Tin nóng:

Thành lập Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

Ngày 18/10, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch Quảng Ninh, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cùng Hiệp hội Du lịch một số tỉnh khu vực Bắc - Trung - Nam, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành, truyền thông đã tổ chức Lễ ký kết thành lập Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc.

Liên minh kích cầu du lịch gồm 36 đơn vị tham gia, trong đó có 4 đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch là: Tập đoàn Sun Group, Công ty TNHH Tàu Đông Dương, Khách sạn Công đoàn, Công ty Du lịch Bàn chân Việt (Vietfoot Travel) và 32 đơn vị lữ lành thực hiện Chiến dịch Xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021.

Thành lập Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc
36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

Theo kế hoạch, các chương trình tập trung vào sản phẩm du lịch, cập nhật định hướng chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành khai thác hiệu quả, bền vững các sản phẩm du lịch nội địa. Nhiều dịch vụ, chương trình giảm giá, ưu đãi, kích cầu tại các địa phương cũng được đưa ra nhằm mang lại những sản phẩm du lịch chất lượng, giá cả phù hợp cho du khách.

Theo cam kết, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ các sản phẩm du lịch, cập nhật và định hướng chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành khai thác hiệu quả, bền vững các sản phẩm du lịch bản địa, cũng như cung cấp kịp thời các chiến dịch xúc tiến kích cầu ưu đãi, linh hoạt của địa phương. Các doanh nghiệp lữ hành triển khai chiến dịch xúc tiến theo đúng cam kết; phân phối các gói ưu đãi của chiến dịch xúc tiến đến kênh bán hàng của mình; khai thác, phát triển sản phẩm của đơn vị cung cấp; phản hồi kịp thời hiệu quả của các chính sách…

Thông qua Liên minh kích cầu du lịch, các đơn vị đặt mục tiêu làm ấm lại thị trường du lịch trong nước, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm – giai đoạn “thấp điểm” của ngành du lịch. Bên cạnh đó, đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác chặt chẽ, thống nhất hơn của các đơn vị kinh doanh du lịch, mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng, giá cả phải chăng.

Được biết, đoàn đã tổ chức chương trình Famtrip Hà Nội – Hạ Long từ ngày 16-18/10, tham quan, khảo sát một số địa điểm du lịch. Tại Quảng Ninh, đoàn đã đến thăm Khu nghỉ dưỡng suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh, Khu tổ hợp vui chơi giải trí Sun World HaLong Park, trải nghiệm dịch vụ tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long.

Trước đó, Quảng Ninh đã ban hành giải pháp kích cầu du lịch 3 tháng cuối năm 2020 với mục tiêu thu hút 3 triệu khách du lịch nội địa đến với các địa điểm du lịch của tỉnh.

Hà Linh (T/H)

Bình luận bài viết

Bình luận

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách điện tử: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455