Hà Nội tổ chức tuần hàng trái cây, nông sản năm 2021 tại Big C

Tối 26/11, tại Trung tâm thương mại Big C, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ-Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, "Online xuống phố- Kết nối cung cầu" và Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội năm 2021."

Tham dự tuần hàng có các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh, TP trên cả nước. Trong đó, ưu tiên sản phẩm trái cây trong mùa vụ; sản phẩm nông sản gặp khó khăn trong tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19; các sản phẩm đặc sản vùng miền, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP... của Hà Nội và các tỉnh, TP như: Cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai; rau củ Hải Dương, Sơn La, Bắc Kạn... Các sản phẩm tham gia đều phải bảo đảm về chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc hàng hóa theo quy định.

Hà Nội tổ chức tuần hàng trái cây nông sản năm 2021 tại Big C
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố Hà Nội năm 2021 tại Big C

Ngoài ra, tại đây còn diễn ra sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ-Hanoi Midnight Sale” thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia; trong đó, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình.

Theo Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan, việc tổ chức "Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, TP tại Hà Nội năm 2021" là một trong những hoạt động thiết thực của ngành công thương Hà Nội hỗ trợ các đơn vị, hợp tác xã của Thủ đô và các tỉnh, TP trong cả nước quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa được sản xuất đến người tiêu dùng Thủ đô.

Đồng thời, hỗ trợ kết giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh với các đơn vị phân phối Hà Nội để ưu tiên lựa chọn, đưa hàng hóa vào kênh phân phối, từng bước chiếm lĩnh và đứng vững trên thị trường nội địa. Bên cạnh đó, hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa lợi thế sang thị trường nước ngoài thông qua các kênh phân phối như: Central Group, MM Mega Market, Aeon, Lotte.

PV

Bình luận bài viết

Áp lực nguồn cung dầu thô và tồn kho nhiên liệu tại Mỹ bất ngờ gia tăng khiến giá xăng dầu không còn duy trì được trạng thái tăng.

Sau phiên tăng mạnh, giá gas trên thị trường thế giới tiếp tục tăng thêm hơn 1% khi mà thị trường trở nên khan hiếm.

Giá cà phê chốt phiên cuối tuần này đồng loạt giảm trên cả hai sàn London và New York. Giá arabica sụt giảm mạnh do người Brazil đang mạnh tay bán ra.

Những ngày giáp Tết, giá tiêu tại các vùng trọng điểm tiếp tục duy trì đà tăng. Tuy nhiên, đà tăng này chưa đúng thời điểm khi mà người trồng tiêu chưa không thể bắt đúng mùa vụ.

Giá heo hơi hôm nay (23/1) tăng cao nhất 7.000 đồng/kg trong tuần qua. Dự báo, giá heo hơi sẽ tiếp tục tăng trong tuần tới.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455