Tin nóng:

Saigon Co.op khai trương 4 siêu thị Co.opmart tại 3 tỉnh, thành

Sáng 31/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đưa vào hoạt động 4 siêu thị Co.opmart SCA tại Thủ đô Hà Nội, TPHCM và tỉnh Tây Ninh, chính thức thay áo mới cho các siêu thị Auchan của Pháp, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 120.

Theo đó, siêu thị Co.opmart SCA Long Biên tọa lạc tại tầng 2, TTTM Mipec Riverside, số 2, Phố Long Biên 2, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội; Co.opmart SCA Âu Cơ ở địa chỉ 856 Âu Cơ, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM; Co.opmart SCA Cao Thắng ở 181 Cao Thắng, P.12, Q.10, TPHCM; Co.opmart SCA Tây Ninh ở 217-219 đường 30/4, phường 2, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Saigon Co.op khai trương 4 siêu thị Co.opmart tại 3 tỉnh, thành.

Cả 4 siêu thị Co.opmart SCA đều được Saigon Co.op thiết kế hiện đại với tổng diện tích sàn gần 15.800m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng, với tỷ lệ hàng Việt hơn 90%. Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart SCA Long Biên, Co.opmart SCA Âu Cơ, Co.opmart SCA Cao Thắng, Co.opmart SCA Tây Ninh sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân sinh sống tại quận Long Biên – Hà Nội, quận Tân Bình và quận 10 – TPHCM, TP. Tây Ninh và các khu vực lân cận.

Tọa lạc tại khu dân cư đông đúc, sầm uất, các Co.opmart SCA hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho người dân tại đây, đặc biệt là nhu cầu mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cho dịp cuối năm.

Nhân dịp khai trương, các siêu thị Co.opmart SCA thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm, tặng điểm thưởng mức cao… Riêng tại Co.opmart SCA Long Biên, Co.opmart SCA Âu Cơ và Co.opmart SCA Cao Thắng, khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 200.000đ sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng các giải giá trị như xe hơi Toyota Vios, điện thoại Samsung Galaxy Note 10+. Chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 13/11/2019. 

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

Những hình ảnh rò rỉ được cho là bao bì mới của sản phẩm sữa Ông Thọ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên sản phẩm này chưa xuất hiện trên thị trường.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành trong năm 2020, Crocs - hãng giày dép nổi tiếng thế giới đạt doanh thu cao kỷ lục trong lịch sử.

Ngày 08/01/2021, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã được vinh danh trở thành Thương hiệu điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2020. Các sản phẩm điện thoại Vsmart Aris Pro và Vsmart Live 4 giành được “hat-trick” khi lần lượt được công nhận tại 3 hạng mục: Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ; Điện thoại phổ thông xuất sắc nhất và Sản phẩm công nghệ sáng tạo 2020. 

Chuyên gia bán lẻ Doug Stephens dự đoán gã khổng lồ Amazon sẽ sa sút trong thập kỷ tới, thậm chí phá sản vì một số lý do dưới đây.

Ngày 29/12, Acecook Việt Nam phát thông cáo khẳng định vừa hoàn tất quá trình điều tra nguyên nhân phát sinh chất Benzo(a)pyrene (một chất gây ung thư) có trong phở ăn liền bị thu hồi ở Hàn Quốc.

Ngày 25/12/2020, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM , Long An, Đà Nẵng và An Giang…

Ngày 24/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức khai trương, trở thành địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất thành phố cảng. Là TTTM đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư, phát triển và vận hành bởi AEONMALL Việt Nam, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn với dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.

Chính thức có mặt trên thị truờng Việt Nam từ tháng 9/2012 , với tâm huyết của những người yêu trà, NTEA Việt Nam và thương hiệu Trà hữu cơ NTEA luôn hướng tới phương châm: “Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị”.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455