Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 3 tại TP.HCM vào ngày 15/5

Uniqlo - thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại TP HCM, và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam.

Uniqlo SC VivoCity sẽ là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại TPHCM và Thủ đô Hà Nội.

Theo đại diện Uniqlo, cửa hàng mới, có diện tích hơn 2.000 mét vuông, sẽ nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong BST Xuân/Hè 2020 của công ty. 

Thương hiệu Nhật Bản hy vọng, cửa hàng thứ 2 của mình tại TP.HCM sẽ là địa chỉ mua sắm mới của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, TP.HCM. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc, Uniqlo Việt Nam cho biết, các công việc chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam đang được tiến hành rất tích cực. 

"Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể thiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam", ông Osamu Ikezoe cho biết. 

Trước đó, tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo Hà Nội, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam xác nhận thông tin thương hiệu này dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tiến tới tăng quy mô lên 15 - 20 cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.

Thùy Trang

Bình luận bài viết

Nhập khẩu điều 5 tháng tăng gần 300% khiến ngành điều lần đầu tiên ngành điều rơi vào tình thế nhập siêu với hơn 2,2 tỷ USD. Trước thực trạng này, Bộ Công Thương đề xuất mở rộng diện tích điều để tự chủ về nguyên liệu và tăng thu nhập cho nông dân.

Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ lượng lớn mỹ phẩm, nước hoa được chiết vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel, Collagen X12 olive, Pink Lady Shower... tại Hà Nội.

Ngày 16/6, Cục Xúc tiến thương mại ( Bộ Công Thương) cho biết, doanh nghiệp Pháp đã quyết định đẩy nhanh kế hoạch nhập khẩu hơn so với dự kiến trước đó để đáp ứng nhu cầu thị trường và sẽ nhập lô thứ 2 ngay trong tuần này.

Các nghiên cứu cho thấy, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt vượt trội trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Covid-19 đã hình thành nên những xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời mở thêm cơ hội cho các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm chiếm lĩnh “miếng bánh” thị phần 200 tỉ USD.

Sản lượng đánh bắt thấp khiến cho cá ngừ vằn Seychelles gần như ít biến động khi giao dịch trên thị trường.

Ngày 16/6 tới đây, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (Tổng cục QLTT) sẽ phối hợp với Cơ quan Điều tra An ninh Nội địa (HIS) Hoa Kỳ và hãng dược phẩm Pfizer tổ chức chương trình Tập huấn trực tuyến phân biệt vắc-xin chính hãng Pfizer cho toàn lực lượng Quản lý thị trường.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một trào lưu mới (trend), đó là sử dụng ứng dụng biến người dùng thành nhân vật hoạt hình từ các bức ảnh chân dung. Tuy nhiên, cũng cần cảnh giác với những rủi ro mà ứng dụng có tên là "Voila Ai Artist" gây ra.

Bước vào vụ thu hoạch vải thiều năm nay trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Giang đã chủ động xây dựng, triển khai các kịch bản tiêu thụ vải thiều trong điều kiện vừa phải quyết liệt chống dịch vừa phải giữ ổn định sản xuất. Đến nay, tỉnh Bắc Giang đã tiêu thụ được khoảng 50% tổng sản lượng vải.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455