Khách hàng tố bị nhân viên FujiMart xúc phạm, bán hàng kém chất lượng?

Bán hàng kém chất lượng, nhân viên bán hàng thì có phát ngôn thiếu thái độ lễ phép là những gì khách hàng phản ánh khi mua sản phẩm tại Siêu thị FujiMart.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, một khách hàng tên H. bức xúc sau khi mua phải sản phẩm kém chất lượng, còn bị nhân viên bán hàng có lời lẽ không chuẩn mực tại Siêu thị FujiMart - có địa chỉ 142 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tối ngày 29/6, chị H. và con gái đến siêu thị mua đồ. Sau khi mua hàng xong, con Chị H đẩy hàng vào thang máy còn chị H đi thang bộ. Trong thang máy nhân viên tạp vụ nói với con chị là “muộn rồi mua làm đ*** gì lắm thế, đồ quái thai”.

Biên bản sự việc được lập sau khi khách hàng H. báo cáo với quản lý siêu thị (Ảnh Fb:Binh Lee).
Ngay sau khi nghe con gái kể lại những lời nói “vô văn hóa” từ nhân viên siêu thị, chị H. đã báo với quản lý và lập biên bản sự việc.

Sự việc cụ thể, vào hồi 21h50 khách hàng tên H. có phản ánh nhân viên tạp vụ tên Hằng có nói muộn rồi mua làm đ*** gì lắm thế, đồ quái thai. Tôi lập biên bản này có cơ sở giải quyết về sau” – đại diện Siêu thị FujiMart là ông Tạ Văn Chinh (Phó Giám đốc siêu thị).

Đại diện siêu thị cũng cho biết sẽ báo cáo ban giám đốc sẽ xác minh sự việc để giải quyết.

Chưa dừng lại, khi về đến nhà và kiểm tra lại số hàng hóa đã mua tại siêu thị, chị H. phát hiện sản phẩm khăn ướt có giá 44.800 đồng bị mốc sau khi gỡ nắp để sử dụng.

Hóa đơn mua hàng của chị H. tại siêu thị FujiMart số 142 Lê Duẩn (Ảnh Fb: Binh Lee).
Với tiêu chí đem sự “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart sẽ áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản. Thế nhưng chất lượng sản phẩm và sự phục vụ dường như đang đi ngược lại khi để khách hàng sử dụng hàng mốc, nghe “chửi” từ nhân viên.

Sản phẩm giấy ướt bị tố kém chất lượng (Ảnh Fb: Binh Lee).
Được biết, Siêu thị FujiMart số 142 Lê Duẩn được thành lập cuối năm 2018 dưới sự hợp tác của Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản).

Đại diện Siêu thị FujiMart có ý kiến gì về sự cố khách hàng gặp phải; Có thực việc siêu thị này kinh doanh sản phẩm kém chất lượng không như những gì đã quảng cáo…

Khánh Vân (T/H)

Bình luận bài viết

Bình luận

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách điện tử: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: [email protected]

Liên hệ quảng cáo: 0888484455