Tin nóng:

UNIQLO tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày 27/1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản, công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thông báo, cửa hàng mới của Uniqlo được mở tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Cửa hàng mới nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết, cửa hàng mới nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của thương hiệu này tại Việt Nam, đồng thời hy vọng đây sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của người dân TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là những người dân sống ở khu vực phía Tây thành phố.

UNIQLO tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Tp Hồ Chí Minh
Cửa hàng thứ tư của UNIQLO tại Tp Hồ Chí Minh đặt tại Vạn Hạnh Mall

Cửa hàng mới của Uniqlo có diện tích  khoảng 2000 mét vuông, có đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

LifeWear là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra quần áo được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đáp ứng nhu cầu trang phục hàng ngày của mọi người. Chất lượng cao, tiện ích, giá cả hợp lý và sáng tạo, trang phục LifeWear đa dạng về màu sắc và thiết kế cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Chào mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân - Hè 2021.

Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. Hiện thương hiệu này đã có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường trên thế giới. 

Phương Lê

Bình luận bài viết

Bình luận

VinMart+ và chuỗi Bách Hóa Xanh đang là 2 chuỗi có tham vọng lớn nhất trong thị trường bán lẻ.

Trước khi bị "xóa sổ" thương hiệu, Big C - "con cưng" tại thị trường Việt Nam của đại gia Thái Lan Central Group - có nhiều số liệu về kinh doanh khá thú vị.

Với lý do "tái định vị thương hiệu", Tập đoàn Central Retail đã đổi tên 07 siêu thị Big C thành Tops Market và 05 đại siêu thị Big C thành GO!.

Thời gian gần đây, 1 chuỗi siêu thị lớn nhất Hà Lan là Albert Heijn (AH) đã buộc phải gỡ bỏ khỏi kệ hàng của mình một sản phẩm có tên gọi là "Phở Việt Nam" sau quá nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khách hàng.

Chuỗi hệ thống siêu thị Aeon Việt Nam đã bắt đầu bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận. Dự kiến Aeon Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ khoảng 43 tấn nông sản Hải Dương trong 4 ngày tới.

Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.

Người tham gia kinh doanh nhượng quyền cần lưu ý đến ngôn ngữ của hợp đồng; các điều khoản đảm bảo chất lượng; kênh truyền thông sản phẩm, dịch vụ; nguồn nguyên liệu thay thế; điều khoản chuyển tiếp về quyền; gia hạn hợp đồng…

Gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các đối thủ và hứng chịu mức lỗ đến 4,5 tỷ USD, hãng công nghệ Hàn Quốc đang xem xét rút khỏi thị trường điện thoại trong năm 2021.

Những hình ảnh rò rỉ được cho là bao bì mới của sản phẩm sữa Ông Thọ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên sản phẩm này chưa xuất hiện trên thị trường.

Cơ quan chủ quản: HIỆP HỘI CÁC NHÀ BÁN LẺ VIỆT NAM

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 75/GP-BTTT, do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày: 23/02/2017

Ngày thành lập Tạp chí Thương Trường: Ngày 26 tháng 6 năm 2008

Tòa soạn: Tầng 6 tòa nhà số 8 Trần Đăng Ninh - P. Dịch vọng - Q. Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng biên tập: Đinh Thị Mỹ Vân

Phụ trách nội dung: Tổng TKTS Đinh Duy Hùng

Hotline: 0913398394

Điện thoại: +84 24 3734 9773

Fax: +84 24 3939 3770

Email: toasoanthuongtruong@gmail.com.

Liên hệ quảng cáo: 0888484455