Xu hướng Staycation lên ngôi, nhà phố biển được nhà đầu tư săn đón

Xu hướng sống của nhiều người dần thay đổi sau đại dịch, hướng đến việc tận hưởng đúng nghĩa và hình thức du lịch tại chỗ Staycation được ưu tiên lựa chọn, sản phẩm nhà phố biển với “lợi ích kép” cũng theo đó trở thành thỏi nam châm hút nhà đầu tư.

Hậu đại dịch, xu hướng “staycation” được ưa chuộng

Đại dịch Covid-19 tác động trực tiếp đến thói quen, sở thích của nhiều người, họ dần thích nghi với việc phải hạn chế tiếp xúc, dịch chuyển và cũng nhận ra đôi lúc tạm ngưng mọi công việc để khám phá những điều tuyệt vời ngay bên cạnh, lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại gia hẳn là ý tưởng thú vị. Thay bằng những chuyến du lịch đến vùng đất xa xôi, nhiều người có xu hướng tận hưởng cuộc sống ngay chính ngôi nhà của mình – xu hướng staycation (viết tắt “stay: tại chỗ”, “vacation: kỳ nghỉ”), vừa tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn, dễ dàng tái tạo năng lượng và tăng mối quan hệ gắn kết với các thành viên trong gia đình.

Chính vì thế, mặc dù xu hướng du lịch tại chỗ Staycation đã xuất hiện hơn 2 thập kỷ trên thế giới nhưng lại trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là giai đoạn hậu đại dịch. Song song với xu hướng này, loại hình bất động sản second home giúp nâng cấp trải nghiệm staycation cũng phát triển mạnh mẽ.

Thay vì Staycation ngay chính ngôi nhà của mình ở thành phố đông đúc, ồn ào, những người có tài chính tốt sẽ chọn một second home có không gian sống yên tĩnh, cạnh thiên nhiên nhưng không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến, lý tưởng nhất là tại các khu vực có du lịch biển phát triển và giao thông kết nối thuận tiện như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bình Thuận…

Xu hướng Staycation lên ngôi nhà phố biển được nhà đầu tư săn đón
Bước chân vào The Song, gia chủ sẽ cảm nhận được trọn vẹn những giá trị sống khác biệt, mang đến trải nghiệm Staycation đúng nghĩa.

Đặc biệt, có  lợi thế vị trí gần kề TP.HCM và sở hữu bãi biển đẹp, Bình Thuận là điểm đến được các tín đồ yêu thích trải nghiệm staycation lựa chọn, đây cũng là địa danh giàu tiềm năng khi toàn bộ hệ thống giao thông kết nối đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Dự kiến đến năm 2022, khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ rút ngắn thời gian di chuyển tối đa chỉ mất 2 tiếng từ khắp các địa phương đến với Bình Thuận, tạo điều kiện thu hút du khách nội địa và quốc tế, thúc đẩy gia tăng giá trị của bất động sản khu vực.

Nhà phố biển bên trong tổ hợp đô thị đa tiện ích – Kênh đầu tư sinh lời vượt trội

Hội tụ đủ yếu tố để trở thành một second home lý tưởng với không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và tiện ích khép kín, chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các thương hiệu danh tiếng thế giới, phân khu nhà phố biển The Song thuộc dự án Thanh Long Bay nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư.

“The Song là sự kết hợp giữa garden – pool – beach mang đến cảm giác mới mẻ mà bạn khó tìm thấy ở bất cứ căn nhà phố nào khác” – Ông Nguyễn Văn Thiên (TAA Design), kiến trúc sư trưởng phân khu The Song chia sẻ. Với lối thiết kế thông minh, The Song được chia nhỏ thành các tiểu khu với 38 căn quy hoạch theo hình tứ giác với nội khu 2.000m2 là khu vườn xanh mát và hồ bơi riêng, đảm bảo 100% căn nhà đều được tiếp xúc tối đa với không gian thiên nhiên trong lành. Còn gì tuyệt vời hơn khi tạm rời xa nhịp sống bận rộn thường nhật để đến với nhà phố biển ngập tràn mảng xanh với những buổi tiệc BBQ ngoài trời, tản bộ trên con đường thiết kế riêng biệt, yoga dưỡng sinh nâng cao sức khoẻ … tại khu vườn rộng lớn ngay thềm nhà.

Xu hướng Staycation lên ngôi nhà phố biển được nhà đầu tư săn đón

Đối lập với mảng xanh tầng tầng lớp lớp ở mặt sau là mặt tiền hướng về các trục đường nội bộ sầm uất, sôi động không ngừng.  Từ The Song có thể kết nối thông suốt với các phân khu khác, hình thành nên khu phố mua sắm độc đáo, dễ dàng khai thác kinh doanh hoặc cho thuê với lợi nhuận tối ưu.

Xu hướng Staycation lên ngôi nhà phố biển được nhà đầu tư săn đón
The Song đáp ứng “tiêu chuẩn kép” vừa phục vụ nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng, vừa cho thuê, đầu tư kinh doanh sinh lời hiệu quả.

Đặt trong quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay rộng 90ha, chủ nhân The Song sẽ được thừa hưởng đa dạng các tiện ích chăm sóc sức khoẻ, vui chơi giải trí, thể thao khám phá… và những đặc quyền dịch vụ nghỉ dưỡng xứng tầm chỉ cách vài bước chân.

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nhà phố biển The Song với tài chính có sẵn khoảng 2-3 tỷ đồng, tương đương 25% giá trị sản phẩm, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Hấp dẫn hơn, khách hàng còn nhận được hàng loạt ưu đãi quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng ngay trong tháng 11 và tháng 12 này. 

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song.

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.

PV

Bình luận bài viết

Ở Singapore hay Hongkong, căn hộ Dual Key thường “đắt đỏ” hơn các căn hộ thông thường 35-40% và có giá khoảng 1-2,5 triệu USD tùy diện tích, nhưng tại The Matrix One, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một căn Dual Key chuẩn hạng A ở ngay trung tâm mới Hà Nội với giá chỉ bằng… 30%.

Tổ hợp tiện ích “biệt lập” trong khu đô thị cao cấp West Lakes Golf & Villas liền kề TP.HCM đang trở thành điểm quan tâm của các gia đình trong những ngày sau giãn cách.

Tổng cục Thuế cho biết, nguyên nhân xe ôtô sản xuất, lắp ráp đăng ký nộp lệ phí trước bạ tăng đột biến là do Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP.

Sau khi chấm dứt hoạt động đầu tư của 4 dự án gồm: Khu đô thị Bách Đạt 3, Khu đô thị Bách Đạt 4, Khu đô thị Bách đạt 5, Khu đô thị Bách Đạt 6 do Công ty CP Bách Đạt An làm chủ đầu tư, UBND tỉnh Quảng Nam lại vừa chỉ đạo rà soát lại toàn bộ các dự án tại khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

Từ đầu năm đến nay, Dragon Village đã phát hành tổng cộng 4 lô trái phiếu tín chấp (không tài sản đảm bảo) với tổng số vốn thu được là 2.000 tỷ đồng. Trong đó chỉ trong vòng tháng 10, doanh nghiệp này đã huy động 1.500 tỷ đồng để rót vào dự án Khu đô thị Rose Valley.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455