Sau cú ngã của Microsoft, bao giờ thì Samsung và Google sẽ nhận ra không ai có thể "copy" thành công chiến lược bán lẻ của Apple?

Những ngày cuối cùng của tháng 6, các fan của Microsoft đón nhận một tin xấu: ngoại trừ 4 địa điểm trọng yếu, toàn bộ các cửa hàng Microsoft Store trên toàn cầu đều sẽ bị đóng cửa. Chỉ riêng các cửa hàng tại New York, London, Sydney và "quê nhà" Redmond của Microsoft là được chuyển đổi thành các "trung tâm trải nghiệm".

3 ký vàng SJC 9999 đầu tiên trong chương trình “xé nhãn” trên ứng dụng MEGA1 đã tìm thấy chủ nhân

Sau một tháng triển khai chương trình “Xé ngay trúng liền – Hơn 2 triệu giải – Trúng 69 tỷ”, 3 ký vàng SJC 9999 đã tìm được những vị chủ nhân may mắn đầu tiên. Ngày 26/06 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và ứng dụng “vua trúng thưởng” MEGA1 đã tổ chức buổi trao giải đợt 1 cho các khách hàng may mắn.

Giới thiệu dòng sản phẩm sữa hạt cao cấp vào thị trường hàn quốc, vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu 1,2 triệu usd

Sau một thời gian thăm dò và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, đầu tháng 06/2020, Vinamilk đã tiến tới ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu lô hàng lớn với 85 containers sản phẩm gồm: Bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và Trà sữa mang thương hiệu Vinamilk. Có mặt tại Việt Nam chưa đầy 2 năm nhưng bộ sản phẩm sữa hạt thơm ngon, dinh dưỡng này của Vinamilk đã nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và chinh phục được thị trường Hàn Quốc với hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu USD.

Uniqlo là thương hiệu lớn tiếp theo sản xuất và bán khẩu trang trong mùa dịch Covid-19

Ông Tadashi Yanai- Chủ tịch và CEO Fast Retailing Chủ tịch và CEO Fast Retailing thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo sẽ bắt đầu bán sản phẩm khẩu trang tại các cửa hàng từ mùa hè này. Động thái này được Uniqlo thực hiện trong lúc nhu cầu khẩu trang trên thế giới vẫn duy trì ở mức cao vì COVID-19.

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Haprofood phục vụ nhân dân thủ đô mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu

Thực hiện chỉ đạo của Thành phố Hà Nội về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định; từ 17h00 ngày 31 tháng 3 năm 2020, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ HaproFood trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

Hệ thống Nguyễn Kim mở bán những mặt hàng thiết yếu trong mùa dịch COVID-19

Nguyễn Kim - một thành viên của Central Retail tại Việt Nam đã chính thức áp dụng chương trình “Nguyễn Kim bán hàng thiết yếu tăng tiện ích cho khách hàng”, mở bán đa dạng sản phẩm thiết yếu trong mùa dịch COVID-19, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng và giảm áp lực cho hệ thống bán lẻ thực phẩm.
Videos - Clips

Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch covid 19

10:18 26/05/2020

Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng trực thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam là nơi trao đổi kinh nghiệm về tiêu dùng, giao lưu giữa sản xuất - lưu thông phân phối và tiêu dùng, là diễn đàn kết nối các nhà sản xuất - nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đồng thời cung cấp thông tin - kiến thức về sản phẩm - hàng hoá và hệ thống phân phối bán lẻ trên ...