Mới đây trên trang Page “Hội review đồ ăn có tâm”, nick M.A.T đã có status review đồ ăn tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Cụ thể, nick M.A.T cho hay, vừa có trải nghiệm bữa ăn buffet tại khách sạn J** cùng với nhóm gia đình. Sau khi M.A.T ăn cơm rang ở khách sạn này đã phải nhổ ra ngay miếng đầu tiên vì vị cơm thiu rất chua và có mùi không chịu nổi.
Sau khi mọi người trong nhà khẳng định cơm rang có vấn đề và báo lại với nhân viên, bếp trưởng cũng đã xin lỗi.
Tuy nhiên, điều khiến khách hàng bất ngờ là quà xin lỗi gửi tới nhóm của M.A.T lại là một hộp sô-cô-la thiếu mất một viên. Chính vì thế, nhóm khách hàng này đã cảm thấy không vui và nhận thấy khâu phục vụ của khách sạn này đã quá lỏng lẻo và yếu kém.
Ảnh được nick M.A.T đăng tải trên mạng xã hội.
Thương Trường xin đăng nội dung được nick M.A.T chia sẻ trên mạng xã hội:
"Hôm nay nhà mình đi ăn buffet tại khách sạn J** và đã có một trải nghiệm cực kỳ tệ tại đây. Một bạn nhóm mình có ăn cơm rang và đã phải nhổ ra ngay sau khi ăn miếng đầu tiên vì vị chua của cơm thiu và mùi không thể chịu nổi. Khi đó, mọi người đều ngửi thử đĩa cơm rang đó và chắc chắn một điều là CƠM RANG TẠI ĐÂY BỊ THIU NẶNG.
Tại sao mình lại dùng từ THIU NẶNG là vì mọi cũng biết cơm trắng bị thiu đã đành nhưng khi cơm đã rang lên rồi thì mùi thiu sẽ đỡ đi phần nào NHƯNG KHÔNG mùi thiu của cơm rang tại J** là một thảm hoạ không thể chấp nhận nổi.
Khách hàng "tố" Khách sạn 5 sao ở Hà Nội bán cơm thiu, quà tặng bị bớt xén.
Khi nhóm mình đã khẳng định là cơm bị thiu thì chị mình có gọi bạn nhân viên ra và phản ánh lại. Ngay lập tức bạn ý đã mang lại vào quầy và bảo nhóm mình đợi một chút để xem lại. Theo mình quan sát, ngay khi mang vào quầy có cơm rang thì cũng lại ngay lập tức không phục vụ cơm rang đã bày ở quầy buffet mà rang lại cơm khác. Nhóm mình vẫn chờ đợi câu trả lời của bạn nhân viên đó thì khoảng 10 phút sau bạn ý có quay lại xin lỗi cùng một bạn bếp trưởng phụ trách buffet ngày hôm nay. Bọn mình cũng không muốn gây khó dễ gì cho các bạn ý nhưng khi mở hộp sô-cô-la được đền bù ra thì thiếu 1 viên, chán luôn. Mình không thể hiểu nổi ở tại một khách sạn 5 sao đẳng cấp như J** mà lại vô cùng thiếu chuyên nghiệp như vậy??? Không kiểm tra món trước khi bày ra quầy??? Không kiểm tra quà trước khi mang ra cho khách???
Thật sự là quá lỏng lẻo và yếu kém ở khâu này".
PV