Kem cà phê dừa của Cộng Cà Phê gây sốt tại hệ thống 7-Eleven Hàn Quốc

Món kem cà phê dừa đến từ thương hiệu Cộng Cà Phê của Việt Nam đang được bày bán trong hệ thống 7-Eleven Hàn Quốc - hệ thống cửa hàng nhượng quyền với số chi nhánh lớn hàng đầu thế giới, chứng tỏ độ phổ biến và được ưa chuộng Cộng Cà Phê tại Hàn Quốc rất cao.

Kem cà phê dừa của Cộng được giới thiệu là: “Đặc sản trứ danh Đông Nam Á”.

Kem cà phê dừa - sản phẩm mới nhất của Cộng Cà Phê đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc với giá 2.500 won/phần (tương đương 48.000 đồng tiền Việt). 

Giới trẻ Hàn Quốc đã nhanh chóng thích thú và check- in với món mới này của Cộng

Khách hàng sẽ bỏ tiền vào máy bán hàng tự động, sau đó tự bóp kem ra ly và rưới cà phê (đặc) lên trên. Nhanh chóng đã có nhiều bạn trẻ Hàn Quốc thử và check-in với kem cà phê dừa của Cộng.


Ngay khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, fanpage Việt Nam, cư dân mạng Việt đã để lại nhiều bình luận háo hức, mong chờ:

- Không biết món này có ở VN chưa, có thì ăn bét xè nhè huhu

- Ngon thế :((( Việt Nam khi nào có ạ

- Uống cà phê cốt dừa thấy cũng thường nhưng kem dừa thì quả là bước đi mới đấy, thèm quá….

Quán cà phê Cộng đầu tiên khai trương ở Hàn Quốc

Ngày 31/7/2018, cửa hàng Cộng đầu tiên tại Hàn Quốc đã được chính thức khai trương. Quán được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được biết đến là một trong những khu phố thời thượng nhất Seoul, luôn đi đầu trong các xu thế mới.

Ngay từ khi mới thông báo về kế hoạch ra mắt vào nửa tháng trước trên Instagram, rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đã quan tâm và thể hiện sự mong chờ ngày khai trương của Cộng. Bởi vậy khi chính thức đi vào hoạt động, việc Cộng Hàn Quốc thu hút nhiều lượt khách ghé thăm thưởng thức cũng là điều dễ hiểu. 

Với thực đơn và phong cách bài trí chủ đạo được giữ nguyên những nét đặc trưng nhất, Cộng Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều bạn trẻ sành điệu cùng những food blogger nổi tiếng xứ kim chi nhanh chóng có mặt tại đây để check-in và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Đến nay thương hiệu cà phê - đồ uống đến từ Việt Nam đã có tới 7 chi nhánh tại xứ sở kim chi, nhiều sản phẩm đóng sẵn bày bán trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi được người Hàn ưa thích.

Trung Anh (T/H)

Bình luận bài viết

Nhập khẩu điều 5 tháng tăng gần 300% khiến ngành điều lần đầu tiên ngành điều rơi vào tình thế nhập siêu với hơn 2,2 tỷ USD. Trước thực trạng này, Bộ Công Thương đề xuất mở rộng diện tích điều để tự chủ về nguyên liệu và tăng thu nhập cho nông dân.

Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ lượng lớn mỹ phẩm, nước hoa được chiết vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel, Collagen X12 olive, Pink Lady Shower... tại Hà Nội.

Ngày 16/6, Cục Xúc tiến thương mại ( Bộ Công Thương) cho biết, doanh nghiệp Pháp đã quyết định đẩy nhanh kế hoạch nhập khẩu hơn so với dự kiến trước đó để đáp ứng nhu cầu thị trường và sẽ nhập lô thứ 2 ngay trong tuần này.

Các nghiên cứu cho thấy, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt vượt trội trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Covid-19 đã hình thành nên những xu hướng tiêu dùng mới, đồng thời mở thêm cơ hội cho các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm chiếm lĩnh “miếng bánh” thị phần 200 tỉ USD.

Sản lượng đánh bắt thấp khiến cho cá ngừ vằn Seychelles gần như ít biến động khi giao dịch trên thị trường.

Ngày 16/6 tới đây, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (Tổng cục QLTT) sẽ phối hợp với Cơ quan Điều tra An ninh Nội địa (HIS) Hoa Kỳ và hãng dược phẩm Pfizer tổ chức chương trình Tập huấn trực tuyến phân biệt vắc-xin chính hãng Pfizer cho toàn lực lượng Quản lý thị trường.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một trào lưu mới (trend), đó là sử dụng ứng dụng biến người dùng thành nhân vật hoạt hình từ các bức ảnh chân dung. Tuy nhiên, cũng cần cảnh giác với những rủi ro mà ứng dụng có tên là "Voila Ai Artist" gây ra.

Bước vào vụ thu hoạch vải thiều năm nay trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Giang đã chủ động xây dựng, triển khai các kịch bản tiêu thụ vải thiều trong điều kiện vừa phải quyết liệt chống dịch vừa phải giữ ổn định sản xuất. Đến nay, tỉnh Bắc Giang đã tiêu thụ được khoảng 50% tổng sản lượng vải.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương vừa ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455