Tin nóng:

Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

Bắt đầu từ tháng 10/2020, Phòng Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 247 VPBank (kênh 247) chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát tận nhà cho 3 loại hồ sơ phổ biến như cấp đổi giấy thông hành xe, xác nhận số dư tài khoản và xác nhận thông tin khoản vay.

Lần đầu tiên tại Việt Nam VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà
Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

Cụ thể, ngay khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng qua số hotline 1900545415/ 024 3928 8880 hoặc hòm thư điện tử chamsockhachang@vpbank.com.vn về cấp đổi giấy thông hành xe ô tô đang là tài sản bảo đảm; xác nhận số dư tài khoản thanh toán/tiết kiệm và xác nhận thông tin các khoản vay, lịch trả nợ, bản scan hợp đồng..., kênh 247 VPBank sẽ trực tiếp hỗ trợ giải quyết và chuyển phát nhanh kết quả về tận nhà, thay vì phải đến phòng giao dịch thực hiện như trước đây.

Hiện nay trên cả nước, chỉ có duy nhất tổng đài 24/7 của VPBank cung cấp dịch vụ chuyển phát cho khách hàng. Ưu điểm của dịch vụ mới là khách hàng hoàn toàn không mất thời gian đi lại, không phải lấy số và xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ như trước kia. Hơn nữa, mức phí của dịch vụ hỗ trợ chuyển phát tận nhà chỉ bằng, thậm chí có loại còn thấp hơn các mức thu tận quầy trước kia.

Đại diện VPBank cho biết: “Đặc biệt hơn, kênh 247 VPBank còn hỗ trợ gửi kết quả bản mềm cho khách hàng chỉ sau 1 giờ làm việc với những trường hợp khẩn cấp và chuyển phát nhanh bản cứng về địa chỉ khách hàng yêu cầu nhanh nhất trong vòng 24 giờ đồng hồ”.

Lần đầu tiên tại Việt Nam VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà
Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

Ngoài 3 dịch vụ nêu trên, VPBank còn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến với các yêu cầu: Mở thêm thẻ tín dụng; đăng ký/thay đổi/hủy đăng ký trích nợ tự động trên thẻ tín dụng; báo mất sổ tiết kiệm; phong tỏa/giải tỏa sổ tiết kiệm, tài khoản….Trong thời gian tới, kênh 247 sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều dịch vụ khác để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi giao dịch ngân hàng.

Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, VPBank luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. VPBank hy vọng dịch vụ chuyển phát tận nhà này với khẩu hiệu “Phone Banking - Nơi xử lý mọi yêu cầu dịch vụ” sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng và cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo mà VPBank dành cho khách hàng vào bất kỳ thời gian nào và ở bất kỳ nơi đâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://bit.ly/Huongdan_PhoneBank    

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách điện tử: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455