Tin nóng:

Góc nhìn

Tinh chất thơm phải được ủ tới 5,10 năm mới được cho vào nước hoa, con người cũng như vậy, phải trải qua sự mài dũa, vấp ngã của tuổi trưởng thành, mới có thể hình thành nên được cái dư vị có một không hai của riêng mình. Vì vậy, học hỏi là rất quan trọng, và kiên trì cũng vậy.

Có một câu nói như này: “Có người, sẵn sàng đưa ô cho bạn vào ngày trời quang mây tạnh, nhưng khi trời mưa, họ lại ầm thầm cầm chiếc ô rồi rời đi mất. Bạn tuyệt đối đừng oán than họ, bởi bản thân họ không muốn bị ướt, cũng không muốn chia sẻ khó khăn với người khác, bạn còn có thể làm sao? Vẫn là tự chuẩn bị cho mình một chiếc ô thì hơn.”

Sự kết hợp của các nhà tư vấn chính trị, nhà tiếp thị chuyên nghiệp và những mẩu quảng cáo dường như vô tận đã “đốt rụi” hàng tỷ USD và góp phần định hướng kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Giới chuyên gia cho rằng chính quảng cáo - chứ không phải “sự can thiệp của nước ngoài” hay những “thuyết âm mưu” - mới là thứ thực sự tạo ra sự khác biệt.

Tư Mã Ý sống đến tuổi 73, được coi là sống thọ bậc nhất trong số các nhân vật kiệt xuất thời Tam Quốc. Bài viết dưới đây chỉ ra bí quyết thứ hai của nhân vật này.

Những người trưởng thành, thường có thói quen triệt tiêu nhu cầu bày tỏ cá nhân.

Cả ông Donald Trump (74 tuổi) và ứng viên Joe Biden (77 tuổi) đều đã trải qua một sự nghiệp nhiều thành tựu, cùng một tuổi trẻ đáng nhớ.

Đời người, có tính thế nào, cũng không thắng được thắng được thiên đạo luân hồi.

Trang Facebook của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình mới đây đã phải thông tin cảnh báo việc một đoạn video trực tiếp đưa tin không chính xác về tình hình lũ lụt, xúc phạm chính quyền, người dân tại Quảng Bình.

Điều thực sự làm nên sự khác biệt giữa người với người không phải số dư tài khoản bao nhiêu con số, không phải "quan to chức lớn", cũng chẳng phải nhà cao cửa rộng mà là ở tấm lòng.

Các chuyên gia về vaccine đang cảnh báo, Chính phủ Mỹ không nên vội vàng sản xuất hàng loạt trước khi kết quả cho thấy chúng thực sự an toàn.

Để nói một cách đơn giản, "tái nhiễm" không phải là "tái dương tính" và ngược lại cũng vậy.

“Nhiều người có suy nghĩ rằng phòng khách cần sự phô trương, trau chuốt cho người ngoài tới hoan hô, trầm trồ, còn phòng ngủ không có ai bước vào nên không cần dụng công làm đẹp. Nhưng, tôi nghĩ khác, “hãy cho tôi xem phòng ngủ của bạn, tôi sẽ biết bạn là ai. Tôi sẽ biết bạn có đang sống thật với chính mình hay những gì bạn thể hiện chỉ là lớp áo màu mè, phô diễn!” – NTK Quách Thái Công bày tỏ quan điểm về sự hoàn hảo, về cái Đẹp, về việc xây dựng thương hiệu cá nhân cùng nguyên tắc khi bắt tay thiết kế một ngôi nhà.

Hiện nay trên Facebook xuất hiện nhiều hội nhóm, cá nhân tổ chức và kêu gọi các chương trình từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đó là một nghĩa cử đẹp, rất đáng trân trọng, tuyên dương. Xã hội cần lắm những con người từ tâm như thế để xây dựng một cộng đồng nhân văn, tương trợ nhau giúp đất nước đi lên phồn thịnh. Tuy nhiên, việc "loạn từ thiện" đang diễn ra trên mạng xã hội khiến cho các mạnh thường quân ngày mất lòng tin vào việc thiện.

Đối với tôi, đạt được mục tiêu tài chính đó không xứng đáng để đánh đổi tất cả mọi thứ từ thời gian, sức khỏe và những tiếng cười.

Kiếm tiền không phải mục đích duy nhất của cuộc sống, nhưng nó là cách tốt nhất để chứng minh giá trị của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là làm giàu, thì bản thân bạn nhất định phải tự tạo cho mình động lực kiếm tiền trong mọi hoàn cảnh, nó sẽ thúc đẩy bạn đi được nhanh và xa hơn!

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách điện tử: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455