Tin nóng:

MobiFone chuyển sang mô hình công ty công nghệ

Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) vừa hợp tác với công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam), công ty tư vấn hàng đầu thế giới, nhằm xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số đi đầu tại Việt Nam.

Trong giai đoạn 2021 - 2025, mục tiêu của MobiFone là tích cực, chủ động tham gia vào quá trình chuyển đổi số toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, trở thành một trong những doanh nghiệp số đi đầu tại Việt Nam, nhà cung cấp hạ tầng số, dịch vụ số, nội dung số.

MobiFone chuyển sang mô hình công ty công nghệ
MobiFone chuyển sang mô hình công ty công nghệ (Ảnh minh họa)

Trong đó phát triển dựa trên việc chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, phát triển hạ tầng và cung cấp dịch vụ mạng di động 5G; xây dựng và phát triển hạ tầng băng rộng chất lượng cao; triển khai các công nghệ mới có khả năng bứt phá mạnh mẽ như trí tuệ nhân tạo (AI), chuỗi khối (blockchain), Big Data và thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR)…

Thông qua sự hợp tác lần này, EY Việt Nam sẽ tham gia tư vấn cho MobiFone các giải pháp toàn diện thông qua trợ giúp phân tích và đánh giá mang tính chiến lược về tình hình thị trường, dự báo quy mô, xu hướng thị trường; đánh giá nguồn lực, cơ hội và thách thức của MobiFone.

Từ đó, hoàn thiện tầm nhìn, mục tiêu, sứ mệnh tổng thể của MobiFone giai đoạn phát triển đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030, xây dựng và đổi mới mô hình kinh doanh, mô hình tăng trưởng với chiến lược phát triển kinh doanh tổng thể và các chiến lược thành phần về mạng viễn thông, CNTT, truyền thông, R&D, nhân sự và các công cụ KPI quản lý chiến lược...

Dại diện MobiFone khẳng định, việc lựa chọn và bắt tay hợp tác với một đơn vị tư vấn chiến lược uy tín tầm cỡ hàng đầu thế giới, MobiFone quyết tâm chuyển đổi mạnh mẽ từ mô hình nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang công ty công nghệ, cung cấp hạ tầng số, dịch vụ số và nội dung số./.

Văn Toản (T/H)

Bình luận bài viết

Bình luận

Toyota thông báo triệu hồi hơn 370.000 chiếc Venza đời 2009-2015 trên toàn cầu vì lỗi túi khí rèm.

Vấn đề tiềm ẩn liên quan đến hệ thống điện vốn đã khiến các hãng hàng không tạm dừng khai thác dòng máy báy Boeing 737 MAX trong tuần qua, tiếp tục được phát hiện ở những bộ phận khác của máy bay.

Theo báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger tiếp tục giữ vững vị trí “ngôi vương” bất bại trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương cho biết vừa tiếp nhận thông tin của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (Công ty) về việc đính chính thông tin nhãn dán đai an toàn trên xe Corolla do Công ty sản xuất, lắp ráp.

Ứng dụng mới của Công ty Semic RF (Đức) sẽ quét hình ảnh mắt qua điện thoại thông minh và trả về kết quả có mắc Covid-19 hay không chỉ sau 3 phút với độ chính xác lên đến 95%.

Theo truyền thống hàng năm, Samsung sẽ cho ra mắt một phiên bản FE rẻ hơn của dòng smartphone Galaxy S21.

Ngày 12/04, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 03/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 6.807 xe,tăng trưởng 125% so với tháng trước đó, cộng dồn 15.886 xe 3 tháng đầu năm.

Facebook cho biết vụ rò rỉ này đã xảy ra vào năm 2019, bắt nguồn từ lỗ hổng trong một tính năng rất thông dụng của mạng xã hội này.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước với mức giá bán lẻ 1,138 tỷ đồng...

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455