Hotline: 0913398394
  • tập đoàn T&T
  • INDEX - Thaco

Vincom Mega Mall – “Làn sóng mới” của thị trường bán lẻ Việt

Sáng ngày 12/9/2019, trong khuôn khổ hội thảo New Wave of Retail - Làn sóng Bán lẻ mới - tổ chức tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã công bố 03 Đại Trung tâm thương mại mới: Vincom Mega Mall Ocean Park; Vincom Mega Mall Smart City (tại Hà Nội) và Vincom Mega Mall Grand Park (tại TP Hồ Chí Minh). Với “Thiết kế Xanh”,“Vận hành Thông minh” theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt tập trung vào mang tới những trải nghiệm mới, đây sẽ là những dự án Đại trung tâm thương mại nhiều tiềm năng phát triển nhất tại thị trường Việt Nam khi ra mắt vào năm 2020.

Tuấn Băng Trà “nồng nàn” hương vị chè Shan tuyết cổ thụ

Huyện Xín Mần luôn tập trung chú trọng tạo điều kiện cho các mô hình kinh tế tập thể phát triển, chính chủ trương này đã dần đem đến sức sống mới cho mảnh đất, con người nơi đây. Điển hình trong đó là mô hình của HTX Thương mại Vận tải Tuấn Băng tại xã Nà Trì, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang đã không ngừng đổi mới sáng tạo từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động tại đây từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tập đoàn BRG tích cực kết nối tiêu thụ và xây dựng thương hiệu hàng Việt

Thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với tinh thần của một đơn vị có trách nhiệm cộng đồng cao, thời gian qua Tập đoàn BRG đã tích cực tham gia kết nối các nhà sản xuất đẩy mạnh tiêu thụ và góp phần xây dựng các thương hiệu hàng Việt, mang lại hiệu ứng xã hội cao.

Giá trị thương hiệu Việt: Tăng cả lượng và chất

Tăng 1,2 tỷ USD so với năm ngoái, giá trị của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD. Không chỉ tăng về chất, các thương hiệu xuất hiện trong bảng xếp hạng đã phần nào phản ánh được định hướng tăng trưởng cũng như phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế.

Đại gia bán lẻ Nhật mách nước cho công ty Việt

Ngày 29-7 tại Aeon Celadon Tân Phú, Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp cùng công ty TNHH Aeon Việt Nam tổ chức Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt và Hội nghị kết nối doanh nghiệp với Aeon Việt Nam năm 2019.

Tạo đà để hàng Việt vươn xa

Thống kê cho thấy, nhờ tác động từ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay, tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phối, nhất là siêu thị được duy trì ở mức cao.

Trong những ngày qua, niềm vui của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước chiến thắng của Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam dường như chưa có dấu hiệu lắng xuống. Vượt lên “cựu vương” Thái Lan với thể lực bền bì suốt 120’ thi đấu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết dinh dưỡng làm nên nhà vô địch bóng đá Đông Nam Á nhé!

Videos - Clips

Cháy lớn tại Quận Long Biên gần siêu thị Aeon Mall Long Biên

11:09 11/08/2019

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ phát hiện cột khói cao hàng chục mét bốc lên từ một khu kho xưởng nằm trong khu Công nghiệp.......

du học mỹtư vấn du học mỹ trường đại học mỹtriển lãm du học