BigOff Online Friday 6/12/2019 - Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước

Theo tin từ Bộ Công Thương, Ban tổ chức “Online Friday” vừa công bố các chương trình ưu đãi lớn cho người tiêu dùng mua sắm trực tuyến Online Friday lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2019, với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.

Vì sao điện thoại Made in Vietnam không bán chạy?

Điện thoại thương hiệu nội địa chỉ chiếm hơn 1% số sản phẩm đã bán ra tại Việt Nam trong quý vừa qua. "Nút nghẽn cổ chai" của các thương hiệu smartphone Việt đang nằm ở đâu, dù thị trường không hề thiếu vắng những doanh nghiệp trong nước?

Sử dụng sữa tăng cường đa vi chất sẽ có lợi hơn cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ em

Các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng ở Việt Nam đều có chung một trăn trở về tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tới sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ em và khả năng sinh sản, cũng như năng suất lao động của người lớn. Chính phủ đã ban hành Chương trình cấp quốc gia về Sữa học đường chính là nhằm cải thiện thực trạng này.

Sôi động thị trường đồ chơi trẻ em dịp 1/6

Để phục vụ nhu cầu mua sắm cho các con dịp 1/6, thị trường đồ chơi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trở nên sôi động với đủ chủng loại và màu sắc phong phú. Nhiều cửa hàng, hệ thống siêu thị ở Hà Nội đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng khiến thị trường đồ chơi trẻ em trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Thời trang BELLA MODA khẳng định vị thế với dòng sản phẩm cao cấp Luxury

Bella moda là một trong số những thương hiệu thời trang Việt có tầm nhìn, định hướng cho các dòng sản phẩm và phân khúc khách hàng rõ ràng. Xu hướng thiết kế chủ đạo của thương hiệu là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm

When Minecraft was released, few, including the developers could imagine the arcade game would become so popular and get billions of fans.

Videos - Clips

Bán lẻ Việt Nam trong và hậu đại dịch covid 19

10:18 26/05/2020

Câu lạc bộ Phụ nữ với Tiêu dùng trực thuộc Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam là nơi trao đổi kinh nghiệm về tiêu dùng, giao lưu giữa sản xuất - lưu thông phân phối và tiêu dùng, là diễn đàn kết nối các nhà sản xuất - nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đồng thời cung cấp thông tin - kiến thức về sản phẩm - hàng hoá và hệ thống phân phối bán lẻ trên ...