Tin nóng:

Lộ thiết kế mới, Kia K8 đứng đầu bảng sedan thế hệ mới

Là sản phẩm thay thế K7/Cadenza, K8 sở hữu đường nét sắc sảo, hiện đại cùng logo mới của Kia.

Ra đời để thay thế "đàn anh" K7, Kia K8 thuộc phân khúc sedan hạng D, dự kiến đến tay người tiêu dùng Hàn Quốc vào quý III năm nay. Đây cũng là dòng xe chạy nhiên liệu truyền thống đầu tiên được gắn logo mới của Kia.

Lộ thiết kế mới Kia K8 đứng đầu bảng sedan thế hệ mới
K8 với thiết kế hiện đại, lưới tản nhiệt không khung. Ảnh: Kia

Tâm điểm mũi xe là tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia nhưng mang thiết kế không viền mới giúp mang lại cảm giác liền mạch giữa tản nhiệt và cản trước. Họa tiết kim cương chạy từ tản nhiệt tới cản dưới và cả đèn xi nhan đặt ngang nằm dưới cụm đèn trước. 

Lộ thiết kế mới Kia K8 đứng đầu bảng sedan thế hệ mới
Nóc xe vuốt thẳng xuống đuôi theo kiểu fastback, đèn hậu dạng chữ Y. Ảnh: Kia

Theo chia sẻ của Kia, hông xe lấy cảm hứng từ "du thuyền lướt trên mặt sóng yên ả". Đuôi xe sử dụng thiết kế đèn hậu LED trải dài ăn sang cả 2 hông.

Theo Kia, mục tiêu của K8 nhắm đến là mang lại trải nghiệm vừa năng động, vừa sang trọng hiếm thấy trong phân khúc xe phổ thông và sẽ là cái tên giúp họ nâng tầm thương hiệu giống Telluride đang làm (và phần nào đó là K900 đã làm nhưng chưa thành công).

Nội thất cũng như thông số kỹ thuật của Kia K8 sẽ được hãng công bố sớm trong tương lai với lời hứa hẹn "tập trung vào chất lượng cao cấp, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành năng động".
Theo Carscoops

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) vừa hợp tác với công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam), công ty tư vấn hàng đầu thế giới, nhằm xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số đi đầu tại Việt Nam.

Công nghệ sạc mới của Oppo cho phép nạp điện cho smartphone trong một khoảng không gian nhất định thay vì phải đặt trên đế sạc không dây.

Công ty định giá doanh nghiệp độc lập Brand Finance vừa công bố báo cáo xếp hạng 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2021 (Global Finance 500 2021). Trong lĩnh vực ô tô, hãng xe của Nhật Bản Toyota là thương hiệu đứng đầu khi tăng 2% giá trị thương hiệu trong năm 2021, lên mức 59,5 tỷ USD, đồng thời cũng là thương hiệu Nhật Bản có giá trị nhất.

VinFast gia hạn chương trình “Trước bạ 0 đồng” tới hết ngày 28/2/2021, giúp khách hàng tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Apple hiện đang trong quá trình thảo luận với nhiều nhà cung cấp thiết bị cảm biến xe tự lái, một cột mốc quan trọng đối với sự phát triển của chiếc xe chở khách không người lái đầu tiên của hãng này.

Bắt đầu từ tháng 12-2020, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn Privacy trên App Store, buộc các nhà phát triển phải công khai những loại dữ liệu mà ứng dụng sẽ thu thập.

Theo Gartner, doanh số iPhone quý IV/2020 tăng mạnh, giúp Apple vượt qua Samsung trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Tháng 10/2020, hai hãng tin Nhật và Mỹ (Nikkei và Bloomberg) cùng hé lộ thông tin, VinSmart hợp tác với nhà mạng hàng đầu của Mỹ - AT&T xuất khẩu 2 triệu chiếc điện thoại sang xứ cờ hoa. Mặc dù các bên liên quan không lên tiếng nhưng dựa vào dữ liệu cập nhật về các mẫu điện thoại mới được bán tại Mỹ của nhà mạng AT&T – có vẻ như thông tin trên hoàn toàn chính xác. Đâ có nhiều bằng chứng nhiều mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất đang được bán tại Mỹ.

Thỏa thuận mua lại mảng smartphone LG của Vingroup đổ bể do cả 2 không thống nhất được mức giá bán phù hợp.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455