Tin nóng:

Thêm chuỗi siêu thị chung tay giải cứu nông sản Hải Dương

Chuỗi hệ thống siêu thị Aeon Việt Nam đã bắt đầu bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận. Dự kiến Aeon Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương trong 4 ngày tới.

Để trợ giúp nông dân Hải Dương trong thời điểm tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, siêu thị AEON sẽ bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi KHÔNG LỢI NHUẬN!

Hàng tấn nông sản bao gồm: Bắp cải, su hào, cà rốt, cà chua, ổi, lê sẽ được đóng gói theo túi từ 4 – 5 kg trở – ĐỒNG GIÁ 30.000 ĐỒNG/ TÚI.

AEON cam kết quá trình vận chuyển hàng hoá từ Hải Dương tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch. Đồng thời, các sản phẩm thu mua từ các cơ sở trồng trọt, hợp tác xác được chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP để đảm bảo tối đa an toàn cho người tiêu dùng và uy tín của nông sản Hải Dương.

Thêm chuỗi siêu thị chung tay giải cứu nông sản Hải Dương
Thêm chuỗi siêu thị chung tay giải cứu nông sản Hải Dương

Ngay trong ngày đầu tiên, hàng tấn nông sản các loại đã được nhập và bán tại Aeon Long Biên, Aeon Hà Đông và các cơ sở kinh doanh của doanh nghiêp này ở Thanh Xuân và EcoPark.

Dự kiến Aeon Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương trong 4 ngày.

Quá trình vận chuyển hàng hóa từ Hải Dương tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch. Trong đó, lái xe có xét nghiệm PCR trong vòng 3 ngày, phun khử khuẩn toàn bộ xe chở hàng và phương tiện, tuân thủ nghiêm quy tắc 5K...

Theo Bộ Công Thương, trước khó khăn trong tiêu thụ nông sản trong vùng dịch, Bộ đã kết nối các doanh nghiệp phân phối lớn phối hợp với các địa phương để thúc đẩy tiêu thụ nông sản có sản lượng lớn, đã thu hoạch nhưng gặp khó khăn về thị trường.

Từ ngày 22/2/2021, hệ thống siêu thị GO!/Big C áp dụng chương trình bán hàng với giá ưu đãi các loại nông sản của tỉnh Hải Dương, gồm: cà rốt, cà chua, su hào, bắp cải, súp lơ, hành lá.... Trong khi đó, MM Mega Market Việt Nam (MM) cho biết kế hoạch giải cứu nông sản được chính thức triển khai vào sáng ngày 19/2.

Trong thời gian qua, các chuyến hàng nông sản từ Hải Dương đến Hà Nội có sản lượng sẽ lên đến 5 - 6 tấn mỗi chuyến, với tần suất mỗi ngày 1 chuyến. Đối với TP Hồ Chí Minh và khu vực miền trung, sẽ có 2 chuyến hàng "giải cứu" mỗi tuần, tổng sản lượng lên đến 70 tấn/tuần.

Minh Phương

Bình luận bài viết

Bình luận

Với việc chiếm gần 50% thị phần thị trường bộ nhớ điện thoại thông minh toàn cầu, Samsung tiếp tục dẫn đầu trong thị trường này trong năm 2020.

3 mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung mất nửa giá sau 3 tháng ra mắt.

Fast Retailing - công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo đang nhắm mục tiêu mở khoảng 100 cửa hàng mới mỗi năm tại châu Á, trong một nỗ lực nhằm phục hồi kinh doanh sau đại dịch Covid-19.

LG Electronics Inc. cho biết sẽ tiếp tục cung cấp các bản nâng cấp phần mềm mở rộng cho các mẫu điện thoại thông minh của hãng trong 3 năm tới dù doanh nghiệp này chuẩn bị rời khỏi lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động.

Khoảng 11 giờ trưa 5/4/2021, cửa hàng H&M ở trung tâm TP.HCM khá vắng vẻ. Từ sảnh thời trang nữ dưới tầng một đến khu dành cho nam giới và trẻ ở lầu hai chỉ khoảng 15 khách hàng qua lại, đa phần là phái đẹp.

LG vừa chính thức xác nhận thông tin sẽ rời mảng kinh doanh smartphone để tập trung nguồn lực vào các mảng kinh doanh tiềm năng khác như linh kiện xe điện, thiết bị kết nối, nhà thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo, giải pháp doanh nghiệp cũng như nền tảng và dịch vụ...

Doanh thu của các nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Hàn Quốc tăng vọt trong năm 2020 nhờ nhu cầu tăng mạnh trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Kể từ khi tiếp quản hệ thống siêu thị VinMart cuối năm 2019, Tập đoàn Masan đã mạnh tay thực hiện nhiều thay đổi mang tính chiến lược nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động. Trong quý gần nhất, Công ty VinCommerce (sở hữu hệ thống VinMart/VinMart+ và các nông trại VinEco) đã đạt lợi nhuận trước thuế, khấu hao và lãi vay (EBITDA) dương với lợi nhuận 16 tỷ đồng.

Mới đây, TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455