Gạch ngói CMC thay đổi nhận diện thương hiệu, sẵn sàng cho những bứt phá mới

Ngày 1/6/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.

Gạch ngói CMC thay đổi nhận diện thương hiệu sẵn sàng cho những bứt phá mới
CMC chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 1/6/2021.

Đây là lần đầu tiên CMC thay đổi bộ nhận diện thương hiệu kể từ thiết kế logo và slogan đầu tiên được sử dụng từ năm 1997. Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu, thay đổi để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới, phù hợp với những chiến lược bứt phá của CMC trong tương lai. Đây cũng là sự khẳng định vị thế của CMC - một trong những cánh chim đầu đàn trong ngành Vật liệu xây dựng - Gạch ốp lát Việt Nam luôn năng động, hiện đại, bắt kịp xu thế xu thế của kỷ nguyên hội nhập và chuyển đổi số.

Ông Ngô Đức Vũ, Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết: "Việc thay đổi bộ nhận diện mới là bước đi đầu tiên trong định hướng phát triển mới của CMC, thể hiện sự thay đổi sâu sắc và nhất quán trong ý chí và khát vọng của một thương hiệu gạch ngói hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị có bề dày lịch sử và kinh nghiệm, CMC luôn sẵn sàng cho những chiến lược mới mang tính dài hạn, quyết tâm đưa thương hiệu vươn tầm ra thế giới".

Đến nay, CMC cũng là công ty số 1 về hiệu quả hoạt động trong số các công ty trong ngành niêm yết trên sàn và cũng đứng đầu ngành về đa dạng danh mục sản phẩm. Từ tháng 3/2021, với việc nắm giữ 51,15% vốn, Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai (DNP) hiện đang là cổ đông lớn nhất của CMC.

Hoàng Hậu

Bình luận bài viết

Giám đốc Khối Tiếp thị Thái Minh Diễm Tú cho rằng sự thành công của Techcombank nói chung và những người làm thương hiệu nói riêng là sự vượt trội hơn mỗi ngày của khách hàng.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, HoSE: HVN) kiến nghị Chính phủ cho phép xem xét đơn vị này là trường hợp đặc biệt được duy trì niêm yết cổ phiếu trên HoSE trong giai đoạn ngắn có thể bị âm vốn chủ sở hữu.

Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, Thủ tướng yêu cầu phải linh hoạt, thích ứng an toàn với đại dịch để phục hồi phát triển kinh tế, ổn định lại sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cho rằng đợt bùng dịch thứ 4 tại Việt Nam diễn biến phức tạp, hiện đã ngấm sâu, lan rộng và không thể trở về trạng thái “Zero Covid”, do đó nếu giãn cách xã hội mãi thì các doanh nghiệp sẽ sụp đổ.

Làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 kèm theo giãn cách xã hội kéo dài đã khiến nhiều doanh nghiệp như Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Định gánh chịu những thiệt hại, tổn thất chưa từng từ đơn hàng, đối tác đến lực lượng công nhân.

ThuongTruong

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng Biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455