Mcredit hé mở chiến lược kinh doanh khác biệt cùng bộ nhận diện thương hiệu mới

Trên hành trình vươn mình trở thành “người khổng lồ” trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Mcredit cũng đang nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng cần, đáp ứng những mong muốn của họ và đem lại những trải nghiệm trên cả hài lòng đến cho khách hàng.

“Khách hàng là trung tâm” đã trở thành “tuyên ngôn” đối với tất cả những người làm dịch vụ, hay là “nỗi ám ảnh” thường trực đối với các doanh nghiệp như Jeff Bezos, ông chủ Amazon từng chia sẻ. Trên hành trình vươn mình trở thành “người khổng lồ” trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Mcredit cũng đang nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng cần, đáp ứng những mong muốn của họ và đem lại những trải nghiệm trên cả hài lòng đến cho khách hàng.

Bước ngoặt mới trên hành trình 5 năm phát triển

Đánh dấu 5 năm có mặt trên thị trường tài chính tiêu dùng, Mcredit đã chính thức thay đổi logo nhận diện thương hiệu mới kể từ ngày 13/12/2021. Lần đổi mới này nằm trong chiến lược phát triển tiếp theo của thương hiệu, mở ra bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển của Mcredit.

Từ một “tân binh” đặt chân vào thị trường giữa thời điểm cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Mcredit đã dần khẳng định vị thế với việc nằm trong Top 4 các công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, Mcredit đã phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng, có mạng lưới tại 63/63 tỉnh thành, từng bước hoàn thành sứ mệnh mở ra cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn cho người Việt.

Giai đoạn 5 năm tới, hướng đến mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý khách hàng là trung tâm. Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước “chạy đà” cần thiết để tăng tốc trên chặng đường phát triển mới. 

Mcredit hé mở chiến lược kinh doanh khác biệt cùng bộ nhận diện thương hiệu mới
Logo mới của Mcredit

Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit chia sẻ: “Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) “Khi bạn cần”. Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng. Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; quy trình và thủ tục đơn giản hơn; giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kì rào cản hay khó khăn nào.” 

Mcredit hé mở chiến lược kinh doanh khác biệt cùng bộ nhận diện thương hiệu mới
Ông Lê Quốc Ninh – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Mcredit

“Kim chỉ nam” cho chiến lược kinh doanh
“Khách hàng là trung tâm” đã trở thành “tuyên ngôn” đối với tất cả những người làm dịch vụ, hay là “nỗi ám ảnh” thường trực đối với các doanh nghiệp như Jeff Bezos, ông chủ Amazon từng chia sẻ.

Trên hành trình vươn mình trở thành “người khổng lồ” trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, Mcredit cũng đang nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng cần, đáp ứng những mong muốn của họ và đem lại những trải nghiệm trên cả hài lòng đến cho khách hàng.

Mcredit hé mở chiến lược kinh doanh khác biệt cùng bộ nhận diện thương hiệu mới
 Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp khách hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng.

Trong đó, hòa cùng xu thế của thời đại 4.0, tăng cường đẩy mạnh tài chính số là bước đi mà Mcredit đã triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Năm 2021, Mcredit đã đưa App tài chính thông minh Mcredit vào hoạt động, giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng. Nhờ hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động, khách hàng sẽ được thiết kế những hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

Bên cạnh đó, Mcredit cũng đặt ra mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện nhất. Với tâm thế luôn đồng hành cùng người tiêu dùng dù ở bất cứ nơi đâu, Mcredit đã liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới rộng khắp cả nước. Tính đến hết tháng 10/2021, Mcredit đã phát triển hơn 1782 điểm tư vấn dịch vụ, 135,445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo…

Để hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, lãnh đạo Mcredit cho biết, công ty cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo không chỉ về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số mà còn về cách tư vấn, giao tiếp mang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.

Việc ứng dụng công nghệ số hay những giải pháp để gia tăng chất lượng trải nghiệm khách hàng luôn song hành với nền tảng tài chính toàn diện cùng hệ thống sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện. Hiện tại, Mcredit cung cấp 3 sản phẩm chính là Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của từng đối tượng khách hàng với lãi suất cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt

Đặc biệt, Mcredit tiên phong triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt theo hạn mức lần đầu có mặt trên thị trường tài chính. Theo đó, khách hàng có thể đề nghị tiếp tục giải ngân số tiền mà khách hàng đã thanh toán trước đó và không cần ký thêm 1 hợp đồng vay vốn khác.

Các chuyên gia nhận định, thị trường tài chính tiêu dùng hiện vẫn còn rất nhiều dư địa phát triển với lực đẩy từ sự gia tăng về nhu cầu của các khoản vay nhỏ. Tuy nhiên, đường đua giữa các công ty tài chính tiêu dùng sẽ không ngừng “tăng nhiệt”, nhất là khi các loại hình cho vay nhỏ lẻ mới như Mobile Money, Fintech, các ví điện tử, trung gian thanh toán cũng đang phát triển nhanh chóng. Vì vậy các công ty tài chính tiêu dùng cần phải bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Với Mcredit, việc thay đổi định vị và nhận diện thương hiệu chính là “nước cờ hay” để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua trở thành thương hiệu tài chính thuận tiện với khách hàng, khởi đầu cho chu kỳ phát triển đầy hứa hẹn trong tương lai. 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập:
Website: www.mcredit.com.vn;
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/McreditVietNam 
Tải App Mcredit: http://onelink.to/mcredit

PV

Bình luận bài viết

Với mục tiêu phục vụ lưu thông hàng hóa và nhân dân đi lại thuận lợi, dễ dàng trong dịp Tết Nguyên đán, đồng thời tiết giảm lưu lượng phương tiện, giảm ùn tắc giao thông cho Quốc lộ 1, tuyến chính cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận sẽ được đưa vào khai thác trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, cụ thể từ ngày 25/1.

Theo phương án hướng tuyến do chủ đầu tư đang đề xuất, hiện có 49,8 ha rừng bị ảnh hưởng, trong đó cần chuyển đổi hơn 41,4 ha đất rừng sang mục đích sử dụng khác. UBND tỉnh Đồng Nai vừa có cuộc họp để xác định phương án hướng tuyến cao tốc, bàn phương án giảm diện tích rừng bị ảnh hưởng khi làm cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc.

Giá vàng trong nước và thế giới đang trong trạng thái tăng khi mà cổ phiếu và tiền tệ quốc tệ bị bán tháo.

Dự án đầu tư xây dựng mở rộng sân bay Điện Biên là dự án nhóm B, công trình giao thông cấp I, với tổng mức đầu tư là hơn 1.467 tỷ đồng từ nguồn vốn của ACV.

Ngân hàng trung ương Nga đã đề xuất cấm sử dụng và khai thác tiền điện tử trên lãnh thổ Nga, với lý do đe dọa đến sự ổn định tài chính, phúc lợi của người dân và chủ quyền chính sách tiền tệ của nước này.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455