCM – Tuy Hòa hiện đã được Bamboo Airways mở bán trên tất cả các kênh với mức giá từ 49.000 đồng. 

Trong đó, chỉ từ 2.450.000 đồng/người, khách hàng sẽ sở hữu ngay combo vé bay từ Hà Nội/TP HCM và 2 đêm nghỉ tại hàng loạt khách sạn 5 sao của ACCOR & Melia tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Từ tháng 2/2021, Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác chặng Hồ Chí Minh – Rạch giá với giá vé hấp dẫn chỉ từ 299.000 đồng. Đường bay hứa hẹn là lựa chọn hợp lí và tiện lợi cho những người dân phương Nam có nhu cầu di chuyển và du lịch đầu năm. 

Ngày 11/1/2021, Bamboo Airways chính thức khai trương hai đường bay kết nối “thủ phủ miền Tây sông nước” Cần Thơ với điểm sáng về du lịch tâm linh - Côn Đảo và thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam - Phú Quốc. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển đường bay ngách của hãng.

Nhân dịp sinh nhật website Bamboo Airways và đón đầu xu hướng du xuân đầu năm mới 2021, hãng dành hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua vé từ ngày 12/1-13/1/2021.

Chuẩn bị hành trang và lên đường trải nghiệm những chuyến du lịch tâm linh, hành hương đã trở thành thói quen của rất nhiều người Việt Nam. Càng gần những ngày cuối năm, đón năm mới, nhu cầu du lịch tâm linh lại càng trở nên nóng dần.  

Đón đầu nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của các cá nhân, gia đình Việt giai đoạn sau Tết nguyên đán Tân Sửu, Bamboo Airways kết hợp với hệ thống Vinpearl tung combo Lucky 2021, thay lời “cung chúc tân xuân” ý nghĩa dành tặng khách hàng. 

Như một món quà năm mới dành tặng hàng khách, từ ngày 05/01 đến ngày 15/03, Bamboo Airways kết hợp cùng ngân hàng Sacombank mang đến ưu đãi kép hấp dẫn bao gồm mã ưu đãi lên đến 10% và chính sách hoàn tiền trên mỗi giao dịch.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455