Kem cà phê dừa của Cộng Cà Phê gây sốt tại hệ thống 7-Eleven Hàn Quốc

Món kem cà phê dừa đến từ thương hiệu Cộng Cà Phê của Việt Nam đang được bày bán trong hệ thống 7-Eleven Hàn Quốc - hệ thống cửa hàng nhượng quyền với số chi nhánh lớn hàng đầu thế giới, chứng tỏ độ phổ biến và được ưa chuộng Cộng Cà Phê tại Hàn Quốc rất cao.

Kem cà phê dừa của Cộng được giới thiệu là: “Đặc sản trứ danh Đông Nam Á”.

Kem cà phê dừa - sản phẩm mới nhất của Cộng Cà Phê đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc với giá 2.500 won/phần (tương đương 48.000 đồng tiền Việt). 

Giới trẻ Hàn Quốc đã nhanh chóng thích thú và check- in với món mới này của Cộng

Khách hàng sẽ bỏ tiền vào máy bán hàng tự động, sau đó tự bóp kem ra ly và rưới cà phê (đặc) lên trên. Nhanh chóng đã có nhiều bạn trẻ Hàn Quốc thử và check-in với kem cà phê dừa của Cộng.


Ngay khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, fanpage Việt Nam, cư dân mạng Việt đã để lại nhiều bình luận háo hức, mong chờ:

- Không biết món này có ở VN chưa, có thì ăn bét xè nhè huhu

- Ngon thế :((( Việt Nam khi nào có ạ

- Uống cà phê cốt dừa thấy cũng thường nhưng kem dừa thì quả là bước đi mới đấy, thèm quá….

Quán cà phê Cộng đầu tiên khai trương ở Hàn Quốc

Ngày 31/7/2018, cửa hàng Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc đã được chính thức khai trương. Quán được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được biết đến là một trong những khu phố thời thượng nhất Seoul, luôn đi đầu trong các xu thế mới.

Ngay từ khi mới thông báo về kế hoạch ra mắt vào nửa tháng trước trên Instagram, rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đã quan tâm và thể hiện sự mong chờ ngày khai trương của Cộng. Bởi vậy khi chính thức đi vào hoạt động, việc Cộng Hàn Quốc thu hút nhiều lượt khách ghé thăm thưởng thức cũng là điều dễ hiểu. 

Với thực đơn và phong cách bài trí chủ đạo được giữ nguyên những nét đặc trưng nhất, Cộng Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều bạn trẻ sành điệu cùng những food blogger nổi tiếng xứ kim chi nhanh chóng có mặt tại đây để check-in và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Đến nay thương hiệu cà phê - đồ uống đến từ Việt Nam đã có tới 7 chi nhánh tại xứ sở kim chi, nhiều sản phẩm đóng sẵn bày bán trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi được người Hàn ưa thích.

Trung Anh (T/H)

Bình luận bài viết

Bình luận

Gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các đối thủ và hứng chịu mức lỗ đến 4,5 tỷ USD, hãng công nghệ Hàn Quốc đang xem xét rút khỏi thị trường điện thoại trong năm 2021.

Những hình ảnh rò rỉ được cho là bao bì mới của sản phẩm sữa Ông Thọ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên sản phẩm này chưa xuất hiện trên thị trường.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành trong năm 2020, Crocs - hãng giày dép nổi tiếng thế giới đạt doanh thu cao kỷ lục trong lịch sử.

Ngày 08/01/2021, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã được vinh danh trở thành Thương hiệu điện thoại Việt xuất sắc nhất Tech Awards 2020. Các sản phẩm điện thoại Vsmart Aris Pro và Vsmart Live 4 giành được “hat-trick” khi lần lượt được công nhận tại 3 hạng mục: Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ; Điện thoại phổ thông xuất sắc nhất và Sản phẩm công nghệ sáng tạo 2020. 

Chuyên gia bán lẻ Doug Stephens dự đoán gã khổng lồ Amazon sẽ sa sút trong thập kỷ tới, thậm chí phá sản vì một số lý do dưới đây.

Ngày 29/12, Acecook Việt Nam phát thông cáo khẳng định vừa hoàn tất quá trình điều tra nguyên nhân phát sinh chất Benzo(a)pyrene (một chất gây ung thư) có trong phở ăn liền bị thu hồi ở Hàn Quốc.

Ngày 25/12/2020, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM , Long An, Đà Nẵng và An Giang…

Ngày 24/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức khai trương, trở thành địa điểm mua sắm, giải trí lớn nhất thành phố cảng. Là TTTM đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư, phát triển và vận hành bởi AEONMALL Việt Nam, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn với dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455