Central Retail Việt Nam (CRV) là thành viên của Central Retail – Tập đoàn bán lẻ và bất động sản uy tín, được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011. Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm dịch vụ bán lẻ trên nhiều lĩnh vực như: siêu thị, đồ điện tử, đồ dùng thể thao, thời trang, phát triển trung tâm mua sắm, khách sạn, thương mại điện tử, với 17.000 nhân viên và phục vụ hơn 175.000 khách hàng mỗi ngày. 

Central Retail Việt Nam sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng và 268 cửa hàng và trung tâm thương mại trên cả nước với tổng số 810.000 mét vuông bán lẻ tại 40 trên tổng số 63 tỉnh và thành phố. Các thương hiệu của chúng tôi bao gồm: Big C, GO! Việt Nam: với 37 siêu thị và đại siêu thị trên cả nước, đây trở thành một trong những nhà bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu hàng đầu Việt Nam, đang cung ứng hơn 40.000 sản phẩm, phục vụ gần 70 triệu khách hàng mỗi năm. 

Trung Tâm Mua sắm Điện Máy Nguyễn Kim với 71 Trung tâm trên cả nước. Siêu Thị Lan Chi gồm 25 siêu thị tại vùng nông thôn các tỉnh phía Bắc. Trung tâm mua sắm thời trang Robins với hơn 300 thương hiệu từ 7 danh mục chính: Làm đẹp, Thời trang, Nhà cửa & Sinh hoạt, Hành lý và Trẻ em. Cửa hàng thể thao SuperSports: mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng từ giày dép, quần áo đến máy tập thể dục và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike, Crocs, New Balance, Fila, Speedo, Mizuno,… 

LookKool cung cấp tới khách hàng hàng loạt các sản phẩm như dụng cụ nhà bếp, phụ kiện, làm đẹp, trang trí, thời trang, quà tặng, văn phòng phẩm,…với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và thiết kế thú vị 

HelloBeauty cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp với giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tận tâm. Home mart mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị với hơn 6000 sản phẩm, từ các mặt hàng gia dụng, dụng cụ nhà bếp, phần cứng, điện tử, văn phòng phẩm và quà lưu niệm Kubo là khu vui chơi thiếu nhi hiện đại, an toàn mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ nhỏ với tầm nhìn hướng tới phát triển bền vững, thành công của Tập đoàn không chỉ là kết quả kinh doanh mà còn là cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt. 

Big C và GO! Việt Nam, một thành viên của Central Retail Việt Nam, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam (các nhà sản xuất, nông dân và hợp tác xã nông nghiệp, nhà cung cấp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, v.v…) trong việc hỗ trợ cung ứng hàng hóa vào hệ thống phân phối hiện đại. Một số chương trình kiến tạo giá trị chia sẻ và các hoạt động kinh doanh cụ thể của Tập đoàn để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi có thể kể tới như sau: Thu mua nông sản trực tiếp từ nông dân và các hợp tác xã với chiết khấu 0%; chương trình “Tuần lễ Nông sản địa phương tại Big C”; chương trình “Tuần lễ OCOP tại Big C”, Chương trình “Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ” phát triển thông qua kênh bán lẻ hiện đại; Chương trình “Sinh Kế Cộng Đồng”, đồng hành cùng Chương trình Mục tiêu Quốc gia Giảm Nghèo Bền vững Giai đoạn 2016-2020 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Mục tiêu của chương trình nhằm phát triển chuỗi cung ứng bền vững, từ giai đoạn sản xuất tới tiêu thụ sản phẩm; tạo ra một sinh kế bền vững cho những hộ nông dân ở vùng sâu vùng xa. 

Đặc biệt, một trong những vinh dự lớn lao của chúng tôi là được phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan”, nhằm quảng bá văn hóa, ẩm thực và hàng hóa Việt Nam tới Thái Lan, đây cũng là dịp để tạo thêm các cơ hội xuất khẩu hàng hóa Việt tới thị trường Thái Lan. Sự kiện đã được tổ chức 4 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018 và 2019.

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn CENTRAL RETAIL Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm bán lẻ của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư [email protected]