Đồng nhất thương hiệu trong hệ sinh thái, Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 18/8

Ứng dụng Now chính thức thông báo đổi tên thành ShopeeFood kể từ ngày 18/8/2021, kết hợp cùng hệ sinh thái để gia tăng nhận diện thương hiệu cùng sàn thương mại điện tử Shopee.

Now - một trong những ứng dụng giao đồ ăn phổ biến nhất tại Việt Nam, vừa bất ngờ thông báo sẽ đổi tên thành ShopeeFood kể từ ngày 18/8 tới đây. Theo đó, các dịch vụ hiện có của Now vẫn hoạt động bình thường như trước đây và được đổi tên từ NowFood đổi thành ShopeeFood và NowShip đổi thành Shopee Express Instant.

Gia tăng nhận diện thương hiệu Now đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 188
Ứng dụng Now đổi tên thành ShopeeFood từ 18/8/2021

Trong thông báo gửi các tài xế đối tác (shipper), ứng dụng giao hàng Now cho biết các shipper của Now sẽ có diện mạo mới bao gồm tên thương hiệu, biểu tượng, đồng phục và các hình ảnh nhận diện thương hiệu khác. Việc đổi tên thương hiệu có vai trò tăng độ nhận biết của khách hàng với ShopeeFood.

Ngoài ra, Now khẳng định sẽ không có sự thay đổi về lợi ích và nghĩa vụ nào khác so với hợp đồng được shipper đối tác ký kết trước đó.

Gia tăng nhận diện thương hiệu Now đổi tên thành ShopeeFood từ ngày 188
Shipper của Now sẽ có diện mạo mới bao gồm tên thương hiệu, biểu tượng, đồng phục và các hình ảnh nhận diện thương hiệu khác.

Now (trước đây là Delivery Now) là dịch vụ giao hàng trực tuyến được Công ty Cổ phần Foody ra mắt từ năm 2016. Đây là một trong những ứng dụng giao hàng sớm xuất hiện tương đối sớm ở Việt Nam, đặc biệt ở mảng giao đồ ăn.

Từ năm 2017, Sea - tập đoàn mẹ của Shopee - đã sở hữu 82% cổ phần của Foody Corporation. Tài liệu của Sea cũng cho biết việc mua lại cổ phần của Foody sẽ giúp củng cố hệ sinh thái cho AirPay, dịch vụ thanh toán trực tuyến của Sea.

Trước đó, từ đầu tháng 6, ví điện tử AirPay chính thức đổi tên thành ví ShopeePay, tích hợp cùng nền tảng hợp tác sẵn là Shopee.

Với việc đổi tên lần này sẽ giúp Công ty cổ phần Foody/Now đồng nhất được thương hiệu trong hệ sinh thái với nhiều tiện ích của kinh tế số như thương mại điện tử (Shopee), đồ ăn (ShopeeFood), thanh toán (ShopeePay), qua đó gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Trung Anh

Bình luận bài viết

Sau nhiều nỗ lực kiểm soát, tình hình dịch bệnh tại Bình Dương đã có chuyển biến tích cực. Hiện cơ quan chức năng của tỉnh đang từng bước lên kế hoạch để phục hồi hoạt động thương mại - dịch vụ.

Sau khi lấy lại hoàn toàn mức giảm từ đầu tuần thì giá đậu tương chỉ tăng nhẹ với diễn biến giằng co mạnh giữa bên mua và bán.

Kết thúc phiên giao dịch hôm qua 23/9, giá WTI tăng 1.48% lên 73.3 USD/thùng, Brent tăng 1.42% lên 76.46 USD/thùng. Đà tăng của giá dầu tiếp tục được hỗ trợ bởi nguồn cung suy yếu.

Mặc dù có giá bán cao hơn nhiều so với các loại bơ khác nhưng do hiếm và độc lạ nên quả bơ đực (bơ mini) đang gây sốt trên thị trường khi được nhiều người săn lùng.

Mặt hàng thanh long của Việt Nam bắt đầu ghi nhận những tín hiệu tích cực từ thị trường Úc. Không những đáp ứng các điều kiện nhập khẩu về an toàn sinh học hàng đầu thế giới, thanh long Việt Nam còn được người tiêu dùng Úc đánh giá xếp loại 5 sao.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455