Uniqlo ráo riết tìm nhân lực cho cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Một đơn vị chuyên tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản đang đăng thông tin tuyển hai vị trí quản lý và nhân viên cửa hàng cho Uniqlo tại TP HCM.

Công ty chuyên đăng tin tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản là Pasona HR Consulting Reruitment (Việt Nam) vừa cập nhật thông tin tuyển dụng của UNIQLO tại Việt Nam.

Theo đó, với vị trí quản lý, UNIQLO đưa ra yêu cầu yêu cầu tốt nghiệp đại học, tiếng Anh TOEIC trên 750 hoặc Ielts trên 6.0. Địa điểm làm việc trên toàn quốc. Sẽ có buổi trao đổi cụ thể về công việc tại Hội thảo giới thiệu về UNIQLO diễn ra vào ngày 20/04 và 21/04 tại TP.HCM và Hà Nội. Hạn chót ứng tuyển vào vị trí này sẽ vào ngày 25/04/2019.

Trong khi đó, với tuyển dụng nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO đưa ra địa điểm làm việc tại TP.HCM. Như vậy, có thể phỏng đoán, UNIQLO đang tìm kiếm và xây dựng bộ máy nhân sự cốt lõi trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.
Uniqlo ráo riết tìm nhân lực cho cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Uniqlo ráo riết tìm nhân lực cho cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Kế hoạch mở tại TP HCM vào mùa thu năm nay cũng từng được đề cập trong báo cáo thường niên của Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo). Uniqlo đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 với loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên. Công ty có vốn điều lệ 8,8 triệu USD, tương đương 201 tỷ đồng. Fast Retailing Singapore sở hữu 75% vốn, còn lại thuộc về Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản. Công ty đặt trụ sở tại toà nhà Saigon Centre (quận 1, TP HCM). Ba đại diện theo pháp luật gồm chủ tịch hội đồng thành viên, tổng giám đốc và giám đốc điều hành đều là người Nhật.

Từ 7 cửa hàng vào năm 1984, đến cuối 2018, Công ty UNIQLO vận hành hơn 3.445 cửa hàng trên thế giới. Theo kế hoạch, mỗi năm, UNIQLO sẽ mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc và 50 cửa hàng tại Đông Nam Á, châu Đại dương. UNIQLO không sở hữu bất kỳ nhà máy mà thuê ngoài với các nhà máy đối tác ở Trung Quốc, Bangladesh, Indonesia và Việt Nam, cùng 6 văn phòng sản xuất trong đó có TP.HCM.

Những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam liên tiếp chứng kiến sự đổ bộ của các cá mập thời trang thế giới như Zara, H&M. Nghiên cứu của Statistics Portal – một công ty nghiên cứu thị trường của Đức dự báo, tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) của thời trang Việt Nam giai đoạn 2017-2022 là 22,5%. Nhờ mức tăng trưởng này, thị trường có thể đạt doanh thu 988 triệu USD vào năm 2022.

Thanh Thúy

Bình luận bài viết

Lần đầu tiên kể từ tháng 11/2020, dầu thô ngọt nhẹ của Mỹ (WTI) đóng cửa dưới mức trung bình động 200 ngày - một chỉ báo kỹ thuật quan trọng.

Sau quãng thời gian gần 4 tuần chỉ có giữ ổn định và giảm, giá tiêu trong nước đã bắt đầu có tín hiệu khởi sắc.

Tuần này giá cà phê robusta giữ được màu xanh của phiên trước đó khi vẫn còn mối lo nguồn cung và cấu trúc giá đảo hỗ trợ. Trong khi sàn New York đảo chiều giảm sau ngày nghỉ lễ theo xu hướng chung của hầu hết các sàn hàng hóa.

Giá heo hơi đã có 1 tuần biến động trái chiều, mức tăng giảm tại một số địa phương dao động từ 1.000 - 5.000 đồng/kg.

Việc lựa chọn được những loại thực phẩm nhập khẩu chính hãng, chuẩn với giá tiền bỏ ra không khó, tuy nhiên mọi người cần phải để ý, quan sát, và tìm hiểu thật kĩ, không nên mua một cách tùy tiện. Những thông tin lưu ý dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lọc được các sản phẩm chất lượng thực sự.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455