Hà Nội công khai giá 7 nhóm hàng hóa thiết yếu trong thời gian giãn cách

Sở Tài chính Hà Nội ban hành văn bản số 5479/STC-QLG về việc công khai thông tin giá các mặt hàng thiết yếu trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 17 và Chỉ thị số 19 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường các biện pháp thực hiện nghiêm giãn cách xã hội để ngăn chặn dịch COVID-19.

Hà Nội công khai giá 7 nhóm hàng hóa thiết yếu trong thời gian giãn cách
Sở Tài chính Hà Nội công khai giá một số mặt hàng thiết yếu

Theo đó, 7 nhóm mặt hàng thiết yếu được công khai niêm yết, gồm: Nhóm lương thực (18 mặt hàng), thực phẩm (7 mặt hàng), rau củ (5 mặt hàng), mì tôm (13 mặt hàng), gia vị (16 mặt hàng), đồ hộp (9 mặt hàng), bánh (29 mặt hàng).

Sở Tài chính Hà Nội cho biết, giá các mặt hàng niêm yết được tham khảo tại một số công ty, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố như: Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro), Vinmart, Big C, AEOn, Coopmart…

Danh mục giá các mặt hàng thiết yếu cụ thể như sau:

Hà Nội công khai giá 7 nhóm hàng hóa thiết yếu trong thời gian giãn cách
Hà Nội công khai giá 7 nhóm hàng hóa thiết yếu trong thời gian giãn cách
Hà Nội công khai giá 7 nhóm hàng hóa thiết yếu trong thời gian giãn cách

Trước đó, ngày 26/8, Sở Công Thương Hà Nội có Văn bản 3772/SCT-QLTM công khai danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến.

Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của thành phố; 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô. Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua mạng xã hội Zalo, các ứng dụng như Apps, kênh Gozek, Now…

Trong số đó, Công ty cổ phần Thực phẩm sạch Clevefood có 8 điểm, Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi có 8 điểm, Công ty TNHH Thương mại điện tử Goldfriut Việt Nam có 9 điểm, Công ty TNHH Luôn tươi sạch có 13 điểm, Công ty cổ phần Sói biển Trung Thực có 20 điểm, Công ty cổ phần Kids Plaza có 7 điểm, Công ty cổ phần quốc tế Homefarm có 13 điểm, Công ty TNHH bán lẻ BRG có 62 điểm, Co.opFood miền Bắc có 30 điểm…

Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến

Ngày 30/8, Sở Công Thương Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên Cổng thông tin của Sở.

Trung Anh

Bình luận bài viết

Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ hơn 14.400 sản phẩm là quần áo, túi xách, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và nhập lậu.

Để mua được bánh trung thu hiệu Bảo Phương và Hương Trà nhiều người dân Hà Nội xếp hàng cả tiếng đồng hồ trước điểm bán bánh tại Trường tiểu học Chu Văn An, phố Thuỵ Khuê (Tây Hồ, Hà Nội).

Giá khí đốt tự nhiên quay đầu giảm do các dự báo thời tiết thay đổi thấp hơn và báo cáo hàng tồn kho của chính phủ cho thấy lượng hàng dự trữ lớn hơn dự kiến. Các nhà giao dịch cũng cân nhắc dự báo về nhiệt độ ôn hòa và nhu cầu tiêu thụ giảm trên thị trường.

Giá xăng dầu ngày 19/9 tiếp tục giảm khi các công ty năng lượng tại Vịnh Mexico của Mỹ bắt đầu lại hoạt động sản xuất, sau các cơn bão tại khu vực này làm đóng cửa.

Nguồn cung giảm đẩy giá tiêu tăng, tuy nhiên theo đánh giá, giá tiêu trong tháng 8/2021 có tăng nhưng không như thị trường kỳ vọng.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455