Triệu hồi gần 2000 xe bán tải Hilux vì nguy cơ mất trợ lực phanh

Toyota Việt Nam đã thông báo triệu hồi xe bán tải Hilux để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh, nhằm hạn chế rủi ro mất trợ lực phanh.

Theo đó, bầu trợ lực phanh trên những xe Hilux trong diện triệu hồi có piston nhựa được đúc không phù hợp, ảnh hưởng tới độ bền. Nếu piston này bị hỏng trong quá trình đạp phanh lặp lại nhiều lần, lực hỗ trợ đạp phanh sẽ mất, dẫn tới hành trình phanh kéo dài, tạo ra những nguy cơ về va chạm.

Triệu hồi gần 2000 xe bán tải Hilux vì nguy cơ mất trợ lực phanh
Triệu hồi gần 2000 xe bán tải Hilux vì nguy cơ mất trợ lực phanh

Các xe trong diện triệu hồi lần này goomg 1935 chiếc, đều là loại nhập khẩu nguyên chiếc, với số loại GUN125L-DTFMHU, GUN126L-DTTHHU và GUN135L-DTTSHU. Đây đều là các xe được sản xuất trong khoảng thời gian từ 21-6-2018 đến 20-12-2018 tại hai nhà máy của Toyota ở Thái Lan.

Tại Việt Nam, việc triệu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 5-3-2021 và kéo dài tới ngày 5-3-2024. Toyota Việt Nam và các đại lý ủy quyền sẽ kiểm tra những xe bị ảnh hưởng và thay thế (miễn phí) bầu trợ lực phanh nói trên. Thời gian xử lý ước tính từ 0,4 đến 4,5 giờ đồng hồ mỗi xe.

Cùng với việc triệu hồi bán tải Hilux, Toyota Việt Nam hiện cũng đang song song triệu hồi Innova, Camry, Corolla, cùng các dòng xe sang Lexus gồm RX350/450H, RX350L,450, NX200T/300H, ES35-, GS200T, LX570, LS500/500H, RC350/300H có thời gian sản xuất từ 18-7-2017 đến 9-9-2019 để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

Lê Linh

Bình luận bài viết

Bình luận

Trên con đường trở thành công ty giá trị nhất thế giới, Apple cũng đã gặp phải không ít thất bại và sai lầm. Vậy đâu là sai lầm nghiêm trọng nhất của Apple?

Apple nhiều khả năng sẽ gia nhập "cuộc đua" trên thị trường smartphone màn hình gập, tuy nhiên, ông lớn này sẽ không vội vã cho ra mắt mẫu iPhone màn hình gập của riêng mình, mà sẽ chờ đến năm 2023.

Ngày 3/3/2021, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast và Công ty Công nghệ ProLogium (Đài Loan, Trung Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác chiến lược.

Microsoft vừa đưa ra cảnh báo về một nhóm tin tặc 'cướp' hộp thư đến từ xa thông qua khai thác lỗ hổng mới được phát hiện trong phần mềm máy chủ thư Exchange Server của hãng.

eSIM (Sim điện tử - Embedded SIM) với quá nhiều tiện ích đang được coi là tương lai với ngành viễn thông. Không nằm ngoài xu hướng, mạng di động iTel nhanh chóng cập nhật công nghệ eSIM này đến với các khách hàng của mình.

Gói bảo hiểm của LIAN nhằm “đón đầu” Nghị định 03/2021-NĐ/CP của Chính phủ có hiệu lực từ 1/3, trong đó công nhận Giấy chứng nhận điện tử cho Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

TC MOTOR chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành cho tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai từ 3 năm thành 5 năm. Thời gian áp dụng từ 01/03/2021.

Trong quá khứ, Bill Gates từng chuyển từ điện thoại chạy Windows Phone sang Android vì những lý do mà theo ông là tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Mặc dù số lượng phiên bản xe liên quan trong vụ việc tương đối ít, song đợt triệu hồi 82.000 xe điện của Hyundai được đánh giá là một trong những đợt triệu hồi tốn kém nhất lịch sử ngành xe hơi

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455