Tin nóng:

Sữa đặc Ông Thọ có bao bì mới gây xôn xao cộng động mạng

Những hình ảnh rò rỉ được cho là bao bì mới của sản phẩm sữa Ông Thọ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên sản phẩm này chưa xuất hiện trên thị trường.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh sữa đặc Ông Thọ trong bao bì mới. Thay vì dạng hộp thiếc hoặc hộp giấy mà nhiều khách hàng quen thuộc, sữa Ông Thọ trong "tấm áo mới" nhìn khá giống tuýp kem đánh răng với phần nắp xoay phía dưới.

Sữa đặc Ông Thọ có bao bì mới gây xôn xao cộng động mạng
CĐM xôn xao trước hình ảnh được cho là bao bì mới của sữa đặc Ông Thọ

Nếu như trước đây sữa đặc Ông Thọ thường được đóng trong lon thiếc, trong hộp giấy hay được chia nhỏ vào các hộp nhựa thì bao bì lần này lại gây "sốc" với thiết kế tuýp giống kem đánh răng. 

Đây là một thiết kế không còn xa lạ với những người nước ngoài khi họ đã sử dụng sữa đặc đựng trong tuýp từ lâu, thế nhưng ở Việt Nam từ trước đến nay vẫn dùng những bao bì truyền thông vì vậy mà đã tạo ra cảm giác mới lạ. 

Được biết tại Việt Nam "Ông Thọ" là một nhãn hiệu sữa đặc thuộc sở hữu của Vinamilk. Các dòng sản phẩm của sữa đặc Ông Thọ gồm: Ông Thọ nhãn trắng (nắp khoen), Ông Thọ nhãn xanh, Ông Thọ nhãn đỏ (nắp khui), sữa ông thọ hộp giấy và Ông Thọ vỉ nhựa.

Thông tin về sữa Ông Thọ dạng tuýp hiện vẫn chưa xuất hiện trên website, fanpage chính thức của Vinamilk.

Minh Phương (t/h)

Bình luận bài viết

Bình luận

VinMart+ và chuỗi Bách Hóa Xanh đang là 2 chuỗi có tham vọng lớn nhất trong thị trường bán lẻ.

Trước khi bị "xóa sổ" thương hiệu, Big C - "con cưng" tại thị trường Việt Nam của đại gia Thái Lan Central Group - có nhiều số liệu về kinh doanh khá thú vị.

Với lý do "tái định vị thương hiệu", Tập đoàn Central Retail đã đổi tên 07 siêu thị Big C thành Tops Market và 05 đại siêu thị Big C thành GO!.

Thời gian gần đây, 1 chuỗi siêu thị lớn nhất Hà Lan là Albert Heijn (AH) đã buộc phải gỡ bỏ khỏi kệ hàng của mình một sản phẩm có tên gọi là "Phở Việt Nam" sau quá nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khách hàng.

Chuỗi hệ thống siêu thị Aeon Việt Nam đã bắt đầu bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận. Dự kiến Aeon Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương trong 4 ngày tới.

Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.

Người tham gia kinh doanh nhượng quyền cần lưu ý đến ngôn ngữ của hợp đồng; các điều khoản đảm bảo chất lượng; kênh truyền thông sản phẩm, dịch vụ; nguồn nguyên liệu thay thế; điều khoản chuyển tiếp về quyền; gia hạn hợp đồng…

Ngày 27/1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản, công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các đối thủ và hứng chịu mức lỗ đến 4,5 tỷ USD, hãng công nghệ Hàn Quốc đang xem xét rút khỏi thị trường điện thoại trong năm 2021.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455