Ngày Độc thân (11/11): Sàn thương mại điện tử đồng loạt tung ưu đãi, voucher đặc biệt

Nhiều chương trình ưu đãi dành khách hàng đang được các sàn thương mại điện tử đồng loạt triển khai vào ngày 11/11. Thời điểm này đang được coi là thời điểm vàng cho các sàn thương mại điện tử đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu.

Ngày Độc thân 11/11 là ngày lễ tự phát xuất hiện đầu tiên ở Trung Quốc và dần lan rộng khắp các nước Đông Nam Á. Ngày này đã trở thành một trong những động lực mang lại doanh thu lớn nhất cho hàng nghìn thương hiệu trên thị trường. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.

Nhiều chương trình ưu đãi dành khách hàng đang được các sàn thương mại điện tử đồng loạt triển khai vào ngày 11/11. 

Trước đó, nhiều sàn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… đã thông báo ngày siêu sale (giảm giá) từ đầu tháng 11 để người tiêu dùng có thể lựa chọn món hàng yêu thích trước chờ ngày 11/11 có thể đặt mua vào các khung giờ khuyến mãi sâu, hoặc có thể đặt cọc món hàng chờ đến ngày thanh toán.

Các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee đồng loạt đưa ra các ưu đãi, voucher đặc biệt. Ngoài khuyến mãi đến từ các quầy online thì Shopee còn tung ra chương trình “Flash sale” với voucher trị giá 111.000 đồng cùng những sản phẩm được giảm giá vào một khung giờ nhất định. Lazada cũng có chương trình tích lũy voucher lên đến 800.000 đồng. Tiki cũng tung ra coupon 1,1 triệu đồng, đồng giá 1.000 đồng, miễn phí vận chuyển (ship)...

Ngày Độc thân 1111
Ngày 11/11 được xem là ngày hội mua sắm oline khi trên các sàn thương mại điện tử đưa ra nhiều ưu đãi lớn

Trong khi đó, các shop online tự phát cũng đua nhau mời chào khách hàng mua hàng giảm giá dịp 11/11. Trên mạng xã hội Facebook, hầu như shop nào cũng áp dụng đủ chiêu khuyến mãi "ăn theo" ngày này.

Nhiều mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, điện tử, hàng tiêu dùng, sách vở... đều được giảm giá lên tới 70% so với giá niêm yết. Ngoài chương trình giảm giá ngày 11/11 còn nhiều deal giảm sốc trong các khung giờ đặc biệt, deal đồng giá...

Mùa Lễ hội mua sắm cuối năm là một hoạt động vốn đã được mong chờ, nay còn nhận được nhiều sự hưởng ứng hơn nữa đến từ cả người tiêu dùng và đối tác khi chúng ta đang bước vào giai đoạn bình thường mới – giai đoạn hồi phục sau khoảng thời gian khó khăn của đại dịch.

Đây cũng là cơ hội để nhà bán hàng, thương hiệu có thể tiếp cận gần hơn nữa với khách hàng, từ đó mang tới các kết quả kinh doanh đầy khả quan sau một năm có nhiều biến động.

Lễ hội mua sắm 11/11 – một ngày sale lớn cũng là dịp để người dùng Việt an tâm mua sắm những sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời tìm thấy nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị trên các sàn thương mại điện tử.

Trong năm 2020, Việt Nam ghi nhận những số liệu kỷ lục ở cả ba sàn đa ngành hàng đầu. Chỉ trong khung 0-2h ngày 11/11, Lazada có lượng sản phẩm được cho vào giỏ hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019, bán ra 20.000 điện thoại di động, 3.000 tivi, 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống trị giá 1.000 đồng. Trên Shoppee, một thương hiệu thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng. Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10 cùng kỳ.

Dựa trên các kết quả đo lường, Criteo - nhà cung cấp các giải pháp tiếp thị, quảng cáo, cho biết 11/11 chính là dịp mua sắm online lớn nhất Việt Nam. Năm ngoái, doanh số bán lẻ trực tuyến trong ngày này tăng 378% và lượt xem sản phẩm tăng 126% so với số liệu cơ bản cùng năm.

Anh Đào

Bình luận bài viết

Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam nhận định, xuất khẩu cà phê tháng tháng 11 và 12/2021, mỗi tháng sẽ đạt khoảng 130.000 tấn. Nếu vẫn giữ được giá cao như hiện nay, có thể đem về thêm 600 triệu USD trong 2 tháng cuối năm, để đưa kim ngạch cà phê cả năm lập lại ngưỡng 3 tỷ USD.

Lần đầu tiên kể từ tháng 11/2020, dầu thô ngọt nhẹ của Mỹ (WTI) đóng cửa dưới mức trung bình động 200 ngày - một chỉ báo kỹ thuật quan trọng.

Sau quãng thời gian gần 4 tuần chỉ có giữ ổn định và giảm, giá tiêu trong nước đã bắt đầu có tín hiệu khởi sắc.

Tuần này giá cà phê robusta giữ được màu xanh của phiên trước đó khi vẫn còn mối lo nguồn cung và cấu trúc giá đảo hỗ trợ. Trong khi sàn New York đảo chiều giảm sau ngày nghỉ lễ theo xu hướng chung của hầu hết các sàn hàng hóa.

Giá heo hơi đã có 1 tuần biến động trái chiều, mức tăng giảm tại một số địa phương dao động từ 1.000 - 5.000 đồng/kg.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455