Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM vào ngày 15/5

Uniqlo - thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại TP HCM, và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam.

Uniqlo SC VivoCity sẽ là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại TPHCM và Thủ đô Hà Nội.

Theo đại diện Uniqlo, cửa hàng mới, có diện tích hơn 2.000 mét vuông, sẽ nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong BST Xuân/Hè 2020 của công ty. 

Thương hiệu Nhật Bản hy vọng, cửa hàng thứ 2 của mình tại TP.HCM sẽ là địa chỉ mua sắm mới của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, TP.HCM. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc, Uniqlo Việt Nam cho biết, các công việc chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam đang được tiến hành rất tích cực. 

"Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam", ông Osamu Ikezoe cho biết. 

Trước đó, tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo Hà Nội, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam xác nhận thông tin thương hiệu này dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tiến tới tăng quy mô lên 15 - 20 cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.

Thùy Trang

Bình luận bài viết

Sở Công Thương TPHCM cho biết trên địa bàn có thêm 14 chợ truyền thống được khôi phục hoạt động sau khi phải đóng cửa vì liên quan đến ca nhiễm Covid-19.

Trên địa bàn TP. Hà Nội các cơ sở kinh doanh tổ chức nhiều điểm lưu động bán các mặt hàng thiết yếu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhiều điểm lưu động hoạt động cũng góp phần giảm tải cho các chợ truyền thống.

Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sẽ lập thêm điểm bán hàng mới, sẵn sàng kích hoạt 2.500 điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu mua hàng thiếu yếu của người dân khi hàng loạt chợ, siêu thị phải đóng cửa do dịch COVID-19.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Hậu Giang, toàn tỉnh còn khoảng 180 tấn tấn nhãn, chôm chôm, dưa lê,...đang vào mùa thu hoạch nhưng gặp khó trong việc tìm đầu ra.

Dữ liệu mới về thị phần điện thoại thông minh tại thị trường châu Âu cho thấy hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc Xiaomi đã vươn lên vị trí dẫn đầu tại thị trường này.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455