Tin nóng:

MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

MUJI sẽ chính thức mở cửa hàng flagship store đầu tiên tại Việt Nam toạ lạc tại Parkson Lê Thánh Tôn Q.1 TP.HCM vào ngày mai 27/11.

MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống. Cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam sẽ được đặt tại tầng L1 - L2 Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza, 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Cửa hàng của MUJI có không gian 2 tầng rộng lớn. Ở tầng 1, MUJI trưng bày các sản phẩm quần áo, đồ gia dụng, MUJI to Go và MUJI Labo. Khu vực tầng 2 có diện tích rộng rãi hơn và được chia làm 5 khu riêng biệt bày bán quần áo, đồ dùng gia đình, đồ gia dụng thiết yếu, đồ nội thất…

MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Với tổng diện tích hơn 2.000m2, đây là cửa hàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á của MUJI. Tại cửa hàng có danh mục hơn 5.000 mặt hàng, từ các sản phẩm thời trang, thực phẩm đa dạng cho tới đồ gia dụng, văn phòng.

Đặc biệt hơn cả, MUJI còn cung cấp cả dịch vụ thêu đậm chất Việt cho phép khách hàng có thể thoải mái sáng tạo trên các sản phẩm của mình. Sự xuất hiện của chiếc máy thêu giúp in những chiếc hình nhỏ xinh lên áo, túi, khăn... chắc chắn sẽ rất thu hút các bạn trẻ.

Mức giá của các sản phẩm khá hợp lý bởi doanh nghiệp này theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.

MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài sản phẩm đa dạng, cửa hàng flagship MUJI Parkson Lê Thánh Tôn còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại trà, cà phê, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản. Đặc biệt, MUJI còn giới thiệu những sản phẩm thuộc dự án cộng đồng của Tổ chức Cứu trợ/ Phát triển Quốc tế Foundation for International Development/Relief (FIDR) như: mật ong tự nhiên và những đặc sản đến từ Hợp tác xã Dân tộc thiểu số Cơ Tu ở Nam Giang, Quảng Nam. 

Với sự ra mắt tại thị trường Việt Nam, MUJI hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Phương Lê

Bình luận bài viết

Bình luận

Những hình ảnh rò rỉ được cho là bao bì mới của sản phẩm sữa Ông Thọ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên sản phẩm này chưa xuất hiện trên thị trường.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành trong năm 2020, Crocs - hãng giày dép nổi tiếng thế giới đạt doanh thu cao kỷ lục trong lịch sử.

Ngày 08/01/2021, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã được vinh danh trở thành Thương hiệu điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2020. Các sản phẩm điện thoại Vsmart Aris Pro và Vsmart Live 4 giành được “hat-trick” khi lần lượt được công nhận tại 3 hạng mục: Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ; Điện thoại phổ thông xuất sắc nhất và Sản phẩm công nghệ sáng tạo 2020. 

Chuyên gia bán lẻ Doug Stephens dự đoán gã khổng lồ Amazon sẽ sa sút trong thập kỷ tới, thậm chí phá sản vì một số lý do dưới đây.

Ngày 29/12, Acecook Việt Nam phát thông cáo khẳng định vừa hoàn tất quá trình điều tra nguyên nhân phát sinh chất Benzo(a)pyrene (một chất gây ung thư) có trong phở ăn liền bị thu hồi ở Hàn Quốc.

Ngày 25/12/2020, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM , Long An, Đà Nẵng và An Giang…

Ngày 24/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức khai trương, trở thành địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất thành phố cảng. Là TTTM đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư, phát triển và vận hành bởi AEONMALL Việt Nam, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn với dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.

Chính thức có mặt trên thị truờng Việt Nam từ tháng 9/2012 , với tâm huyết của những người yêu trà, NTEA Việt Nam và thương hiệu Trà hữu cơ NTEA luôn hướng tới phương châm: “Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự an toàn của người tiêu dùng là thước đo giá trị”.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455