"Sóng ngầm FOMO" trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Hiệu ứng FOMO đang nổi lên thành xu hướng đầu tư bất động sản trong mùa dịch, trong đó BĐS nghỉ dưỡng được đánh giá cao về cơ hội sinh lời. Mặc dù nắm bắt được xu hướng nhưng “kim chỉ nam” của các nhà đầu tư thông thái vẫn là chắc tay, thận trọng và an toàn.

Sợ bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng”
“Sống chung với dịch” đang là thông điệp tích cực khiến thị trường bất động sản (BĐS) xuất hiện những đợt sóng đầu tư khá mạnh. Các nhà đầu tư sáng suốt thường nhắm đến những sản phẩm “vừa miếng”, đồng thời hiệu ứng FOMO (fear of missing out - sợ bỏ lỡ) cũng khiến họ phải nhanh chân tìm đến những cơ hội mới hấp dẫn hơn.
Phát biểu tại một buổi toạ đàm BĐS mới đây, ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam nhìn nhận, khi các kênh đầu tư khác biến động khó lường, các nhà đầu tư nhận ra rằng BĐS là “lãnh địa” an toàn và hấp dẫn. Đặc biệt, với sự đồng hành của các đơn vị tư vấn giàu kinh nghiệm, hiệu ứng FOMO trong BĐS đang giúp các nhà đầu tư chớp được cơ hội “ngàn vàng” mà vẫn đảm bảo an toàn, chắc thắng. 

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

 
Báo cáo thị trường BĐS 6 tháng đầu năm 2021 cho thấy, có những thời điểm, có đến 70% các nhà đầu tư tham gia thị trường BĐS là nhà đầu tư mới. Ghi nhận cho thấy, dòng tiền nhàn rỗi đang được các nhà đầu tư “nắn dòng” chảy mạnh vào thị trường nghỉ dưỡng. Trong đó, “vùng trũng” hút vốn mạnh nhất đang là Phú Quốc - địa phương đầu tiên tại Việt Nam mở cửa trở lại đón khách du lịch “hộ chiếu vắc-xin”.   

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Đó chính là những lý do khiến làn sóng FOMO đang diễn ra như những con sóng ngầm trong giới đầu tư nghỉ dưỡng, đặc biệt tại đảo Ngọc - nơi được ví như “thủ phủ” du lịch của Việt Nam.

3 “bảo chứng vàng”

Trong làn sóng FOMO đang chảy ngầm mãnh liệt, sản phẩm shop kinh doanh VinWonders Phú Quốc được các nhà đầu tư sành sỏi săn đón bởi tiềm năng sinh lời cực lớn đã được chứng minh từ mô hình các công viên chủ đề khác trên thế giới. 

Đơn cử, công viên giải trí nổi tiếng nhất Singapore - Universal Studios trên đảo Sentosa đã giúp cho quần thể Resort World Sentosa trở thành điểm đến giải trí nổi tiếng thế giới. Ngay từ năm đầu tiên sau khi khai trương, số lượng khách tham quan của Sentosa đã tăng gấp đôi và duy trì đến tận bây giờ. Vào thời điểm trước dịch, các công viên chủ đề lớn trên thế giới như Tokyo Disneyland, Chimelong Osean Kingdom Trung Quốc, HongKong Disneyland… cũng đón hàng triệu đến chục triệu lượt khách mỗi năm, đóng góp hàng tỷ USD vào GDP các nước.
Tiềm năng thu hút luồng khách khổng lồ của các công viên chủ đề là bảo chứng cho việc các căn shop thương mại xung quanh sẽ là “gà đẻ trứng vàng” sinh lời ổn định. Tuy nhiên, các sản phẩm “hot” như vậy thường có số lượng giới hạn, cháy hàng liên tục nên các nhà đầu tư phải chớp thời cơ thật nhanh mới có thể sở hữu được.
Chị Thuỳ Trang (Hà Nội), một trong các nhà đầu tư vừa hoàn tất thủ tục mua một căn shop Garish Town trong phân khu Fairy Town tại mặt tiền đường gành Dầu (gần bãi đỗ xe lớn đối diện cửa ngõ vào công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc), cho biết, chị tham gia đầu tư vì tìm hiểu thông tin, thấy nhiều cơ hội sinh lời, nhưng phải cẩn thận lựa chọn.

