Hà Nội giá trị sản xuất nông nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực

Hà Nội giá trị sản xuất nông nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực

Thông tin từ báo cáo tình hình xã hội tháng 9 và ước 9 tháng năm 2018 từ Cục thống kê TP Hà Nội ngày 24.9.2018 Sản xuất nông nghiệp trên địa bàn thành phố có nhiều chuyển biến tích cực giá trị sản xuất nông nghiệp thủy sản và chăn nuôi đều tăng

Với sự hỗ trợ của Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, đã có các công ty của Việt Nam như: Công ty cổ phần TKK Green, Công ty Thực phẩm Richy miền Nam, Công ty cổ phần Đầu tư A&B Việt Nam, Công ty TNHH sản xuất thực phẩm Thanh Hoa tham gia trưng bày các sản phẩm bánh kẹo, đồ uống, nước trái cây và nước tăng lực tại hội chợ.

Tại kỳ triển lãm năm nay, Công ty cổ phần Đầu tư A&B Việt Nam trưng bày quảng cáo các sản phẩm nước giải khát, nước trái cây như nước tăng lực MR30, nước chanh leo, nước cam ép, nước bí đao, nước nha đam, nước tinh khiết Camel; Công ty cổ phần Thực phẩm Richy miền Nam, thuộc Richy Group với thương hiệu nổi tiếng Richy luôn ở trong nhóm dẫn đầu trong các ngành bánh gạo, biscuits, bánh phủ chocolate, kẹo với các thương hiệu như bánh gạo Richy, bánh phủ chocolate Peppie, bánh quy que Wismo, bánh yến mạch Oatmeal…

Việt Nam quảng bá hàng hóa tại Hội chợ thực phẩm thế giới ở Ấn Độ

Giới thiệu quả thanh long của tỉnh Bình Thuận tại hội chợ (ảnh Trung Thướng)

Công ty cổ phần TKK Green trưng bày, triển lãm các sản phẩm bánh kẹo với các hương vị đa dạng của tất cả các loại trái cây nhiệt đới, đây là một doanh nghiệp trẻ trong ngành thực phẩm nhưng bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn Công ty cổ phần Thực phẩm Green Việt Nam đã khẳng định vị thế và đang cố gắng trở thành thương hiệu hàng đầu về ngành bánh kẹo tại Việt Nam.

Trao đổi tại hội chợ, chị Bùi Hoàng Phương, Giám đốc bán hàng quốc tế của công ty cho biết “Đứng trước xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế, từ năm 2014, công ty đã chú trọng triển khai hoạt dộng quảng bá quốc tế bằng cách tham gia các hội chợ thương mại quốc tế về thực phẩm với mục đích mang những sản phẩm của Green Food đến gần hơn với các gia đình trên thế giới và đặc biệt được các đối tác nước ngoài đánh giá rất cao. Đến nay, sản phẩm bánh được sản xuất tại Green Food đã có mặt tại các thị trường lớn và tiềm năng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanma… và Green Food đang xúc tiến triển khai đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để sản phẩm mang thương hiệu Green từng bước khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế”.

Hội chợ thực phẩm thế giới - Annapoorna lần thứ 13 được tổ chức trên diện tích trên 35.000m2, với sự tham gia của hơn 500 công ty từ 15 thế giới như Việt Nam, Brazil, Úc, Hàn Quốc, Hà Lan, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia…

Ngoài các gian hàng trưng bày, triển lãm hàng, hội chợ còn là nơi tổ chức các cuộc gặp song phương, hội đàm, hội thảo với diễn giả là các giám đốc điều hành, chủ tịch một số tập đoàn sản xuất, tập đoàn bán lẻ và lãnh đạo các bang của Ấn Độ.

Trong thời gian này, Đoàn công tác của Sở Công Thương Bình Thuận cũng tham gia trưng bày quảng bá trái thanh long tại hội chợ, đồng thời, tham dự một số Hội thảo chuyên đề về “xu hướng của ngành công nghiệp chế biến: Cơ hội và thách thức”, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh với Bang Odisha và Madhya Pradesh, đồng thời Đoàn có cuộc làm việc và trao đổi cơ hội kinh doanh với bang Telangana.

Tại hội chợ, có rất nhiều đối tác quan tâm đến khu trưng bày của Việt Nam, một số doanh nghiệp của Việt Nam đã trao đổi và hướng tới ký kết một số bản ghi nhớ hợp tác với đối tác Ấn Độ trong lĩnh vực phân phối, làm đại lý độc quyền hàng Việt Nam tại Ấn Độ./.

Theo Báo Công Thương Điện Tử

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam quảng bá hàng hóa tại Hội chợ thực phẩm thế giới ở Ấn Độ tại chuyên mục Kinh tế của Tạp chí Điện tử Thương Trường. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư toasoanthuongtruong@gmail.com