Vé xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020 "cháy hàng"

Vé xem các trận đấu của đội tuyển (ĐT Việt Nam) tại vòng bảng AFF Cup 2020 đã "cháy hàng" sau chưa đầy 1 ngày mở bán.

Do tình hình dịch COVID-19 cũng như quy trình nhập cảnh vào Singapore phức tạp nên các cổ động viên Việt Nam sẽ không thể đến nơi cổ vũ đội nhà tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nước chủ nhà vẫn cho phép cổ động viên đến sân theo dõi các trận đấu.

Đây là cơ hội cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống, làm việc, học tập tại Singapore đến "tiếp lửa" cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. 

Vé xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020 cháy hàng
Trang chủ AFF Cup 2020 thông báo đã bán hết sạch vé 3/4 trận đấu ở vòng bảng của ĐT Việt Nam. Nguồn ảnh: VOV.

Tuy nhiên, theo thông báo từ trang chủ AFF Cup 2020, tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng đều đã bán hết vé chỉ sau chưa đầy 1 ngày mở bán, ngoại trừ cuộc đọ sức với Campuchia ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, vé ở khu vực khán đài của CĐV Việt Nam và CĐV trung lập đều đã bán hết, chỉ còn vé ở khu vực khán đài của CĐV Campuchia.

Trước đó, ban tổ chức AFF Cup 2020 thông báo phát hành vé cho các trận đấu nhưng chỉ với số lượng hạn chế. Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ có khoảng 10.000 khán giả được vào sân trong một trận đấu. Trong khi đó, ở sân Bishan, nơi diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam, có sức chứa 7.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ phát hành 1.000 vé mỗi trận.

2 mệnh giá vé được bán tại AFF Cup 2020 gồm 25 Dollar Singapore/vé (khoảng 410.000 đồng) cho người lớn và 15 Dollar Singapore/vé (khoảng 250.000 đồng) cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Các khán giả phải tiêm đủ 2 mũi vaccine, trẻ em dưới 12 tuổi chưa tiêm vaccine sẽ phải đi cùng người lớn trên 21 tuổi. Các dụng cụ âm thanh như trống, kèn... để cổ vũ không được phép sử dụng.

Kiều Vy (t/h)

Bình luận bài viết

Nhiều phim điện ảnh Việt chuẩn bị được khởi chiếu hứa hẹn sẽ thu hút khán giả trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. 

Những trích đoạn đầu tiên trong "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022" hé lộ nhiều phát ngôn hài hước của các Táo, hứa hẹn tạo ra phút giây giải trí thú vị cho khán giả.

Vừa qua, Lễ trao giải thưởng khoa học - công nghệ toàn cầu VinFuture diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia của nhiều nhà khoa học quốc tế xuất sắc và công bố những sáng kiến, phát minh phụng sự nhân loại.

Đoàn phim "Bẫy ngọt ngào" vừa thông báo ngày khởi chiếu mới vào 11.2, sau khi tạm hoãn ra rạp nhiều lần do dịch Covid-19.

Theo CNN ngày 13.1, YouTube xác nhận ca khúc về gia đình cá mập "Baby Shark" là video đầu tiên đạt 10 tỉ lượt xem trên nền tảng này.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455