“Mình còn ‘non’ nên cứ chọn ‘ông’ nào lớn, có uy tín, kế hoạch kinh doanh minh bạch rõ ràng, hỗ trợ được mình kéo khách du lịch tới thì mới an tâm xuống tiền”, chị Trang chia sẻ.    

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Không riêng chị Trang, giới đầu tư nhìn nhận shop VinWonders Phú Quốc đang tạo hấp lực mạnh do hội tụ đủ những yếu tố nhằm đem tới khả năng đầu tư chắc thắng ngay thời điểm sau dịch.
 

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Thứ nhất, về quy mô, shop VinWonders toạ lạc ngay tâm điểm cửa ngõ sầm uất dẫn vào công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc, thuộc siêu quần thể nghỉ dưỡng - mua sắm - vui chơi giải trí không ngủ Phú Quốc United Center. Siêu quần thể này có diện tích lên tới hơn 1.000ha, hội tụ những “bệ phóng” để nền công nghiệp giải trí cất cánh, thu hút hàng chục triệu khách. Đó là những công trình được công nhận kỷ lục Việt Nam như Bamboo Legend, Teddy Bear Museum, chuỗi siêu show thực cảnh sử dụng công nghệ 3D “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice”, “thành phố không ngủ” Grand World, Corona Casino, sân golf 18 hố, Vinpearl Safari … cùng các thương hiệu khách sạn từ 5 sao đến mini hotel như Vinpearl, VinOasis, VinHolidays, Radison Blue ....
 

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Thứ hai, shop VinWonders được quy hoạch bài bản với thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu Trung cổ độc đáo. Dự án bao gồm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town và Palma Town. Trong đó, phân khu Fairy Town được mở bán đầu tiên nằm tại vị trí cửa ngõ vào công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, với số lượng giới hạn chỉ 242 căn shop, chia làm 4 tiểu khu gồm: Colmar Town, Garish Town, Grimm Square, European Avenue. 
 

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu Trung cổ, shop VinWonders mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính, nhờ sự quy hoạch sáng tạo, mỗi căn shop tại đây mang dáng vẻ độc nhất, khác biệt mà vẫn hoà quyện vào tổng thể kiến trúc hài hoà. Đặc biệt các căn shop được quy hoạch để đón trọn sự sầm uất, nhộn nhịp đến từ các du khách mua sắm, thăm quan. 

Sóng ngầm FOMO trong đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc

Thứ ba, chuỗi shop VinWonders do Vincom Retail - đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam - vận hành, bảo chứng cho nguồn khách thuê dồi dào, ổn định. Bên cạnh đó, tầm nhìn cùng chiến lược marketing dài hạn của Vincom Retail cũng là “ngọn đuốc” để thắp lửa cho các phân khúc kinh doanh tại Phú Quốc United Center “cháy” hừng hực khi đảo Ngọc đón khách, mang về nguồn thu bất tận cho nhà đầu tư. 

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center:
- Sở hữu ngay suất đầu tư thông minh, siêu lợi nhuận với chính sách 3 KHÔNG: Không đồng vốn - Không áp lực tài chính - Không chờ đợi;
- Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài sẽ được tặng ngay gói Hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng; Khách hàng mua sản phẩm Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng.

PV

Bình luận bài viết

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tại buổi họp nghe báo cáo kết quả và xử lý vi phạm trong quản lý, sử dụng đất trên địa bàn.

Dự án đường vành đai TP. Biên Hòa có chiều dài khoảng 6,4km, điểm đầu tuyến giao với hương lộ 7 và điểm cuối giao với đường tỉnh 768 (huyện Vĩnh Cửu). Tổng mức vốn đầu tư của dự án này là 1.056 tỷ đồng.

UBND tỉnh Lai Châu đã công bố gần 120 dự án mời gọi đầu tư, trao 8 quyết định chủ trương đầu tư, với tổng vốn 1.220 tỷ đồng cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh Lai Châu, các hiệp hội, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã ký 17 biên bản hợp tác, với mục tiêu đưa nông nghiệp trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Bộ Giao thông vận tải là đầu mối tổ chức thực hiện đầu tư dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025, nhưng xem xét giao địa phương có đủ năng lực thực hiện dự án thành phần.

Đến năm 2025, TP. Hà Nội phấn đấu có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được chứng nhận đạt từ 3 sao trở lên, trong đó phấn đấu 3% sản phẩm tiềm năng 5 sao tham gia đánh giá, phân hạng OCOP cấp Quốc gia.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455