UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12 tới

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi mở cửa từ ngày 6 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

UNIQLO ấn định thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Theo thông báo của UNIQLO Việt Nam, cửa hàng đầu tiên UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, với diện tích hơn 3.000 m2 gồm 3 tầng nằm trong trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM.

Cửa hàng trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu).

Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của TP HCM.

Ngoài ra, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ nhỏ.

UNIQLO là thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1949 tại tỉnh Yamaguchi, tính đến nay hãng đã mở hơn 1.000 cửa hàng trên khắp thế giới. Các thiết kế của UNIQLO được yêu thích nhờ sự đơn giản, có tính ứng dụng cao với chất liệu và chất lượng gia công tốt đi kèm với mức giá phải chăng.

Trước đó, vào tháng 10/2018, UNIQLO đã chính thức đăng kí hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam với pháp nhân Công ty TNHH UNIQLO Việt Nam.

Được biết, UNIQLO Việt Nam có vốn điều lệ 8,8 triệu USD, tương đương 201 tỷ đồng với 75% vốn sở hữu bởi Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu Uniqlo và 25% còn lại thuộc về Mitsubishi Nhật Bản.

Hà Anh

Bình luận bài viết

Việc lựa chọn được những loại thực phẩm nhập khẩu chính hãng, chuẩn với giá tiền bỏ ra không khó, tuy nhiên mọi người cần phải để ý, quan sát, và tìm hiểu thật kĩ, không nên mua một cách tùy tiện. Những thông tin lưu ý dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lọc được các sản phẩm chất lượng thực sự.

Dự kiến “Hội chợ đặc sản vùng miền Việt nam 2021” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 16 đến 19-12 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức với khoảng 150 gian hàng.

Tối 26/11, tại Trung tâm thương mại Big C, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ-Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, "Online xuống phố- Kết nối cung cầu" và Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội năm 2021."

Thông tư số 104/2021/TT-BTC do Bộ Tài chính vừa ban hành quy định rõ nguyên tắc xây dựng, điều chỉnh yếu tố cấu thành trong công thức giá cơ sở xăng dầu.

Giá Robusta kết thúc phiên hôm qua (26/11) với mức tăng 0.5% lên 2292 USD/tấn. Việc thiếu vắng đi sự sôi động thường thấy đến từ thị trường Arabica không hề làm cho lực mua trên Sở ICE EU bị giảm bớt.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455