NTEA Việt Nam: Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị

Chính thức có mặt trên thị truờng Việt Nam từ tháng 9/2012 , với tâm huyết của những người yêu trà, NTEA Việt Nam và thương hiệu Trà hữu cơ NTEA luôn hướng tới phương châm: “Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị”.

Công ty Cổ phần NTEA Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trồng, chế biến và kinh doanh Trà hữu cơ. Tiền thân là Công ty TNHH Công nghiệp Thương mại & Xuất nhập khẩu Ðức Thành, thành lập năm 2012. Tháng 3 năm 2015, Công ty Cổ phần NTEA Việt Nam ra đời và chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Chè Việt Nam.

Ông Nguyễn Kim Cường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần NTEA Việt Nam đã nghiên cứu tu nghiệp theo chương trình quản trị kinh doanh của Swiss Create – chi nhánh của Tập đoàn Tư vấn Thụy Sỹ. Sinh ra trong gia đình có truyền thống sản xuất, kinh doanh sản phẩm trà và đã có khoảng 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trà trong nước và quốc tế, có trên 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, canh tác, phát triển trà hữu cơ. Từ lâu, ông Cường đã đam mê sản phẩm trà và khát vọng khẳng định thương hiệu Trà hữu cơ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

NTEA Việt Nam Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị
Ông Nguyễn Kim Cường, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần NTEA Việt Nam

Với mong muốn cung cấp những phẩm mang thương hiệu NTEA với chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng chọn lọc của người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. NTEA phấn đấu trở thành thương hiệu Trà hữu cơ hàng đầu Việt Nam, đi trước đón đầu về công nghệ sản xuất và chế biến Trà hữu cơ. Công ty hướng tới hội nhập và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa ẩm thực Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế.

Trà xanh hữu cơ của NTEA là sản phẩm chứa 100% lá trà hữu cơ được trồng tại Thái Nguyên - vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp nhất với cây trà Việt Nam. Nguyên liệu sản xuất chè được chăm bón theo quy trình hữu cơ được cấp giấy chứng nhận hữu cơ của tổ chức BIOCERT INTERNATIONAL - Liên minh hữu cơ toàn cầu IFOAM, sử dụng khoáng chất và chất dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên theo tiêu chuẩn quốc tế.

NTEA Việt Nam Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị
Quy trình sản xuất và chế biến trà hữu cơ đảm bảo chất lượng và giá trị tối ưu của sản phẩm

Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ hiện đại trong quy trình canh tác giúp kiểm soát tốt nhất chất lượng và giá trị tối ưu của sản phẩm. NTea Việt Nam sử dụng chế phẩm vi sinh hữu cơ EMZ - USA BIOFERTILIZERENZYM kích hoạt đưa vào bình chứa áp dụng hệ thống tưới tiêu tự động cải tiến, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây của Isarel và lắp đặt trạm dự báo thời tiết, dự báo tình hình khí hậu độ ẩm, hướng gió để kiểm soát tốt nhất tình trạng sức khỏe của cây.

Sản phẩm sau khi thu hoạch được đưa vào khu vực bảo quản công nghệ cao, nhiệt độ ổn định để giữ cho lá trà có độ tươi tránh ánh nắng mặt trời và chuyển sang khu chế biến. Tùy vào mục đích và tính năng của sản phẩm mà phân loại ra các loại trà để phục vụ chế biến thành phẩm.

NTEA Việt Nam Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị
Các sản phẩm của NTEA Việt Nam

Thanh Thúy

Bình luận bài viết

Bình luận

Những hình ảnh rò rỉ được cho là bao bì mới của sản phẩm sữa Ông Thọ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên sản phẩm này chưa xuất hiện trên thị trường.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành trong năm 2020, Crocs - hãng giày dép nổi tiếng thế giới đạt doanh thu cao kỷ lục trong lịch sử.

Ngày 08/01/2021, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã được vinh danh trở thành Thương hiệu điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2020. Các sản phẩm điện thoại Vsmart Aris Pro và Vsmart Live 4 giành được “hat-trick” khi lần lượt được công nhận tại 3 hạng mục: Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ; Điện thoại phổ thông xuất sắc nhất và Sản phẩm công nghệ sáng tạo 2020. 

Chuyên gia bán lẻ Doug Stephens dự đoán gã khổng lồ Amazon sẽ sa sút trong thập kỷ tới, thậm chí phá sản vì một số lý do dưới đây.

Ngày 29/12, Acecook Việt Nam phát thông cáo khẳng định vừa hoàn tất quá trình điều tra nguyên nhân phát sinh chất Benzo(a)pyrene (một chất gây ung thư) có trong phở ăn liền bị thu hồi ở Hàn Quốc.

Ngày 25/12/2020, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM , Long An, Đà Nẵng và An Giang…

Ngày 24/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức khai trương, trở thành địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất thành phố cảng. Là TTTM đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư, phát triển và vận hành bởi AEONMALL Việt Nam, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn với dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.

Cỏ Cây Hoa Lá là một dòng thương hiệu về các sản phẩm thiên nhiên của công ty ONA Global. Dù mới ra đời được 3 năm nhưng thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng, xuất hiện trên các kênh bán hàng trực tuyến và có hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành. 

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455